Thông tin liên lạc Bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An

Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa Nghệ An và quan tâm đến các thông tin như địa chỉ, số điện thoại, tổng đài chăm sóc khách hàng, và website của bệnh viện, hãy xem qua bài viết dưới đây. Chúng tôi đã cung cấp một số thông tin chi tiết để giúp bạn dễ dàng liên hệ và tìm hiểu thêm về Bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa Nghệ An. Đừng ngần ngại khám phá để có những thông tin bổ ích và tiện lợi khi sử dụng dịch vụ y tế tại bệnh viện này.

1. Thông tin chung về Bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An

Bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An

  • Giới thiệu đôi nét Bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An

Nhà Thương Vinh ( tiền thân của Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An bây giờ)  được thành lập vào năm 1910, là một bệnh viện cỡ trung bình với quy mô hơn 100 giường bệnh. Bệnh viện có tổng diện tích khoảng 3ha, bao gồm các dãy nhà một tầng xây gạch lợp ngói đẹp mắt và thoáng mát. Cơ sở vật chất được chia làm 2 khu riêng biệt là khu A dành cho bệnh nhân bản xứ và khu B dành cho bệnh nhân người Pháp. Mỗi khu đều được bố trí hợp lý các khoa khám và điều trị, phòng bệnh sạch sẽ thoải mái cùng các tiện nghi phục vụ nhu cầu điều trị và sinh hoạt cho bệnh nhân. Đến nay, Nhà Thương Vinh vẫn là một bệnh viện lớn với nhiều khoa khám chữa bệnh hiện đại, là niềm tự hào của ngành y tế Nghệ An.

  • Địa chỉ: Đại lộ Lê Nin, phường Nghi Phú, Tp Vinh, tỉnh Nghệ An
  • Thời gian làm việc tại bệnh viện: Từ 7h đến 16h từ Thứ 2 đến Thứ 6, và từ 7h đến 12h vào sáng Thứ 7, không bao gồm các ngày nghỉ lễ. Cấp cứu và điều trị nội trú được tiếp nhận 24/7, kể cả trong các ngày nghỉ lễ.
  • Số điện thoại liên hệ: 0886.234.222 – 1900 0317
  • Website bệnh viện: bvnghean.vn
  • Email bệnh viện: Để gửi thư điện tử tới Bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa Nghệ An, truy cập trang web và sử dụng chức năng “Đóng góp ý kiến” để nhập thông tin và nhận hỗ trợ qua Email
Xem thêm  Số điện thoại Bệnh viện Đa khoa tư nhân Đông u thông tin địa chỉ liên hệ

2. Số điện thoại Bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An hỗ trợ về những vấn đề gì?

Bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa Nghệ An là một trong những bệnh viện lớn và uy tín hàng đầu khu vực Bắc Trung Bộ. Để tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh, bệnh viện công khai rộng rãi 2 số điện thoại là 0886.234.222 và 1900 0317 để bệnh nhân và người nhà có thể dễ dàng liên hệ. Khi gọi vào hai số này, người bệnh sẽ được tư vấn viên giải đáp thắc mắc xoay quanh các vấn đề khám chữa bệnh như: thủ tục khám bệnh, lịch hẹn khám, nhập/xuất viện, chi phí khám chữa bệnh, thanh toán bảo hiểm y tế… Mọi tư vấn đều được thực hiện nhiệt tình, tận tâm nhất để đem lại sự hài lòng cho người bệnh. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiệt tình và trách nhiệm, bệnh viện cam kết mang đến dịch vụ y tế chất lượng cao.

3. Một số Khoa của Bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An

     – Khoa X – Quang

     – Khoa Cột sống và Phẫu thuật Thần kinh

     – Khoa Ngoại thần kinh

     – Khoa Ngoại thận- tiết niệu

     – Khoa Khám bệnh

     – Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn

     – Khoa Hồi sức tích cực

4. Một số câu hỏi về Bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An

  • Bệnh viện có điều trị cho những bệnh nhân chưa có thẻ bảo hiểm y tế không?
Xem thêm  Trung tâm Y tế huyện Krông Pắk: Số điện thoại, địa chỉ và các thông tin khác

Bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa Nghệ An là một bệnh viện tư nhân, do đó, chính sách chi trả chi phí y tế phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể và việc kiểm tra xem bệnh nhân có nằm trong chính sách chế độ bảo hiểm của bệnh viện. Trong trường hợp khám bệnh, quyết định về chế độ và chi phí sẽ được xem xét theo điều kiện và quy định của bệnh viện, và không áp dụng chế độ bảo hiểm nào cho người khám bệnh.

  • Tôi đang gặp phải tình trạng đau đầu kéo dài, vậy tôi nên đến khám ở khoa nào của Bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa Nghệ An?

Nếu gặp phải các triệu chứng như đau đầu, chóng mặt kéo dài, bạn nên đến khám tại Bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa Nghệ An. Địa chỉ bệnh viện tại Đại lộ Lê Nin, phường Nghi Phú, Tp. Vinh,Tỉnh Nghệ An. Tại Khoa Khám bệnh của bệnh viện, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn khám và điều trị triệt để căn bệnh.

5. Tổng kết

Bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa Nghệ An cung cấp địa chỉ, trụ sở, và số điện thoại để giúp bạn đọc liên hệ khi cần. Thông tin này rất hữu ích cho những người có nhu cầu tìm hiểu hoặc sử dụng dịch vụ y tế tại bệnh viện. Việc có thông tin chi tiết về địa chỉ và liên lạc giúp tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối và nhận hỗ trợ y tế một cách hiệu quả.

Xem thêm  Tìm hiểu số điện thoại, các thông tin về bệnh viện Bạch Mai

Số điện thoại tổng đài hỗ trợ từ xa nhanh chóng và chính xác: 1900 0317

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM