Lưu ý: Đầu số 1900.0317 và 1900.0193 là của tổng đài cskh.org.vn chuyên cung cấp số điện thoại, danh bạ các dịch vụ và hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng dựa trên những thông tin có sẵn trên các website chính thống tại Việt Nam.
Bạn đang tìm kiếm thông tin liên hệ của Điện lực Tân Phú Đông? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về địa chỉ, số điện thoại, website, email, thời gian làm việc của Điện lực Tân Phú Đông. Không chỉ vậy, bạn còn có thể tìm hiểu về các dịch vụ đa dạng mà Điện lực Tân Phú Đông cung cấp, từ cấp điện mới, hỗ trợ sự cố, chăm sóc khách hàng,… Hãy cùng khám phá để sử dụng dịch vụ điện tại Tân Phú Đông một cách hiệu quả nhất!
Mục lục bài viết
- I. Thông tin liên hệ chi tiết của Công ty Điện lực Tân Phú Đông
- II. Các dịch vụ được cung cấp tại Công ty Điện lực Tân Phú Đông
- III. Hướng dẫn đóng tiền điện cho Điện lực Tân Phú Đông
- IV. Bị Công ty Điện lực Tân Phú Đông cắt điện phải làm sao?
- V. Hướng dẫn đăng ký sử dụng điện tại Điện lực Tân Phú Đông
- LỜI KẾT
I. Thông tin liên hệ chi tiết của Công ty Điện lực Tân Phú Đông
Địa chỉ, số điện thoại và thời gian làm việc của Công ty Điện lực Tân Phú Đông
Điện lực Tân Phú Đông trực thuộc Điện lực Tiền Giang, đảm nhận cung cấp điện và dịch vụ khách hàng trên địa bàn huyện Tân Phú Đông.
Thông tin | Chi tiết |
Địa chỉ | Ấp Tân Phú, X. Phú Thạnh, H. Tân Phú Đông, T. Tiền Giang. |
Số điện thoại | (cskh.org.vn)1900 0317 – 1900 0193 – 1900 1006 – 1900 9000 |
Website | https://pctiengiang.evnspc.vn/ |
pctg@evnspc.vn | |
Số Fax | Đang cập nhật |
Thời gian làm việc | Từ thứ 2 đến thứ 6
Buổi sáng: 07:30 – 12:00 Buổi chiều: 13:00 – 16:30 |
II. Các dịch vụ được cung cấp tại Công ty Điện lực Tân Phú Đông
1. Dịch vụ cung cấp và quản lý điện năng
Đăng ký cấp điện mới cho hộ gia đình: Công ty hỗ trợ cung cấp điện cho các hộ gia đình mới xây dựng nhà, tách hộ, đảm bảo thủ tục nhanh chóng, thuận tiện.
Đăng ký cấp điện mới cho doanh nghiệp: Đáp ứng nhu cầu sử dụng điện cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, thương mại, dịch vụ…
Cung cấp điện cho các công trình xây dựng, sự kiện: Cung cấp điện tạm thời, đảm bảo an toàn và ổn định cho các công trình đang thi công hoặc các sự kiện ngắn hạn.
2. Dịch vụ hỗ trợ trong quá trình sử dụng điện
Tiếp nhận và xử lý nhanh chóng các sự cố mất điện: Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, sẵn sàng 24/7 để khắc phục sự cố mất điện, đảm bảo cấp điện trở lại trong thời gian ngắn nhất.
Sửa chữa, thay thế thiết bị điện hư hỏng: Hỗ trợ khách hàng sửa chữa, thay thế các thiết bị điện hư hỏng thuộc phạm vi quản lý của ngành điện.
Hỗ trợ khắc phục sự cố về an toàn điện: Hướng dẫn, hỗ trợ người dân xử lý các tình huống mất an toàn điện, đảm bảo an toàn cho người và tài sản.
3. Dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Tổng đài chăm sóc khách hàng: Tổng đài hoạt động 24/7, luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu của khách hàng về dịch vụ điện.
Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại: Công ty cam kết đảm bảo quyền lợi của khách hàng, giải quyết các khiếu nại nhanh chóng, thỏa đáng.
Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng: Thường xuyên lắng nghe ý kiến phản hồi của khách hàng để không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ điện ngày một tốt hơn.
4. Dịch vụ gia tăng tiện ích và mở rộng hệ thống năng lượng
Tư vấn, lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái: Công ty hỗ trợ khách hàng lắp đặt hệ thống điện mặt trời trên mái nhà, góp phần bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí điện năng.
Hỗ trợ thủ tục hòa lưới điện quốc gia cho hệ thống điện mặt trời: Giúp khách hàng hoàn thiện các thủ tục pháp lý để hòa lưới điện quốc gia, có thể bán điện dư thừa từ hệ thống điện mặt trời.
Cung cấp dịch vụ lắp đặt, sửa chữa điện sau công tơ: đáp ứng nhu cầu của khách hàng về lắp đặt, sửa chữa hệ thống điện trong nhà (phần sau công tơ).
III. Hướng dẫn đóng tiền điện cho Điện lực Tân Phú Đông
1. Thanh toán trực tiếp tại quầy thu tiền của Điện lực Tân Phú Đông
Khách hàng có thể đến trực tiếp các phòng giao dịch của Điện lực Tân Phú Đông trên địa bàn huyện để nộp tiền điện. Đây là hình thức truyền thống, quen thuộc với nhiều khách hàng. Tuy nhiên, hình thức này có thể mất thời gian di chuyển và chờ đợi.
2. Thanh toán qua các điểm thu hộ
Điện lực Tân Phú Đông đã liên kết với nhiều điểm thu hộ như cửa hàng tiện lợi (Bách Hóa Xanh, Vinmart+,…), bưu điện, cửa hàng Viettel, FPT shop… để khách hàng có thể thanh toán tiền điện gần nhà. Hình thức này tiện lợi, tiết kiệm thời gian di chuyển.
3. Thanh toán qua ngân hàng
Chuyển khoản: Khách hàng có thể chuyển khoản tiền điện vào tài khoản của Điện lực Tân Phú Đông.
Ủy nhiệm thu: Khách hàng đăng ký dịch vụ ủy nhiệm thu tại ngân hàng, hàng tháng sẽ tự động trích tiền từ tài khoản của khách hàng vào ngân hàng để thanh toán tiền điện.
ATM: Thanh toán qua các cây ATM có liên kết với EVN
Internet Banking/Mobile Banking: Khách hàng có thể thanh toán tiền điện qua Internet Banking/Mobile Banking của các ngân hàng có liên kết với EVN.
Hình thức thanh toán qua ngân hàng an toàn, nhanh chóng và tiện lợi, đặc biệt phù hợp với những khách hàng bận rộn.
4. Thanh toán qua ví điện tử
Khách hàng có thể thanh toán tiền điện qua các ví điện tử phổ biến hiện nay như Momo, ZaloPay, ViettelPay, VNPay, ShopeePay,… Hình thức này nhanh chóng, tiện lợi, thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi.
5. Thanh toán qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia
Khách hàng có thể truy cập vào Cổng Dịch vụ công Quốc gia (dichvucong.gov.vn) để thanh toán tiền điện trực tuyến.
6. Thanh toán qua website/app CSKH của EVNHCMC
Khách hàng có thể truy cập vào website cskh.evnhcmc.vn hoặc tải ứng dụng EVNHCMC CSKH để thanh toán tiền điện trực tuyến.
IV. Bị Công ty Điện lực Tân Phú Đông cắt điện phải làm sao?
Việc bị cắt điện đột ngột gây ra nhiều bất tiện trong sinh hoạt và sản xuất. Nếu bạn đang sử dụng điện của Công ty Điện lực Tân Phú Đông và gặp phải tình huống này, hãy bình tĩnh và tìm hiểu nguyên nhân. Dưới đây là một số lý do phổ biến dẫn đến việc bị cắt điện và cách xử lý tương ứng:
1. Quên hoặc thanh toán tiền điện trễ hạn
Đây là nguyên nhân phổ biến thường gặp nhất. Theo quy định, nếu khách hàng không thanh toán tiền điện đúng hạn, Công ty Điện lực Tân Phú Đông có quyền tạm ngừng cung cấp điện sau khi đã thông báo theo quy định.
Cách xử lý:
Kiểm tra thông báo tiền điện: Hãy kiểm tra lại các thông báo tiền điện qua tin nhắn SMS, email, ứng dụng EVNCPC CSKH hoặc hóa đơn giấy (nếu có) để xác định số tiền điện chưa thanh toán và thời hạn thanh toán.
Thanh toán tiền điện ngay lập tức: Bạn có thể thanh toán tiền điện qua nhiều hình thức như:
- Ứng dụng EVNCPC CSKH: Tải ứng dụng và đăng nhập bằng mã khách hàng.
- Trực tuyến qua website của EVNCPC: Truy cập https://cskh.cpc.vn/ và làm theo hướng dẫn.
- Các điểm thu hộ: Thanh toán tại các điểm thu hộ của ngân hàng, bưu điện, cửa hàng tiện lợi có liên kết với EVNCPC.
- Tại quầy giao dịch của Công ty Điện lực Tân Phú Đông: Bạn có thể đến trực tiếp quầy giao dịch để thanh toán.
Liên hệ với Công ty Điện lực Tân Phú Đông: Sau khi thanh toán, bạn nên liên hệ với Công ty Điện lực Tân Phú Đông qua số điện thoại để thông báo và yêu cầu cấp điện trở lại. Thông thường, sau khi xác nhận thanh toán, điện sẽ được cấp lại trong vòng 24 giờ.
2. Sử dụng điện vi phạm quy định
Việc sử dụng điện sai mục đích, tự ý câu móc, can thiệp vào hệ thống đo đếm điện, hoặc sử dụng điện vượt quá công suất đăng ký… đều là những hành vi vi phạm quy định sử dụng điện. Khi phát hiện vi phạm, Công ty Điện lực Tân Phú Đông có quyền ngừng cung cấp điện để đảm bảo an toàn và tuân thủ quy định.
Cách xử lý:
- Xác định hành vi vi phạm: Cần xác định rõ hành vi vi phạm của mình dựa trên thông báo từ Công ty Điện lực Tân Phú Đông.
- Khắc phục vi phạm: Ngừng ngay hành vi vi phạm, khắc phục các hậu quả (nếu có). Ví dụ: tháo dỡ các thiết bị câu móc trái phép, điều chỉnh công suất sử dụng điện phù hợp.
- Liên hệ với Công ty Điện lực Tân Phú Đông: Sau khi khắc phục, hãy liên hệ với Công ty Điện lực Tân Phú Đông qua số điện thoại [Số điện thoại của Công ty Điện lực Tân Phú Đông] để trình bày, nộp phạt (nếu có) và yêu cầu kiểm tra, cấp điện trở lại. Lưu ý, tùy theo mức độ vi phạm, bạn có thể bị xử phạt hành chính hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
3. Do sự cố kỹ thuật của công ty điện lực
Trong một số trường hợp, việc cắt điện có thể xuất phát từ sự cố kỹ thuật của hệ thống điện như: hư hỏng đường dây, trạm biến áp, bảo trì, nâng cấp lưới điện…
Cách xử lý:
- Kiểm tra thông báo: Công ty Điện lực Tân Phú Đông thường sẽ thông báo trước lịch cắt điện để bảo trì, nâng cấp qua các kênh thông tin như website, tin nhắn SMS, ứng dụng EVNCPC CSKH. Bạn nên kiểm tra các thông báo này để chủ động trong sinh hoạt và sản xuất.
- Liên hệ với Công ty Điện lực Tân Phú Đông: Nếu bị cắt điện đột ngột mà không nhận được thông báo, bạn nên liên hệ với Công ty Điện lực Tân Phú Đông qua số điện thoại [Số điện thoại của Công ty Điện lực Tân Phú Đông] để hỏi rõ nguyên nhân và thời gian dự kiến cấp điện trở lại.
