Địa chỉ, số điện thoại Điện lực Định Quán

Điện lực Định Quán
Địa chỉ: Số 113, QL 20, Ấp Hiệp Lợi, TT. Định Quán, H. Định Quán, T. Đồng Nai.

Lưu ý: Đầu số 1900.0317 và 1900.0193 là của tổng đài cskh.org.vn chuyên cung cấp số điện thoại, danh bạ các dịch vụ và hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng dựa trên những thông tin có sẵn trên các website chính thống tại Việt Nam.

 

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ điện uy tín, nhanh chóng và chuyên nghiệp tại Định Quán, Đồng Nai? Điện lực Định Quán luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, từ cấp điện mới, thay đổi công suất, đến xử lý sự cố 24/7. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và đa dạng kênh thanh toán tiện lợi, chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm dịch vụ điện tốt nhất, an toàn nhất cho gia đình và doanh nghiệp của bạn ngay dưới đây.

I. Thông tin liên hệ chi tiết của Công ty Điện lực Định Quán

Trụ sở của Điện lực Đình Quán

Địa chỉ, số điện thoại và thời gian làm việc của Điện lực Định Quán 

Là đơn vị trực thuộc Điện lực Đồng Nai (Tổng Công ty Điện lực miền Nam), Điện lực Định Quán kế thừa uy tín và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành điện, cam kết mang đến nguồn điện ổn định, chất lượng và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.

Thông tin Chi Tiết
Địa chỉ Số 113, QL 20, Ấp Hiệp Lợi, TT. Định Quán, H. Định Quán, T. Đồng Nai
Số điện thoại (cskh.org.vn) 1900 03171900 01931900 1006 1900 9000
Website https://pcdongnai.evnspc.vn/
Email dldongnai.dn@evnspc.vn
Số Fax Đang cập nhật
Thời gian làm việc Từ thứ 2 đến thứ 6

Buổi sáng: 07:30 – 12:00 

Buổi chiều: 13:00 – 16:30

II. Các dịch vụ được cung cấp tại Điện lực Định Quán 

Điện lực Định Quán cung cấp đầy đủ các dịch vụ điện lực để đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên địa bàn huyện Định Quán và khu vực lân cận, bao gồm:

1. Dịch vụ cấp điện mới

  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu cấp điện mới cho mục đích sinh hoạt, sản xuất, kinh doanh và các mục đích khác
  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về thủ tục, hồ sơ cấp điện mới
  • Khảo sát, thiết kế và thi công công trình điện để cấp điện cho khách hàng

2. Dịch vụ thay đổi công suất/mục đích sử dụng điện

  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu thay đổi công suất sử dụng điện (tăng/giảm)
  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu thay đổi mục đích sử dụng điện (từ sinh hoạt sang kinh doanh hoặc ngược lại)
  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về thủ tục, hồ sơ thay đổi công suất/mục đích sử dụng điện

3. Dịch vụ về công tơ điện

  • Lắp đặt công tơ điện mới, thay thế công tơ điện định kỳ hoặc theo yêu cầu
  • Việc di dời công tơ điện được thực hiện theo yêu cầu cụ thể của khách hàng
  • Kiểm định công tơ điện theo quy định hoặc khi có yêu cầu từ khách hàng

4. Dịch vụ xử lý sự cố điện

  • Tiếp nhận thông tin báo mất điện, sự cố điện qua tổng đài hoặc các kênh liên lạc khác
  • Nhanh chóng kiểm tra, xác định và xử lý các sự cố lưới điện, đảm bảo cấp điện trở lại cho khách hàng trong thời gian sớm nhất

5. Chăm sóc khách hàng tận tâm, tư vấn hiệu quả

  • Bí quyết sử dụng điện an toàn và tiết kiệm tối ưu
  • Giải đáp thắc mắc về hóa đơn tiền điện, các dịch vụ điện lực và các vấn đề liên quan
  • Hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục liên quan đến điện

III. Hướng dẫn đóng tiền điện cho Điện lực Định Quán 

Điện lực Định Quán cung cấp nhiều hình thức thanh toán tiền điện linh hoạt và tiện lợi cho khách hàng, bao gồm:

1. Thanh toán trực tiếp tại quầy giao dịch của Điện lực Định Quán

  • Đến trực tiếp các phòng giao dịch của Điện lực Định Quán trong giờ hành chính
  • Cung cấp mã khách hàng cho nhân viên giao dịch tại điện lực
  • Thanh toán bằng tiền mặt hoặc thẻ ngân hàng (tùy thuộc vào điểm giao dịch cụ thể)

2. Thanh toán qua ngân hàng/ứng dụng ngân hàng (Internet Banking/Mobile Banking)

  • Đăng nhập vào ứng dụng hoặc website Internet Banking của ngân hàng bạn đang sử dụng
  • Chọn mục “Thanh toán hóa đơn” hoặc “Thanh toán trực tuyến”
  • Chọn nhà cung cấp dịch vụ là “Điện lực Đồng Nai” 
  • Nhập mã khách hàng 
  • Xác nhận thông tin chính xác và tiến hành thực hiện thanh toán

3. Thanh toán qua ví điện tử (Ví MoMo, ZaloPay, VNPay, AirPay,…)

  • Mở app (ứng dụng) ví điện tử trên điện thoại di động
  • Chọn mục “Thanh toán hóa đơn” 
  • Chọn nhà cung cấp dịch vụ là “Điện lực Đồng Nai”
  • Nhập mã khách hàng 
  • Xác nhận thông tin và thực hiện thanh toán theo hướng dẫn của ứng dụng

