Điện lực Yên Mô: Địa chỉ và số điện thoại chăm sóc khách hàng

Điện lực Yên Mô
Địa chỉ: QL 12B, TT. Yên Thịnh - H. Yên Mô - T. Ninh Bình

Lưu ý: Đầu số 1900.0317 và 1900.0193 là của tổng đài cskh.org.vn chuyên cung cấp số điện thoại, danh bạ các dịch vụ và hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng dựa trên những thông tin có sẵn trên các website chính thống tại Việt Nam.

Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin về các dịch vụ điện lực một cách nhanh chóng và chính xác, rất nhiều khách hàng tại huyện Yên Mô thường tìm kiếm số điện thoại, địa chỉ văn phòng, website, hoặc cách tra cứu hóa đơn tiền điện. Hiểu được điều đó, bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về Điện lực Yên Mô, giúp quý khách hàng dễ dàng tiếp cận và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.

I. Thông tin liên hệ của Công ty Điện lực Yên Mô

Thông tin Chi tiết
Địa chỉ QL 12B, Thị trấn Yên Thịnh – Huyện Yên Mô – Ninh Bình
Số điện thoại (cskh.org.vn) 190003171900 019302293 571 777
Website https://pcninhbinh.npc.com.vn/
Email cskhpcninhbinh@gmail.com
Số Fax 02293 622 711
Thời gian làm việc Từ thứ 2 đến thứ 6

Buổi sáng: 07:30 – 12:00 

Buổi chiều: 13:00 – 16:30

II. Quy trình đăng ký hồ sơ sử dụng điện sinh hoạt tại Công ty Điện lực Yên Mô

Để đăng ký mua điện phục vụ cho mục đích sinh hoạt gia đình (điện 01 pha, 03 pha) tại Điện lực Yên Mô, khách hàng cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

1. Giấy tờ tùy thân: Bản sao một trong các giấy tờ sau đây: căn cước công dân (CCCD) hoặc hộ chiếu

2. Giấy đề nghị mua điện: Quý khách có thể lấy mẫu tại văn phòng Điện lực Yên Mô hoặc liên hệ qua số điện thoại chăm sóc khách hàng để được cung cấp 

3. Giấy tờ xác định chủ thể đăng ký mua điện: Quý khách chuẩn bị bản sao một trong số các giấy tờ chứng minh quyền mua bán điện tại địa điểm đăng ký, bao gồm

  • Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở, quyền sử dụng nhà ở, hoặc quyết định phân bổ nhà
  • Sổ tạm trú hoặc sổ hộ khẩu thường trú của chủ thể đăng ký
  • Hợp đồng thuê địa điểm hoặc thuê nhà có thời hạn từ 01 năm trở lên kèm theo giấy thỏa thuận của chủ sở hữu
  • Hợp đồng chuyển nhượng hoặc mua bán nhà, đất hợp lệ
  • Hợp đồng ủy quyền cho việc quản lý và sử dụng nhà, đất
  • Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (đối với đất đã có nhà ở hoặc chuẩn bị thi công xây dựng)

III. Các dịch vụ được cung cấp qua tổng đài chăm sóc khách hàng của Điện lực Yên Mô

1. Đặt đồng hồ điện mới: Hỗ trợ khách hàng đăng ký lắp đặt đồng hồ điện mới tại hộ gia đình hoặc cơ sở kinh doanh

2. Giải đáp thắc mắc về giá điện và tiền điện

  • Cung cấp thông tin chi tiết về các bậc thang giá điện hiện hành
  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc về hóa đơn tiền điện hàng tháng, truy xuất thông tin lịch sử tiêu thụ điện

3. Xử lý các sự cố điện: Tiếp nhận và xử lý nhanh chóng các sự cố về điện như mất điện, chập điện, điện yếu hoặc các vấn đề liên quan đến an toàn điện

4. Thông báo lịch cắt điện

  • Cung cấp thông tin chi tiết về lịch cắt điện theo kế hoạch bảo trì, sửa chữa
  • Thông báo kịp thời về các sự cố bất ngờ dẫn đến mất điện và thời gian khôi phục điện

5. Tiếp nhận báo mất điện: Nhận thông báo trực tiếp từ khách hàng về các tình huống mất điện tại khu vực, tiến hành kiểm tra và khắc phục trong thời gian ngắn nhất

6. Hướng dẫn thanh toán tiền điện: Hỗ trợ khách hàng về các phương thức thanh toán hóa đơn điện: thanh toán qua ngân hàng, qua ứng dụng di động, hoặc các kênh thanh toán trực tuyến khác

7. Kiểm tra định kỳ đường dây điện: Đặt lịch kiểm tra, bảo trì định kỳ đường dây điện trong khu vực nhằm đảm bảo an toàn và hạn chế sự cố điện

Tổng đài 1900 0317 hoạt động với phương châm “Khách hàng là trọng tâm”, phục vụ 24/7. Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn nỗ lực hỗ trợ Quý khách tra cứu thông tin một cách nhanh chóng và hiệu quả, bao gồm: thông tin liên lạc, thông tin hỗ trợ và các vấn đề pháp lý. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số tổng đài để được phục vụ.

Xem thêm  Điện lực Sa Đéc: Địa chỉ, Số điện thoại và Dịch vụ mới nhất

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM