Thông tin liên hệ số điện thoại và địa chỉ Bệnh viện Đà Nẵng

Bạn đang sử dụng dịch vụ của Bệnh viện Đà Nẵng và muốn biết thêm chi tiết như số điện thoại, địa chỉ, dịch vụ chăm sóc khách hàng và website của bệnh viện. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu các thông tin cần thiết về Bệnh viện Đà Nẵng, giúp bạn dễ dàng liên lạc và tận dụng các dịch vụ một cách hiệu quả.

1. Thông tin chung về Bệnh viện Đà Nẵng

Bệnh viện Đà Nẵng

  • Sơ lược chung về Bệnh viện Đà Nẵng

Bệnh viện Đà Nẵng có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời. Bệnh viện được thành lập từ trước năm 1945 với tên gọi ban đầu là Hospital de Danang. Ban đầu, bệnh viện đặt tại đường Hùng Vương và một phần khu vực Dược thuộc Sở Y tế thành phố Đà Nẵng. Qua nhiều thời kỳ, bệnh viện đổi tên nhiều lần như Hospital Indigène de Danang, Bệnh viện Đà Nẵng, Trung tâm Y tế toàn khoa Đà Nẵng. Năm 1965, bệnh viện chuyển về địa điểm hiện tại và dần được mở rộng quy mô. Đến năm 2003, Bệnh viện Đà Nẵng chính thức được nâng cấp lên bệnh viện hạng I. Tính đến nay, bệnh viện là cơ sở y tế lớn uy tín ở Đà Nẵng và khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

  • Địa chỉ: 124 Hải Phòng, Phường Thạch Thang, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
  • Thời gian làm việc tại bệnh viện: Bệnh viện làm việc từ thứ 2 đến Chủ Nhật (mở cửa hoạt động 24/7)
  • Số điện thoại liên hệ: 02363.821.118 – 1900 0317
  • Website bệnh viện: http://dananghospital.org.vn/
  • Email bệnh viện: benhviendanang@danang.gov.vn
Xem thêm  Tìm hiểu thông tin liên hệ Bệnh viện Tâm Thần Ninh Bình

2. Số điện thoại Bệnh viện Đà Nẵng có chức năng gì?

Bệnh viện Đà Nẵng là trung tâm y tế chủ chốt của thành phố, hàng ngày tiếp nhận đông đảo bệnh nhân đến khám và điều trị qua nhiều chuyên khoa như: Khoa giải phẫu bệnh, Khoa thăm dò chức năng, Khoa hồi sức tích cực chống độc, và Khoa ngoại chấn thương chỉnh hình, cùng các khoa chuyên sâu khác. Để phục vụ bệnh nhân và người nhà một cách tốt nhất, số điện thoại của Bệnh viện Đà Nẵng luôn sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc, từ thông tin về bảo hiểm y tế, quy trình khám và điều trị, đến các vấn đề liên quan đến việc nhập, xuất viện và thăm bệnh. Đội ngũ chuyên viên tại đây cũng hỗ trợ giải quyết các vấn đề bảo hiểm y tế, đảm bảo mọi quyền lợi cho bệnh nhân.

3. Một số Khoa khám chữa bệnh của Bệnh viện Đà Nẵng

     – Khoa giải phẫu bệnh

     – Khoa thăm dò chức năng

     – Khoa hồi sức tích cực chống độc

     – Khoa ngoại lồng ngực

     – Khoa ngoại chấn thương chỉnh hình

     – Khoa tai mũi họng

     – Khoa phụ sản

     – Khoa y học hạt nhân

4. Một số câu hỏi về Bệnh viện Đà Nẵng

  • Bệnh viện có cung cấp dịch vụ điều trị cho những bệnh nhân chưa có thẻ bảo hiểm y tế không?

Bệnh viện Đà Nẵng, một cơ sở y tế đa khoa, mở cửa cho tất cả người dân, dù có hay không có thẻ bảo hiểm y tế. Bệnh nhân không có bảo hiểm sẽ thanh toán viện phí theo quy định, đảm bảo mọi người đều có cơ hội được khám và điều trị bệnh tại đây.

  • Bệnh viện có khám bệnh vào các ngày nghỉ/lễ không?
Xem thêm  Số Điện Thoại và Địa Chỉ Bệnh Viện Đa Khoa Phú Quốc

Bệnh viện Đà Nẵng duy trì hoạt động khám và điều trị liên tục 24/7, kể cả ngày lễ và cuối tuần. Tùy vào nhu cầu và số lượng bệnh nhân mỗi thời điểm, cũng như khả năng của từng khoa, bệnh viện sẽ linh hoạt điều chỉnh để đảm bảo phục vụ tốt nhất.

  • Tôi muốn khám sức khỏe tổng quát thì có thể khám tại khoa nào của Bệnh viện Đà Nẵng?

Để khám sức khỏe, bạn có thể tới Khoa khám bệnh của Bệnh viện Đà Nẵng tại 124 Hải Phòng, Phường Thạch Thang, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng. Tại đây, các bác sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám và cung cấp điều trị phù hợp cho từng trường hợp bệnh nhân.

5. Kết luận

Đây là những thông tin cơ bản về địa chỉ, trụ sở, và số điện thoại của Bệnh viện Đà Nẵng. Đối với những ai cần liên hệ hoặc sử dụng dịch vụ của bệnh viện, những chi tiết này sẽ hữu ích. Bạn có thể dựa vào thông tin được cung cấp để tiếp cận và tương tác với Bệnh viện Đà Nẵng một cách thuận tiện.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM