Tổng đài Mobifone

Tổng đài Mobifone luôn sẵn sàng với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách 24/7. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin đầy đủ và đúng luật, hoạt động theo các quy định pháp luật hiện hành.

Để tìm số điện thoại tổng đài hỗ trợ thông tin của Mobifone, hãy theo dõi bài viết dưới đây. Đây là một phần quan trọng để giúp bạn liên hệ với Mobifone, nhà mạng bạn đang sử dụng.

1. Giới thiệu về Mobifone 

Mobifone, được thành lập vào ngày 16/4/1993 với tên gọi ban đầu là Công ty Thông tin Di động, là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực viễn thông di động GSM 900/1800. Vào ngày 01/12/2014, Công ty đã trở thành Tổng Công ty Viễn thông MobiFone, thuộc quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông. MobiFone hoạt động đa dạng trong các lĩnh vực bao gồm dịch vụ viễn thông truyền thống, VAS, Data, Internet & truyền hình IPTV/cable TV, sản phẩm dành cho khách hàng doanh nghiệp, dịch vụ công nghệ thông tin, bán lẻ và phân phối, cũng như hoạt động đầu tư nước ngoài.

Ở Việt Nam, MobiFone nằm trong số ba mạng di động lớn nhất. Thương hiệu MobiFone đã xây dựng một vị thế mạnh mẽ trên thị trường viễn thông nội địa và đã nhận được nhiều giải thưởng và xếp hạng từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước trong nhiều năm. Với hệ thống công nghệ đa dạng và cơ sở hạ tầng hiện đại, MobiFone luôn đứng đầu về chất lượng mạng di động tại Việt Nam.

Xem thêm  Tổng đài VNPT
Thông Tin Chi Tiết
Địa Chỉ Số 01 phố Phạm Văn Bạch, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội
Số Điện Thoại  1900 01931900 0317 
Website https://www.mobifone.vn/
Email ketnoi@mobifone.vn
Số Fax Đang cập nhật
Thời Gian Làm Việc  Từ thứ 2 đến thứ 6: 7h30AM – 5h00PM

Thứ 7: 8h30AM – 1h00PM

2. Một số điểm giao dịch Mobifone trên toàn quốc

Chi nhánh Mobifone toàn quốc Địa chỉ Chi nhánh Mobifone toàn quốc
Trung tâm giao dịch 123 Thụy Khuê  123 Thụy Khuê, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.
Trung tâm giao dịch 28 Kim Đồng 28 Kim Đồng, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
Trung tâm giao dịch Cầu Giấy 140 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Trung tâm giao dịch Đồng Đa  97 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM