Lưu ý: Đầu số 1900.0317 và 1900.0193 là của tổng đài cskh.org.vn chuyên cung cấp số điện thoại, danh bạ các dịch vụ và hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng dựa trên những thông tin có sẵn trên các website chính thống tại Việt Nam.
Những người đang sử dụng dịch vụ của Fastgo và đang muốn tìm kiếm thông tin như số điện thoại, địa chỉ, tổng đài chăm sóc khách hàng của Fastgo, bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số thông tin hữu ích về Fastgo cho bạn.
Mục lục bài viết
- I. Một số thông tin chung về FastGo
- II. Số tổng đài – số điện thoại của Fastgo là bao nhiêu?
- III. Tác dụng của số tổng đài Fastgo là gì?
- IV. Địa chỉ các chi nhánh Fastgo trên cả nước
- V. Một số câu hỏi thường gặp về Fastgo
- 1. Làm thế nào để đặt xe trên Fastgo?
- 2. Tại sao khi gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng Fastgo không có ai nghe máy?
- 3. Fastgo cung cấp những ưu đãi gì cho đối tác lái xe?
- 4. Tài xế Fast Car hoạt động vào những thời gian nào?
- 5. Tài xế Fastgo có thể nhận thanh toán sau mỗi chuyến đi qua phương thức nào?
I. Một số thông tin chung về FastGo
FastGo là một ứng dụng hoàn toàn mới được xây dựng và phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ MPOS, thuộc Tập đoàn Công nghệ Nexttech, là một trong Top 50 doanh nghiệp chuyên về Công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam năm 2007. Giống như Grab hay Vato, FastGo là một ứng dụng gọi xe thông minh có khả năng liên kết và cung cấp dịch vụ vận chuyển cho khách hàng thông qua các phương tiện như xe máy, xe hơi, hoặc taxi.
Theo thống kê về tình hình kinh doanh tại khu vực Hà Nội, chỉ trong vòng 1 tháng chạy thử đầu tiên, FastGo đã có một đội ngũ khá lớn gồm 6000 xe đăng ký, hơn 25000 cuộc gọi đặt xe và hơn 20000 khách hàng đăng ký sử dụng ứng dụng. Vào ngày 10/8 vừa qua, FastGo đã chính thức ra mắt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sau một tuần ra mắt, ứng dụng này đã thể hiện những tín hiệu tích cực.
1. Thông tin địa chỉ của FastGo:
Hiện tại, trụ sở chính của FastGo đặt tại VTC Online Building, Tầng 12A, đường Tam Trinh, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.
2. Thông tin Website của FastGo:
Nếu bạn muốn tham khảo và sử dụng dịch vụ của FastGo, bạn có thể truy cập vào trang web của họ theo đường link: https://www.fastgo.mobi.com.vn/
3. Thông tin Email của FastGo:
Để gửi thư điện tử cho FastGo, bạn có thể sử dụng địa chỉ Email của họ. Bạn cũng có thể liên hệ với FastGo bằng cách tải ứng dụng FastGo và nhấn vào phần “Hỗ trợ” để nhận sự hỗ trợ từ nhân viên, hoặc truy cập trang Facebook của FastGo Việt Nam để nhận được hỗ trợ nhanh nhất: https://www.facebook.com/fastgomobi
II. Số tổng đài – số điện thoại của Fastgo là bao nhiêu?
Trong trường hợp xảy ra sự cố và bạn cần liên hệ, việc tìm hiểu về số điện thoại nào được sử dụng là một câu hỏi quan trọng, đặc biệt là đối với những người đã sử dụng dịch vụ của Fastgo. Vậy số tổng đài – số điện thoại của Fastgo được sử dụng để giải quyết những thắc mắc nào? Số tổng đài của Fastgo cung cấp hỗ trợ khách hàng 24/7. Ngoài ra, tổng đài Elmich còn nhận ý kiến đóng góp và phản hồi từ khách hàng về chất lượng dịch vụ Fastgo, nhằm cải thiện hơn nữa sản phẩm và dịch vụ để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Do đó, khi cần liên hệ với Fastgo, bạn có thể gọi vào số điện thoại tổng đài Fastgo: 1900.2683. Trong trường hợp không thể gọi được hoặc số điện thoại thay đổi, bạn có thể truy cập trang web của Fastgo tại https://www.fastgo.mobi.com.vn/ để cập nhật thông tin số điện thoại mới nhất. Luôn có đội ngũ tổng đài viên sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của Fastgo.
III. Tác dụng của số tổng đài Fastgo là gì?
Số tổng đài hoặc số điện thoại của Fastgo được sử dụng để giải quyết các vấn đề và thắc mắc của khách hàng. Cụ thể, khách hàng có thể liên hệ qua số này để được hỗ trợ trong các vấn đề như tải ứng dụng Fastgo, thông tin về giá cước Fastgo, quá trình đăng ký và đặt xe Fastgo, khôi phục mật khẩu Fastgo, sử dụng dịch vụ Fastgo delivery, hướng dẫn sử dụng ứng dụng đặt xe Fastgo, đăng ký tài xế Fastgo, và nhiều vấn đề khác. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của tổng đài Fastgo luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện.
IV. Địa chỉ các chi nhánh Fastgo trên cả nước
Chi nhánh Fastgo toàn quốc | Địa chỉ Chi nhánh Fastgo toàn quốc |
Chi nhánh Fastgo Hà Nội | Tầng 12A Tòa nhà, đường Tam Trinh, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội |
Chi nhánh Fastgo Hồ Chí Minh | Tầng 6, Tòa Sumikura, 18H Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh |
Chi nhánh Fastgo Đà Nẵng | Tầng 3, Tòa nhà DNES, 31 Trần Phú, Phường Hải Châu I, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng |
V. Một số câu hỏi thường gặp về Fastgo
1. Làm thế nào để đặt xe trên Fastgo?
Để sử dụng dịch vụ và tiện ích khách hàng, bạn cần tải ứng dụng Fastgo về điện thoại, sau đó nhập thông tin theo yêu cầu và sử dụng Fastgo khi cần. Thông tin của bạn sẽ được bảo mật đảm bảo bởi hệ thống Fastgo.
2. Tại sao khi gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng Fastgo không có ai nghe máy?
Mỗi ngày, bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Fastgo nhận hàng trăm cuộc gọi cần hỗ trợ từ khách hàng về thông tin thanh toán, đăng ký ứng dụng, giá cước, thông tin tài xế, thời gian di chuyển, chương trình khuyến mãi, và nhiều vấn đề khác. Do đó, có thể phải đợi một chút khi gọi đến tổng đài, do hệ thống đôi khi quá tải. Nếu gặp tình trạng này, bạn có thể tắt máy và gọi lại sau khoảng 5-10 phút.
3. Fastgo cung cấp những ưu đãi gì cho đối tác lái xe?
Tài xế FastCar được hưởng những ưu đãi sau:
Sau khi tham gia FastGo và hoàn thành ít nhất 25 chuyến, tài xế được bảo hiểm ngộ độc thực phẩm (2 tỷ đồng/vụ).
Tham gia dịch vụ bảo hiểm lái xe với 100.000đ/tháng, tài xế sẽ được thăm khám không chờ đợi tại các viện như Medlatech, Hồng Ngọc, v.v., và nhận bảo hiểm thất nghiệp 100.000đ/ngày nếu phải nằm viện.
Lái xe FastGo có xe đăng ký tham gia FastGo không cần cứu hộ hay sửa chữa, và nhận ưu đãi giá sửa chữa, bảo dưỡng từ FastGara.
4. Tài xế Fast Car hoạt động vào những thời gian nào?
Hiện tại, Fastgo không giới hạn giờ làm việc của tài xế. Bạn có thể đặt xe khi thấy có tài xế xung quanh khu vực. Để có xe trong những khoảng thời gian cụ thể, bạn có thể đặt chuyến xe trong tương lai bằng cách chọn “Đặt xe tương lai”.
5. Tài xế Fastgo có thể nhận thanh toán sau mỗi chuyến đi qua phương thức nào?
FastGo cung cấp tùy chọn thanh toán linh hoạt, bao gồm thanh toán bằng tiền mặt. Bạn có thể nhận tiền sau mỗi chuyến đi. Đối với thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ FASTGO, Visa/Master, tiền chuyến đi sẽ được chuyển vào tài khoản FastGo của đối tác lái xe. Khi số tiền trong tài khoản FastGo vượt quá 100.000đ và đối tác lái xe cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng chính xác, tiền sẽ chuyển vào tài khoản ngân hàng sau 2 ngày (tùy vào ngân hàng).
Trên đây là tổng hợp các thông tin về số điện thoại, địa chỉ và các chi nhánh của Fastgo tại Việt Nam. Nếu bạn có vấn đề cần giải đáp hãy gọi ngay 1900 0317 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.