Lưu ý: Đầu số 1900.0317 và 1900.0193 là của tổng đài cskh.org.vn chuyên cung cấp số điện thoại, danh bạ các dịch vụ và hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng dựa trên những thông tin có sẵn trên các website chính thống tại Việt Nam.
Nếu bạn là khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Mazda hoặc đang tìm hiểu về hãng xe ô tô này, chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích. Trong bài viết dưới đây, bạn có thể tìm thấy số điện thoại của hãng, địa chỉ các trung tâm bảo hành, và tổng đài chăm sóc khách hàng.
Mục lục bài viết
1. Thông tin chi tiết hãng xe Mazda
Mazda được thành lập với tên gọi Công ty TNHH Toyo Cork Kogyo vào ngày 30 tháng 1 năm 1920 tại Hiroshima, Nhật Bản. Năm 1927, công ty đổi tên thành Toyo Kogyo Co., Ltd. Vào cuối những năm 1920, công ty được cứu thoát khỏi tình trạng phá sản nhờ sự giúp đỡ của Hiroshima Saving Bank và các nhà lãnh đạo kinh doanh khác ở Hiroshima.
Năm 1931, Toyo Kogyo bắt đầu sản xuất xe ô tô với chiếc Mazda-Go autorickshaw. Trong Thế chiến thứ hai, công ty sản xuất vũ khí cho quân đội Nhật, bao gồm súng trường số 99. Năm 1984, công ty chính thức đổi tên thành Mazda, mặc dù mỗi chiếc ô tô đều mang tên đó ngay từ đầu. Mazda R360 được giới thiệu vào năm 1960, tiếp theo là Mazda Carol năm 1962.
- Trụ sở chính của Mazda tại Việt Nam: Thôn 4, Xã Tam Hiệp, Huyện Núi Thành, Quảng Nam
- Website của hãng xe Mazda: https://www.mazdamotor.vn
- Email của hãng xe Mazda: cskh@thaco.com.vn
2. Hotline của hãng xe Mazda là bao nhiêu?
Khi gặp sự cố, nhiều người dùng dịch vụ Mazda thắc mắc không biết phải liên hệ như thế nào. Số điện thoại tổng đài Mazda Việt Nam hỗ trợ khách hàng 24/7, ngoài ra còn là nơi tiếp nhận ý kiến đóng góp, phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ Mazda. Vì vậy, nếu cần liên hệ với Mazda, bạn có thể gọi đến số điện thoại tổng đài Mazda: 1900545591. Trường hợp không gọi được hoặc số điện thoại thay đổi, bạn có thể truy cập website chính thức của Mazda Việt Nam (https://mazdamotors.vn/about-us) để cập nhật số điện thoại mới nhất. Đội ngũ tổng đài viên của Mazda luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Mazda cho bạn.
3. Vai trò của tổng đài Mazda
Số tổng đài Mazda là kênh liên hệ chính thức của khách hàng với Mazda Việt Nam. Khách hàng có thể gọi đến tổng đài để được giải đáp các thắc mắc về các dịch vụ Mazda đang sử dụng, bao gồm:
- Thông tin sản phẩm Mazda
- Hướng dẫn sử dụng Mazda
- Thông tin bảo hành Mazda
- Tìm kiếm trung tâm bảo hành Mazda
- Chính sách bảo hành Mazda
- Tiếp nhận khiếu nại Mazda
- Phản ánh dịch vụ Mazda
- Địa chỉ sửa chữa xe Mazda
- Trung tâm bảo dưỡng Mazda
- Dịch vụ sửa chữa Mazda
- Trung tâm chăm sóc khách hàng Mazda
- Tra cứu sản phẩm,…
Tổng đài Mazda có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẵn sàng giải đáp các thắc mắc, hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.
4. Địa chỉ, số điện thoại của các trung tâm bảo hành Mazda
– Trung tâm bảo hành Mazda Hà Nội: Lô đất CC2, KĐT thành phố giao lưu, P. Cổ Nhuế, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
– Trung tâm bảo hành Mazda Long Biên: 2A Ngô Gia Tự, P. Đức Giang, Q. Long Biên, Hà Nội – 0938.909.910 – 1900 0317
– Trung tâm bảo hành Mazda Hồ Chí Minh: 10 Đường 66, P. Thảo Điền, Q. 2, Tp. Thủ Đức, Hồ Chí Minh – 1900.966.949
0909.878.369 – 1900 0317
– Trung tâm bảo hành Mazda Đà Nẵng: 356 Điện Biên Phủ, P. Hòa Khê, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng – 0931.927.779 – 1900 0317
- Vì sao tổng đài của hãng xe Mazda thường xuyên không gọi được?
Bộ phận CSKH Mazda thường xuyên nhận được hàng trăm cuộc gọi từ khách hàng cần hỗ trợ về các dịch vụ của Mazda, chẳng hạn như hỏi thông tin sản phẩm, tìm trung tâm bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa, tìm hiểu chính sách bảo hành, hay hướng dẫn sử dụng xe. Do đó, đôi khi bạn có thể phải chờ đợi một chút khi gọi lên tổng đài Mazda. Nguyên nhân là do hệ thống của Mazda đôi khi bị quá tải. Nếu gặp tình trạng này, bạn có thể tắt máy chờ và gọi lại sau khoảng 5-10 phút.
Trên đây là các thông tin cơ bản của hãng xe Mazda do chúng tôi tổng hợp lại cho bạn đọc tham khảo. Nếu có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ trực tiếp thì hãy gọi ngay đến hotline để được nhân viên hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất nhé.