4. Thanh toán tại các địa điểm thu hộ tiền điện

  • Các cửa hàng tiện lợi phổ biến(Vinmart+, Circle K,…), bưu cục VNPost, và các điểm giao dịch của các đối tác thu hộ tiền điện khác được ủy quyền bởi Điện lực Định Quán (Điện lực Đồng Nai)
  • Cung cấp mã khách hàng cho nhân viên thu ngân và thanh toán bằng tiền mặt

5. Thanh toán tự động 

  • Đăng ký dịch vụ ủy nhiệm chi thanh toán tiền điện tại ngân hàng bạn đang sử dụng
  • Cung cấp mã KH cho ngân hàng
  • Ngân hàng sẽ tự động trích tiền từ tài khoản của bạn để thanh toán tiền điện hàng tháng theo thông báo hóa đơn

IV. Hướng dẫn đăng ký sử dụng điện tại Điện lực Định Quán 

Để đăng ký sử dụng điện tại Điện lực Định Quán, quý khách hàng cần thực hiện theo các bước sau:

1. Chuẩn bị hồ sơ đăng ký

Giấy đề nghị mua điện: Tải mẫu trên website của Công ty Điện lực Đồng Nai hoặc nhận tại phòng giao dịch của Điện lực Định Quán

Giấy tờ tùy thân của người đứng tên hợp đồng: Bản sao công chứng CCCD/Hộ chiếu còn hiệu lực

Giấy tờ xác nhận địa chỉ sử dụng điện: Một trong các giấy tờ sau (bản sao có chứng thực hoặc bản sao kèm bản gốc để đối chiếu):

  • Sổ hộ khẩu hoặc Sổ tạm trú
  • Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở/đất 
  • Hợp đồng mua bán/thuê nhà (nếu là nhà thuê)

Giấy tờ liên quan đến mục đích sử dụng điện (nếu có):

  • Đối với mục đích kinh doanh, sản xuất: Giấy phép kinh doanh hoặc Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (bản sao công chứng)
  • Các giấy tờ khác theo yêu cầu cho từng trường hợp cụ thể của Điện lực (nếu có)

2. Nộp hồ sơ đăng ký

Nộp trực tiếp tại phòng giao dịch của Điện lực Định Quán: Địa chỉ phòng giao dịch vui lòng kiểm tra trên website Công ty Điện lực Đồng Nai hoặc liên hệ tổng đài để được cung cấp.

Nộp hồ sơ trực tuyến: Thực hiện theo hướng dẫn trên website/ứng dụng.

3. Tiếp nhận và xử lý hồ sơ

  • Điện lực Định Quán sẽ tiếp nhận hồ sơ và kiểm tra tính hợp lệ
  • Nhân viên Điện lực có thể liên hệ với khách hàng để khảo sát địa điểm sử dụng điện và tư vấn thêm (nếu cần)

4. Lắp đặt công tơ và ký hợp đồng 

  • Sau khi hồ sơ được duyệt và khảo sát hoàn tất, Điện lực sẽ tiến hành lắp đặt công tơ điện tại địa điểm sử dụng điện của khách hàng
  • Khách hàng và Điện lực Định Quán sẽ ký hợp đồng mua bán điện

5. Đóng tiền điện lần đầu (nếu có yêu cầu):

Tùy theo quy định, khách hàng có thể cần đóng tiền điện trả trước hoặc tiền đặt cọc khi đăng ký sử dụng điện lần đầu. Nhân viên Điện lực sẽ thông báo chi tiết về khoản tiền này (nếu có). Hoàn tất quá trình này là quý khách có thể an tâm sử dụng điện an toàn và hiệu quả.

V. Cảnh báo của Điện lực Đồng Nai về an toàn điện trong thời gian mưa, bão

Trong tình huống mưa to, gió mạnh, và xảy ra ngập úng, hãy chú ý tránh xa những khu vực có nguy cơ nguy hiểm như: các đường dây điện, trạm điện, để đề phòng các sự cố bất ngờ như cây đổ, cành cây rơi làm đứt dây điện, cột điện bị ngã, dẫn đến cháy nổ hoặc rò rỉ điện.

Phòng chóng bão lũ của Điện lực tại Đình Quán

Nếu trong nhà bị ngập nước, hoặc sàn nhà bị mưa làm ướt (do tạt nước, dột mái), làm ướt các ổ cắm và thiết bị điện, hãy ngắt nguồn điện ngay (tắt cầu dao). Điều này giúp ngăn ngừa nguy cơ chạm, chập điện cục bộ, tránh các tai nạn điện giật hoặc hỏa hoạn.

Đường dây điện, ổ cắm, và các thiết bị điện trong nhà cần được lắp đặt ở vị trí cao hơn mực nước thường ngập để tránh ẩm ướt. Nên sử dụng các thiết bị đóng cắt có tính năng chống rò điện để đảm bảo an toàn.

Sau khi nước rút, trước khi đóng điện vận hành trở lại, hãy kiểm tra toàn bộ hệ thống điện trong nhà để đảm bảo an toàn. Nếu cần, hãy liên hệ với Điện lực để được hỗ trợ các biện pháp an toàn phù hợp.

LỜI KẾT

1900 0317 là tổng đài CSKH đáng tin cậy, cung cấp thông tin đa dạng như địa chỉ, số điện thoại, email, số fax, hotline chăm sóc khách hàng và nhiều dịch vụ khác. Với đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết mang đến sự hỗ trợ nhanh chóng, chuyên nghiệp và chính xác. Đừng ngần ngại liên hệ ngay với tổng đài của chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất!

Xem thêm  Điện Lực Miền Bắc: Địa chỉ và số điện thoại liên hệ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM