Địa chỉ và số điện thoại Điện lực Bồng Sơn

Điện lực Bồng Sơn 
Địa chỉ: Số 401 Quang Trung, P. Bồng Sơn, Hoài Nhơn, Bình Định

Lưu ý: Đầu số 1900.0317 và 1900.0193 là của tổng đài cskh.org.vn chuyên cung cấp số điện thoại, danh bạ các dịch vụ và hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng dựa trên những thông tin có sẵn trên các website chính thống tại Việt Nam.

Bạn đang quan tâm đến các dịch vụ của Công ty Điện lực Bồng Sơn? Bạn muốn biết thủ tục đăng ký sử dụng điện sinh hoạt hoặc thay đổi công suất điện? Tất cả thông tin từ địa chỉ, số điện thoại liên hệ, đến các dịch vụ hữu ích của Điện lực Bồng Sơn đều có thể giúp bạn giải quyết các nhu cầu một cách dễ dàng. Đừng bỏ lỡ các dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn diện tại Điện lực Bồng Sơn, từ việc lắp đặt mới đến ký lại hoặc tách hợp đồng!

I. Thông tin liên hệ của Công ty Điện lực Bồng Sơn 

Thông tin Chi tiết
Địa chỉ Số 401 Quang Trung, P. Bồng Sơn, Hoài Nhơn, Bình Định
Số điện thoại 1900 03171900 01930256 3861 428
Website https://pcbinhdinh.cpc.vn/
Email pcbinhdinh@cpc.vn
Số Fax Đang cập nhật
Thời gian làm việc Từ thứ 2 đến thứ 6

Buổi sáng: 07:30 – 12:00 

Buổi chiều: 13:00 – 16:30

II. Quy trình đăng ký hồ sơ sử dụng điện sinh hoạt tại Công ty Điện lực Bồng Sơn 

Quy trình đăng ký sử dụng điện sinh hoạt tại Công ty Điện lực Bồng Sơn: 

  1. Chuẩn bị giấy đăng ký mua điện: Đến Công ty Điện lực Bồng Sơn để lấy mẫu đơn đăng ký hoặc tải mẫu trên website của công ty
  2. Chuẩn bị giấy tờ chứng minh địa chỉ: Cần có một trong các giấy tờ sau để chứng minh địa chỉ và quyền sử dụng:
    • Sổ hộ khẩu hoặc giấy tạm trú
    • Chứng nhận quyền sở hữu nhà hoặc giấy tờ chứng minh quyền sử dụng đất (BĐS)
    • Hợp đồng mua bán nhà, quyết định giao nhà hoặc đất từ cơ quan có thẩm quyền
    • Hợp đồng thuê nhà hoặc giấy phép thi công xây dựng
  3. Nếu không có các giấy tờ trên, bạn có thể xin giấy xác nhận từ UBND phường/xã nơi bạn đang sống
  4. Bản sao Căn Cước Công Dân (CCCD): Chuẩn bị bản sao CCCD của người đăng ký
  5. Nộp hồ sơ: Tại Công ty Điện lực Bù Gia Mập hoặc quý khách có thể thực hiện nộp qua hình thức online
  6. Thời gian giải quyết: Điện lực sẽ xử lý hồ sơ và tiến hành lắp đặt trong vòng 7 ngày làm việc sau khi nhận đủ giấy tờ. Nếu có bất kỳ khó khăn nào, Điện lực sẽ thông báo đến bạn để giải quyết.

III. Các dịch vụ được cung cấp qua tổng đài chăm sóc khách hàng của Điện lực Bồng Sơn 

1. Cung cấp điện ngoài mục đích sinh hoạt:

  • Đối tượng áp dụng: Các cá nhân và tổ chức hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, lâm nghiệp, thủy sản, công nghiệp, xây dựng, thương mại, dịch vụ, cùng với các cơ quan hành chính sự nghiệp.
  • Mục đích: Đáp ứng nhu cầu sử dụng điện cho hoạt động sản xuất, kinh doanh và dịch vụ.

2. Hợp Đồng Mua Điện Ngắn Hạn:

  • Thời gian: Áp dụng cho hợp đồng có thời gian không quá 03 tháng.
  • Lợi ích: Giúp các doanh nghiệp và cá nhân linh hoạt trong việc mua điện theo nhu cầu tạm thời, phù hợp với những dự án ngắn hạn.

3. Thay Đổi Công Suất Điện:

  • Trường hợp áp dụng: Khi có nhu cầu thay đổi công suất của điện kế để phù hợp với yêu cầu sử dụng thực tế.
  • Lợi ích: Đảm bảo bạn luôn có đủ điện năng cho hoạt động của mình, không gặp phải tình trạng điện yếu, chập chờn.

4. Di Dời Điện Kế:

  • Mục đích: Áp dụng cho các trường hợp cần di dời vị trí lắp đặt điện kế.
  • Lợi ích: Linh hoạt nếu thay đổi trong cơ sở hạ tầng hoặc khi di chuyển đến địa điểm mới.

5. Gắn Lại Điện Kế:

  • Trường hợp áp dụng: Dành cho những ai đã tạm gỡ điện kế, mất điện kế, hoặc gặp phải các vấn đề vi phạm sử dụng điện, thiếu tiền điện.
  • Lợi ích: Đảm bảo quyền lợi sử dụng điện trở lại bình thường.

6. Kiểm Tra Điện Kế:

  • Mục đích: Khách hàng nghi ngờ về tốc độ hoạt động của điện kế.
  • Mục tiêu: Đảm bảo điện kế hoạt động chính xác, tránh những sai sót có thể ảnh hưởng đến chi phí điện năng.

7. Sang Tên Hợp Đồng:

  • Mục đích: Thay đổi chủ sở hữu hợp đồng sử dụng điện.
  • Trường hợp cần thực hiện: Khi có sự chuyển nhượng quyền sử dụng điện.

8. Ký Lại Hợp Đồng:

  • Đối tượng: Khách hàng có nhu cầu ký lại hợp đồng sau khi đã thanh lý.
  • Lợi ích: Đảm bảo quyền lợi và sự liên tục trong việc cung cấp điện.

9. Tách Hợp Đồng:

  • Trường hợp áp dụng: Khi khách hàng muốn tách riêng hợp đồng sử dụng điện từ một điện kế chung.
  • Mục tiêu: Tạo sự độc lập và rõ ràng trong việc quản lý chi phí điện năng.

Trên đây là các thông tin tổng hợp về Điện lực Bồng Sơn, mong rằng sẽ hỗ trợ quý khách tìm kiếm dịch vụ dễ dàng hơn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc liên quan, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 1900 0317 (tổng đài chăm sóc khách hàng và cung cấp dịch vụ thông tin đa dạng và uy tín) để được tư vấn chi tiết và tận tình một cách nhanh chóng nhất.

Xem thêm  Điện lực Giồng Riềng: Địa chỉ và số điện thoại chăm sóc khách hàng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM