Lưu ý: Đầu số 1900.0317 và 1900.0193 là của tổng đài cskh.org.vn chuyên cung cấp số điện thoại, danh bạ các dịch vụ và hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng dựa trên những thông tin có sẵn trên các website chính thống tại Việt Nam.
Bạn đang tìm kiếm thông tin về Điện lực Nam Sách? Bài viết này chính là dành cho bạn! Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ và chi tiết nhất mọi thông tin, từ địa chỉ, số điện thoại, website, email, thời gian làm việc, đến các dịch vụ đa dạng mà Điện lực Nam Sách cung cấp. Không chỉ vậy, bạn còn được hướng dẫn chi tiết cách thanh toán tiền điện, đăng ký sử dụng điện một cách dễ dàng. Hãy cùng khám phá ngay sau đây để nắm rõ mọi thông tin cần thiết, giúp bạn sử dụng dịch vụ điện một cách hiệu quả và thuận tiện nhất cùng Điện lực Nam Sách!
Mục lục bài viết
I. Thông tin liên hệ chi tiết của Công ty Điện lực Nam Sách
Địa chỉ, số điện thoại và thời gian làm việc của Điện lực Nam Sách
Là đơn vị nòng cốt trực thuộc Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương, thành viên của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), Điện lực Nam Sách đóng vai trò then chốt trong việc đảm bảo cung cấp điện năng an toàn, ổn định và liên tục cho toàn bộ huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương.
Thông tin | Chi tiết |
Địa chỉ | Khu Nguyễn Văn Trỗi, TT. Nam Sách, H. Nam Sách, T. Hải Dương |
Số điện thoại | (cskh.org.vn) 1900 0317 – 1900 0193 – 0220 3759 901 – 0220 2220 611 |
Website | https://dlhaiduong.evn.com.vn/ |
Đang cập nhật | |
Số Fax | Đang cập nhật |
Thời gian làm việc | Từ thứ 2 đến thứ 6
Buổi sáng: 07:30 – 12:00 Buổi chiều: 13:00 – 16:30 |
II. Các dịch vụ được cung cấp tại Điện lực Nam Sách
1. Dịch vụ cung cấp và quản lý điện năng
- Cấp điện mới: Điện lực Nam Sách thực hiện lắp đặt công tơ, đấu nối và cấp điện mới cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng điện lần đầu. Quy trình được thực hiện nhanh chóng, đúng quy định, đảm bảo an toàn kỹ thuật.
- Quản lý hệ thống điện: Bao gồm việc vận hành, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống lưới điện, trạm biến áp nhằm đảm bảo cung cấp điện liên tục, giảm thiểu tối đa sự cố mất điện, đảm bảo chất lượng điện năng.
- Thay đổi thông tin hợp đồng: Hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục thay đổi thông tin trên hợp đồng mua bán điện như thay đổi chủ thể hợp đồng, thay đổi mục đích sử dụng điện, thay đổi định mức sử dụng điện…
2. Dịch vụ hỗ trợ trong quá trình sử dụng điện
- Xử lý sự cố điện: Khi có sự cố mất điện, chập cháy, hoặc các vấn đề kỹ thuật liên quan đến hệ thống điện, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Điện lực Nam Sách để được hỗ trợ xử lý kịp thời, nhanh chóng, đảm bảo an toàn.
- Kiểm tra, sửa chữa điện sau công tơ: Hỗ trợ khách hàng kiểm tra, sửa chữa hệ thống điện sau công tơ (phần điện thuộc trách nhiệm của khách hàng) khi có yêu cầu, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.
- Hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm: Cung cấp thông tin, hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả thông qua các kênh thông tin như website, tờ rơi, các buổi tuyên truyền…
3. Dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

- Tư vấn sử dụng điện: Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến việc sử dụng điện, các quy định, chính sách về giá điện, các thủ tục liên quan đến hợp đồng mua bán điện…
- Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại: Điện lực Nam Sách có quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, công bằng, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
- Kênh liên lạc đa dạng: Khách hàng có thể liên hệ với Điện lực Nam Sách qua nhiều kênh khác nhau như tổng đài chăm sóc khách hàng, email, website, ứng dụng chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động…
4. Dịch vụ gia tăng tiện ích và mở rộng hệ thống năng lượng
- Lắp đặt điện mặt trời áp mái: Tư vấn, hỗ trợ khách hàng lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái, giúp tiết kiệm chi phí tiền điện, bảo vệ môi trường và góp phần đảm bảo an ninh năng lượng.
- Dịch vụ lắp đặt, bảo trì, sửa chữa các thiết bị điện: Cung cấp dịch vụ lắp đặt, bảo trì, sửa chữa các thiết bị điện khác ngoài hệ thống điện lưới như máy nước nóng năng lượng mặt trời, hệ thống chiếu sáng…
- Tư vấn giải pháp sử dụng năng lượng hiệu quả: Hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn và sử dụng các thiết bị điện tiết kiệm năng lượng, tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng trong sinh hoạt và sản xuất.
- Phát triển lưới điện thông minh: Từng bước hiện đại hóa lưới điện, ứng dụng công nghệ thông tin, tự động hóa vào quản lý vận hành, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện và chất lượng dịch vụ.
III. Hướng dẫn đóng tiền điện cho Điện lực Nam Sách
Việc thanh toán tiền điện đúng hạn và thuận tiện luôn là mối quan tâm của nhiều khách hàng. Nhằm mang đến sự tiện lợi và đa dạng phương thức thanh toán, Điện lực Nam Sách cung cấp các hình thức thanh toán đa dạng để khách hàng dễ dàng lựa chọn.
1. Thanh toán tiền điện qua hình thức trực tuyến
Với sự phát triển của công nghệ, thanh toán trực tuyến đang trở thành xu hướng được ưa chuộng bởi sự nhanh chóng và tiện lợi. Điện lực Nam Sách cung cấp đa dạng các kênh thanh toán trực tuyến, giúp quý khách dễ dàng thanh toán tiền điện mà không cần phải di chuyển bao gồm:
- Ứng dụng ngân hàng (Mobile Banking/Internet Banking): Hầu hết các ngân hàng hiện nay đều tích hợp tính năng thanh toán hóa đơn tiền điện. Quý khách chỉ cần đăng nhập vào ứng dụng ngân hàng, chọn mục “Thanh toán hóa đơn”, chọn “Tiền điện”, nhập mã khách hàng (có trên hóa đơn tiền điện) và thực hiện thanh toán.
- Qua ví điện tử: Các ví điện tử phổ biến như Momo, ZaloPay, ViettelPay, VNPay… đều hỗ trợ thanh toán tiền điện. Quý khách chỉ cần mở ứng dụng ví điện tử, chọn mục “Thanh toán hóa đơn”, chọn “Tiền điện”, nhập mã khách hàng và xác nhận thanh toán.
- Website chăm sóc khách hàng (CSKH): Truy cập website https://cskh.npc.com.vn/, đăng nhập bằng mã khách hàng và mật khẩu (nếu chưa có tài khoản, quý khách có thể đăng ký dễ dàng). Sau đó, chọn mục “Thanh toán trực tuyến” và làm theo hướng dẫn.
- Qua cổng dịch vụ công quốc gia: Truy cập Cổng Dịch Vụ Công Quốc Gia, đăng nhập bằng tài khoản định danh điện tử (VNeID) hoặc tài khoản đã đăng ký. Sau đó, chọn mục “Thanh toán trực tuyến”, chọn “Thanh toán tiền điện” và làm theo hướng dẫn.
Lợi ích khi thanh toán trực tuyến:
- Tiết kiệm thời gian: Không cần phải xếp hàng chờ đợi.
- Thanh toán mọi lúc, mọi nơi: Chỉ cần có kết nối internet.
- An toàn, bảo mật: Giao dịch được bảo mật bởi các ngân hàng và ví điện tử uy tín.
- Dễ dàng tra cứu lịch sử giao dịch.
- Thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi từ các đối tác thanh toán.
2. Phương thức thanh toán tiền điện trực tiếp
Đối với những khách hàng quen thuộc với phương thức thanh toán truyền thống, Điện lực Nam Sách vẫn duy trì các điểm thu tiền điện trực tiếp, đảm bảo mọi khách hàng đều có thể thanh toán tiền điện một cách thuận lợi:
- Tại các điểm thu tiền điện của Điện lực Nam Sách: Quý khách có thể đến trực tiếp các điểm thu tiền điện của Điện lực Nam Sách trên địa bàn để thanh toán. Danh sách các điểm thu được cập nhật thường xuyên trên website của Điện lực Nam Sách và thông báo trên hóa đơn tiền điện.
- Tại các điểm thu hộ: Điện lực Nam Sách hợp tác với các đối tác thu hộ uy tín như các ngân hàng, bưu điện, cửa hàng tiện lợi (VinMart+, Circle K, FamilyMart…) để mở rộng mạng lưới điểm thu, giúp quý khách dễ dàng thanh toán tiền điện gần nhà.
- Nhân viên thu tiền điện đến thu tại nhà: Đối với một số khu vực, Điện lực Nam Sách vẫn duy trì hình thức thu tiền điện tại nhà. Lịch thu tiền sẽ được thông báo trước cho quý khách.
Lưu ý khi thanh toán trực tiếp:
- Mang theo hóa đơn tiền điện hoặc ghi nhớ mã khách hàng.
- Kiểm tra kỹ số tiền cần thanh toán.
- Giữ lại biên lai thanh toán để đối chiếu khi cần thiết.
3. Đăng ký dịch vụ trích nợ tự động
Để tránh tình trạng quên đóng tiền điện dẫn đến bị cắt điện, quý khách có thể đăng ký dịch vụ trích nợ tự động. Với dịch vụ này, tiền điện sẽ được tự động trừ vào tài khoản ngân hàng của quý khách hàng tháng.
Cách thức đăng ký:
- Đăng ký trực tiếp tại quầy giao dịch của ngân hàng: Quý khách mang theo CCCD và mã khách hàng đến ngân hàng mà quý khách có tài khoản để đăng ký dịch vụ.
- Đăng ký qua ứng dụng ngân hàng (nếu ngân hàng hỗ trợ): Một số ngân hàng cho phép đăng ký dịch vụ trích nợ tự động qua ứng dụng Mobile Banking/Internet Banking.
Lợi ích khi sử dụng dịch vụ trích nợ tự động:
- Thanh toán tiền điện đúng hạn, tránh bị cắt điện.
- Không cần phải nhớ ngày thanh toán.
- Tiết kiệm thời gian và công sức.
IV. Hướng dẫn đăng ký sử dụng điện tại Điện lực Nam Sách
1. Chuẩn bị hồ sơ theo quy định của Điện lực Nam Sách
Để quá trình đăng ký diễn ra thuận lợi, bạn cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định của Điện lực Nam Sách. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng điện (sinh hoạt, sản xuất, kinh doanh,…), hồ sơ sẽ bao gồm các giấy tờ sau:
a) Đối với khách hàng cá nhân đăng ký điện sinh hoạt:
Giấy đề nghị mua điện: (Theo mẫu của Điện lực Nam Sách, bạn có thể tải về từ website hoặc nhận trực tiếp tại quầy giao dịch).
Bản sao giấy tờ tùy thân: Căn cước công dân/Hộ chiếu còn hiệu lực của người đứng tên hợp đồng.
Bản sao giấy tờ chứng minh quyền sử dụng địa điểm mua điện:
Trường hợp đã có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ/sổ hồng): Cung cấp bản sao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Trường hợp chưa có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất: Cung cấp một trong các giấy tờ sau:
- Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng nhà đất (có công chứng/chứng thực).
- Giấy xác nhận quyền sử dụng đất của UBND xã/phường.
- Quyết định phân nhà, cấp nhà của cơ quan có thẩm quyền.
- Giấy tờ hợp lệ khác chứng minh quyền sử dụng hợp pháp địa điểm mua điện.
Trường hợp thuê nhà: Cần bổ sung thêm Hợp đồng thuê nhà (có công chứng/chứng thực) và Giấy ủy quyền (nếu người thuê nhà không phải là người đứng tên hợp đồng).
b) Đối với khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp:
- Giấy đề nghị mua điện: (Theo mẫu của Điện lực Nam Sách).
- Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/Giấy phép đầu tư/Quyết định thành lập.
- Bản sao giấy tờ tùy thân của người đại diện theo pháp luật: Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân/Hộ chiếu còn hiệu lực.
- Giấy ủy quyền (nếu người ký hợp đồng không phải là người đại diện theo pháp luật) kèm theo bản sao giấy tờ tùy thân của người được ủy quyền.
- Bản sao giấy tờ chứng minh quyền sử dụng hợp pháp địa điểm mua điện.
Lưu ý:
- Tất cả các bản sao giấy tờ cần được đối chiếu với bản gốc khi nộp hồ sơ.
- Điện lực Nam Sách có thể yêu cầu bổ sung thêm giấy tờ tùy theo từng trường hợp cụ thể.
2. Khoảng thời gian giải quyết hồ sơ của Điện lực Nam Sách
Điện lực Nam Sách cam kết giải quyết hồ sơ đăng ký sử dụng điện của bạn một cách nhanh chóng và đúng hẹn. Cụ thể:
- Đối với khu vực thành thị (thị trấn Nam Sách): Thời gian giải quyết không quá 03 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
- Đối với khu vực nông thôn: Thời gian giải quyết không quá 05 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
- Trường hợp phải trồng cột, kéo dây, lắp đặt trạm biến áp: Thời gian giải quyết sẽ được thỏa thuận cụ thể với khách hàng, đảm bảo tiến độ thi công và cấp điện kịp thời.
Điện lực Nam Sách luôn nỗ lực cải tiến quy trình, ứng dụng công nghệ thông tin để rút ngắn thời gian giải quyết hồ sơ, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
V. Điện lực Nam Sách nâng cao chất lượng dịch vụ
Điện lực Nam Sách – Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương hiện quản lý 237,86km đường dây trung thế, vận hành trên lưới 439 TBA, trong đó tài sản khách hàng có 53,57km đường dây và 187 TBA chuyên dùng.
Theo quy định của Nhà nước trong lĩnh vực quản lý vận hành hệ thống điện cao, trung áp, đa số các khách hàng không đủ điều kiện về nhân lực, thiết bị trong việc tự quản lý, vận hành, thí nghiệm định kỳ để đảm bảo các thiết bị thuộc quyền sở hữu vận hành an toàn. Hơn nữa, khi xảy ra sự cố, công trình, hệ thống điện thuộc tài sản khách hàng không những gây mất điện của khách hàng mà còn ảnh hưởng đến công tác quản lý vận hành, gián đoạn cung cấp điện cho các phụ tải khác.

Để tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, Điện lực Nam Sách đã tăng cường chủ động làm việc trực tiếp với từng khách hàng có các TBA chuyên dùng, giới thiệu những ưu việt khi sử dụng dịch vụ điện lực do ngành Điện cung cấp. Theo đó, khi khách hàng ký thuê bao quản lý vận hành đường dây và TBA với ngành Điện, tài sản của khách hàng sẽ được đơn vị quản lý vận hành, kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ theo đúng quy trình, quy định của ngành Điện và Nhà nước.
Hãy để tổng đài CSKH 1900 0317 giải quyết mọi nhu cầu thông tin của bạn. Chúng tôi cung cấp các thông tin như số điện thoại, địa chỉ, số fax, email, website, và hotline khiếu nại với dịch vụ tư vấn 24/7. Đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành và mang lại sự hài lòng cao nhất. Gọi ngay để trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng uy tín và hiệu quả!