Thông tin liên hệ Bệnh viện Giao thông vận tải Huế

Dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Giao thông vận tải Huế là một sự lựa chọn đáng tin cậy cho khách hàng. Để có thêm thông tin liên quan, bạn có thể liên hệ với bệnh viện qua số điện thoại chăm sóc khách hàng của họ hoặc truy cập trang web chính thức. Số điện thoại liên hệ và địa chỉ Bệnh viện Giao thông vận tải Huế có thể được tìm thấy trên trang web hoặc qua tổng đài chăm sóc khách hàng của bệnh viện. Để hiểu rõ hơn về bệnh viện này, các bạn nhớ đón xem bài viết sau đây nhé.

1. Thông tin Bệnh viện Giao thông vận tải Huế

Bệnh viện Giao thông vận tải Huế

  • Giới thiệu chung về Bệnh viện Giao thông vận tải Huế

Bệnh viện Giao thông Vận tải Huế có quy mô 130 giường bệnh và là bệnh viện hạng 3 tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Với số lượng giường bệnh như vậy, bệnh viện có thể đảm nhận tốt chức năng khám chữa bệnh cho người dân địa phương.

Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, trong đó có 29 bác sĩ và 55% bác sĩ có trình độ sau đại học. Ngoài ra, bệnh viện cũng có đầy đủ các phòng chức năng và khoa lâm sàng, cận lâm sàng để phục vụ khám và điều trị.

Xem thêm  Bệnh viện Đa khoa huyện Lộc Hà: Số điện thoại và địa chỉ

Bệnh viện không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn và chất lượng dịch vụ y tế. Mục tiêu là đạt tiêu chuẩn trạm y tế xã, đồng thời mở rộng danh mục kỹ thuật khám chữa bệnh, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho mọi người dân tiếp cận dịch vụ y tế và chất lượng.

Bệnh viện cũng tham gia hỗ trợ đào tạo và nghiên cứu y học. Với những nỗ lực trên, Bệnh viện Giao thông Vận tải Huế đã trở thành địa chỉ uy tín để người dân địa phương khám chữa bệnh. Góp phần nào giảm tải cho các bệnh viện tuyến trên.

  • Địa chỉ: Số 17 Bùi Thị Xuân, Phường Phường Đúc, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
  • Thời gian làm việc tại bệnh viện: 

Bệnh viện làm việc từ thứ 2 đến Chủ Nhật (mở cửa hoạt động 24/7)     

  • Số điện thoại liên hệ: 02343.822.133 – 1900 0317
  • Website bệnh viện: https://bvgtvt.thuathienhue.gov.vn/
  • Email liên hệ: bvgtvt@thuathienhue.gov.vn và benhviengtvthue@gmail.com

2. Số điện thoại Bệnh viện Giao thông vận tải Huế có những vai trò gì?

Bệnh viện Giao thông Vận tải Huế là bệnh viện lớn tại thành phố Huế, hàng ngày tiếp nhận điều trị cho rất đông bệnh nhân. Bệnh viện có nhiều khoa khám chữa bệnh chuyên khoa như: Hồi sức cấp cứu, Truyền nhiễm, Chăm sóc sức khỏe sinh sản, Ngoại tổng hợp, Nhi, Y học cổ truyền, Khám bệnh, Xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh…

Để hỗ trợ tốt nhất cho người bệnh và người nhà, bệnh viện đã công khai số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận các câu hỏi và giải đáp thắc mắc về thủ tục khám chữa bệnh, giờ giấc thăm bệnh… Ngoài ra, tại đây cũng có chuyên viên tư vấn về bảo hiểm y tế cho người bệnh. Việc công khai số điện thoại giúp người dân dễ dàng liên hệ và được hỗ trợ nhanh chóng, thuận tiện.

Xem thêm  Số điện thoại và địa chỉ Trung tâm Y tế thị xã An Khê

3. Một số Khoa khám chữa bệnh của Bệnh viện Giao thông vận tải Huế

     – Khoa hồi sức cấp cứu

     – Khoa truyền nhiễm

     – Khoa chăm sóc sức khỏe và sinh sản

     – Khoa ngoại tổng hợp

     – Khoa nhi

     – Khoa y học cổ truyền, phục hồi chức năng

     – Khoa khám bệnh

     – Khoa xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh

4. Một số câu hỏi về Bệnh viện Giao thông vận tải Huế

  • Bệnh viện Giao thông vận tải Huế có điều trị cho những bệnh nhân chưa có thẻ bảo hiểm y tế không?

Bệnh viện Giao thông vận tải Huế được biết đến là một cơ sở y tế đa khoa với nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho tất cả các cư dân, bất kể có thẻ bảo hiểm y tế hay không. Điều này nghĩa là người dân trong và ngoài tỉnh có thể tới đây để khám và điều trị bệnh mà không cần phải lo lắng về việc có thẻ bảo hiểm y tế hay không. Đối với những người không có thẻ bảo hiểm y tế, việc thanh toán viện phí sẽ tuân theo các quy định được đề ra. Bệnh viện Giao thông vận tải Huế cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng và tiện lợi cho tất cả bệnh nhân.

  • Tôi muốn khám bệnh cho con thì có thể khám tại khoa nào của Bệnh viện Giao thông vận tải Huế?

Nếu bạn đang quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe của bé yêu, Bệnh viện Giao thông vận tải Huế đã chuẩn bị sẵn sàng tại Khoa Nhi, nằm tại địa chỉ: 17 Bùi Thị Xuân, Phường Đúc, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế. Tại đây, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tận tâm khám và điều trị cho bé một cách tận tâm, đảm bảo rằng tình trạng sức khỏe của bé được theo dõi và cải thiện một cách tốt nhất. Hãy yên tâm đến Khoa Nhi của Bệnh viện Giao thông vận tải Huế để đảm bảo sức khỏe của bé luôn được chăm sóc tốt nhất.

Xem thêm  Bệnh viện Phụ sản - Nhi Quảng Nam: Số điện thoại và địa chỉ

Bệnh viện Giao thông Vận tải Huế là bệnh viện công lập uy tín tại thành phố Huế. Bài viết trên cung cấp các thông tin cụ thể về địa chỉ trụ sở và số điện thoại liên hệ của bệnh viện. Nếu bạn có nhu cầu khám chữa bệnh tại Bệnh viện Giao thông Vận tải Huế, hãy tham khảo các thông tin được cung cấp bên trên nhé.

Số điện thoại hỗ trợ từ xa nhanh chóng và tiện lợi: 1900 0317

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM