Để đáp ứng nhu cầu sử dụng điện ngày càng cao của người dân, Công ty Điện lực Nam Sách luôn nỗ lực cung cấp dịch vụ điện năng chất lượng nhất. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chính xác về địa chỉ, số điện thoại liên hệ và các dịch vụ hỗ trợ khác của Điện lực Nam Sách qua các thông tin được cung cấp chi tiết dưới đây.
Mục lục bài viết
I. Thông tin liên hệ của Công ty Điện lực Nam Sách
Thông tin | Chi tiết |
Địa chỉ | Khu Nguyễn Văn Trỗi, TT. Nam Sách, H. Nam Sách, T. Hải Dương |
Số điện thoại | 1900 0193 – 1900 0317 – 0220 3759 901 – 0220 2220 611 |
Website | https://dlhaiduong.evn.com.vn/ |
Đang cập nhật | |
Số Fax | Đang cập nhật |
Thời gian làm việc | Từ thứ 2 đến thứ 6
Buổi sáng: 07:30 – 12:00 Buổi chiều: 13:00 – 16:30 |
II. Quy trình đăng ký hồ sơ sử dụng điện sinh hoạt tại Công ty Điện lực Nam Sách
Quý Khách hàng muốn đăng ký sử dụng điện sinh hoạt (01 pha, 03 pha) thì hãy chuẩn bị những giấy tờ cần thiết sau đây:
- Giấy đề nghị mua điện: Đây là mẫu đơn mà bạn sẽ điền thông tin cá nhân vào.
- Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu/Thẻ căn cước: Giấy tờ này sẽ xác minh danh tính của bạn.
- Giấy tờ liên quan đến nhà: Có thể là hộ khẩu, Sổ đỏ, Hợp đồng mua bán nhà hoặc Giấy thuê nhà. Giấy tờ này chứng minh rằng bạn là chủ hoặc người được phép sử dụng nơi đó.
Sau khi nộp hồ sơ, thông thường trong vòng 3 ngày làm việc bạn sẽ được lắp đặt điện.
III. Các dịch vụ được cung cấp qua tổng đài chăm sóc khách hàng của Điện lực Nam Sách
- Hỗ trợ thanh toán tiền điện: Công ty điện lực sẽ thông tin về thời gian và cách thức đóng tiền điện, giúp quý khách hàng dễ dàng và thanh toán tiền điện đúng hạn.
- Tư vấn thủ tục đăng ký sử dụng điện: Nếu quý khách chưa có kinh nghiệm hoặc lần đầu đăng ký mua điện, hãy để Điện lực Nam Sách hướng dẫn quy trình đăng ký mới từ đầu đến cuối hoặc thay đổi thông tin hợp đồng một cách nhanh nhất cho quý khách hàng.
- Kiểm tra số điện tiêu thụ: Chúng tôi cung cấp thông tin về chỉ số điện hàng tháng, giải đáp thắc mắc liên quan đến hóa đơn điện.
- Dịch vụ sửa chữa điện: Điện lực Nam Sách tiếp nhận yêu cầu sửa chữa các vấn đề liên quan đến hệ thống điện.
- Thay đổi công tơ điện: Hướng dẫn và xử lý các thủ tục liên quan đến việc thay đổi hoặc kiểm định công tơ điện để phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng.
- Cập nhật lịch cắt điện: Thông báo thời gian và giải đáp lý do, thắc mắc về lịch cắt điện định kỳ hoặc đột xuất.
- Tiếp nhận thông tin sự cố khẩn cấp: Báo hỏng, báo mất điện và các vấn đề điện khẩn cấp khác để điều hướng giải quyết kịp thời cho quý khách hàng.
- Ghi nhận ý kiến đóng góp: Lắng nghe và tiếp nhận những phản ánh, góp ý từ khách hàng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ của Điện lực Nam Sách.
- Hỗ trợ các vấn đề khác liên quan đến dịch vụ điện: Giải quyết các thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong mọi vấn đề khác có liên quan đến việc sử dụng điện năng.
Trên đây là những thông tin chi tiết về Công ty Điện lực Nam Sách Hải Dương. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ về các vấn đề liên quan đến điện, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại hotline: 1900 0317 hoặc đến trực tiếp trụ sở để nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn và giải đáp một cách nhanh chóng, chu đáo.