- Kiên nhẫn chờ đợi: Trong trường hợp sự cố kỹ thuật, bạn cần kiên nhẫn chờ đợi Công ty Điện lực Tân Phú Đông khắc phục sự cố và cấp điện trở lại.
V. Hướng dẫn đăng ký sử dụng điện tại Điện lực Tân Phú Đông
1. Chuẩn bị hồ sơ theo quy định của Công ty Điện lực Tân Phú Đông
Để đăng ký sử dụng điện tại Điện lực Tân Phú Đông, quý khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ sau:
Giấy tờ tùy thân:
- Bản sao Căn cước công dân (CCCD)/Hộ chiếu của người đứng tên đăng ký hợp đồng mua bán điện.
Giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng điện:
- Đối với hộ gia đình: Bản sao Hộ khẩu/Giấy xác nhận thông tin về cư trú (CT07)/Thông báo số định danh cá nhân và thông tin công dân trong cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư (mẫu 01 ban hành kèm theo Thông tư số 59/2021/TT-BCA).
- Đối với mục đích sản xuất, kinh doanh: Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/Giấy phép đầu tư.
Giấy tờ chứng minh quyền sử dụng địa điểm dùng điện:
- Trường hợp khách hàng là chủ sở hữu: Bản sao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất/Hợp đồng mua bán nhà đất/Quyết định cấp nhà, đất.
- Trường hợp khách hàng không phải là chủ sở hữu: Hợp đồng thuê nhà, đất có công chứng, chứng thực hoặc xác nhận của UBND xã, phường, thị trấn (còn thời hạn)/Giấy ủy quyền sử dụng nhà, đất có công chứng, chứng thực.
Giấy đề nghị mua điện: Quý khách hàng có thể lấy mẫu Giấy đề nghị mua điện tại Phòng Giao dịch Khách hàng của Điện lực Tân Phú Đông hoặc tải mẫu trên website của Tổng Công ty Điện lực miền Nam.
Trường hợp khách hàng đề nghị lắp công tơ 1 pha/3 pha: Cung cấp thêm Bảng kê thiết bị điện, công suất sử dụng và thời gian sử dụng trong ngày.
2. Khoảng thời gian giải quyết hồ sơ của Điện lực Tân Phú Đông
Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ: Nhân viên Điện lực sẽ tiếp nhận, kiểm tra tính đầy đủ và hợp lệ của hồ sơ.
Khảo sát hiện trường (nếu cần): Trong trường hợp cần thiết, Điện lực sẽ cử nhân viên đến khảo sát hiện trường để xác định vị trí lắp đặt công tơ và điều kiện kỹ thuật.
Ký hợp đồng mua bán điện: Sau khi hồ sơ được duyệt, Điện lực sẽ tiến hành ký hợp đồng mua bán điện với khách hàng.
Thi công lắp đặt điện: Điện lực sẽ tiến hành thi công lắp đặt công tơ và đường dây dẫn điện đến địa điểm sử dụng điện của khách hàng.
Thời gian giải quyết:
- Khu vực thành phố, thị xã, thị trấn: Không quá ba ngày làm việc.
- Khu vực nông thôn: Không quá năm ngày làm việc.
- Trường hợp cần khảo sát: Không quá bảy ngày làm việc.
Xem thêm: Lịch cúp điện Huyện Tân Phú Đông – Tiền Giang
LỜI KẾT
Luôn đồng hành cùng bạn 24/7, tổng đài 1900 0317 là kho tàng thông tin đáng tin cậy, đáp ứng mọi tra cứu theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi hỗ trợ tìm kiếm số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ, website, email, số fax. Bên cạnh đó, bạn có thể tra cứu thông tin số trung tâm chăm sóc khách hàng, hotline khiếu nại và nhận tư vấn về các vấn đề liên quan đến pháp luật khác. Đừng ngần ngại, hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay!