Thông tin liên hệ số điện thoại và địa chỉ Bệnh viện Quận 4

Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ của Bệnh viện Quận 4 và cần thông tin liên quan như số điện thoại, địa chỉ, dịch vụ chăm sóc khách hàng, hoặc website của bệnh viện, bài viết này sẽ hữu ích. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cần thiết về Bệnh viện Quận 4 để bạn dễ dàng liên hệ và tìm hiểu thêm.

1. Thông tin chung về Bệnh viện Quận 4

Bệnh viện Quận 4

  • Giới thiệu sơ lược về Bệnh viện Quận 4

Bệnh viện Quận 4 đã có một quá trình phát triển đáng kể từ khi thành lập vào năm 2007. Ban đầu chỉ là một bệnh viện hạng 3, đến năm 2014 bệnh viện được nâng cấp lên hạng 2, phản ánh sự phát triển về quy mô và chất lượng dịch vụ. Hiện tại, bệnh viện có hai địa điểm chính là 63-65 Bến Vân Đồn với diện tích 4018 m2 gồm 3 dãy nhà 1 trệt 4 lầu, và 2 Lê Quốc Hưng với diện tích 437 m2 gồm 1 trệt 2 lầu. Tổng diện tích sàn xây dựng của hai địa điểm là 6230 m2. Bên cạnh đó, bệnh viện đang chuẩn bị khởi công dự án mở rộng và cải tạo tại 1-3-5 Đoàn Văn Bơ. Sự mở rộng này nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng tăng của người dân địa phương, nâng cao chất lượng dịch vụ y tế công cộng của Quận 4. Bệnh viện Quận 4 đã và đang không ngừng phát triển, góp phần quan trọng vào việc bảo vệ và nâng cao sức khỏe người dân Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Địa chỉ: 63 – 65 Bến Vân Đồn, Phường 12, Q. 4, Tp. Hồ Chí Minh
  • Thời gian làm việc tại bệnh viện: Bệnh viện này mở cửa liên tục từ thứ Hai tới Chủ Nhật, với dịch vụ hoạt động không ngừng 24 giờ mỗi ngày, suốt cả tuần.
  • Số điện thoại liên hệ: 02838.261.5961900 0317
  • Website bệnh viện: http://benhvienquan4.vn/
  • Email bệnh viện: bv.quan4@tphcm.gov.vn  
Xem thêm  Số điện thoại Trung tâm Y tế huyện Châu Thành và các thông tin khác

2. Số điện thoại Bệnh viện Quận 4 có chức năng gì?

Bệnh viện Quận 4 là bệnh viện lớn của quận, hàng ngày tiếp nhận và điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân đến khám và điều trị. Bệnh viện có đầy đủ các khoa chuyên khoa phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh đa dạng của người dân như khoa khám bệnh, cấp cứu, nội, ngoại, nhi, mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt, sản, y học cổ truyền, dinh dưỡng, gây mê hồi sức, dược, chẩn đoán hình ảnh… Để hỗ trợ tốt nhất cho người bệnh và gia đình, bệnh viện đã công bố số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận các câu hỏi và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến thời gian khám, nhập viện, ra viện, thăm bệnh nhân, vấn đề bảo hiểm y tế… Số điện thoại này giúp người dân có thể nhanh chóng liên hệ và được hỗ trợ, tư vấn đầy đủ các vấn đề liên quan đến khám chữa bệnh tại bệnh viện. Đây là một trong những nỗ lực của bệnh viện nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và mang lại sự hài lòng cho người bệnh.

3. Một số Khoa khám chữa bệnh của Bệnh viện Quận 4

    – Khoa khám bệnh

     – Khoa cấp cứu

     – Khoa Nội

     – Khoa ngoại

     – Khoa nhi

     – Khoa Mắt

     – Khoa tai mũi họng

     – Khoa răng hàm mặt

     – Khoa sản

     – Khoa y học cổ truyền

Xem thêm  Số điện thoại trung tâm y tế Châu Thành thông tin địa chỉ liên hệ

     – Khoa dinh dưỡng

     – Khoa gây mê hồi sức

     – Khoa dược

     – Khoa chẩn đoán hình ảnh

4. Một số câu hỏi về Bệnh viện Quận 4

  • Liệu bệnh viện này có nhận điều trị cho những bệnh nhân không sở hữu thẻ bảo hiểm y tế?

Bệnh viện Quận 4, cung cấp dịch vụ khám và điều trị cho bệnh nhân từ trong và ngoài tỉnh, bất kể họ có thẻ bảo hiểm y tế hay không. Nếu không có thẻ bảo hiểm, bệnh nhân sẽ thanh toán viện phí theo quy định. Bệnh viện này mở cửa cho mọi người dân, đảm bảo dịch vụ y tế chất lượng cao.

  • Có phải bệnh viện này vẫn tiếp tục khám bệnh cho bệnh nhân vào những ngày nghỉ và dịp lễ?

Bệnh viện Quận 4 hiện đang hoạt động bình thường, cung cấp dịch vụ khám và cấp cứu 24/24 giờ mỗi ngày, kể cả thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ. Tùy vào nhu cầu và số lượng bệnh nhân tại mỗi thời điểm, cũng như khả năng của từng chuyên khoa, bệnh viện sẽ điều chỉnh lịch làm việc sao cho phù hợp nhất.

  • Tôi muốn khám sức khỏe tổng quát thì có thể khám tại khoa nào của Bệnh viện Quận 4?

Để kiểm tra sức khỏe tổng quát, bạn có thể tới Khoa khám bệnh tại Bệnh viện Quận 4, địa chỉ 63 – 65 Bến Vân Đồn, P.12, Q. 4, TP. Hồ Chí Minh. Tại đây, bạn sẽ nhận được sự chăm sóc và điều trị từ các bác sĩ chuyên khoa, đảm bảo phù hợp với tình trạng sức khỏe của bạn.

Xem thêm  Liên hệ và Địa chỉ Số Điện Thoại Bệnh Viện Huyện Đô Lương

5. Tóm lại

Bài viết này đã cung cấp các thông tin cần thiết như địa chỉ, trụ sở và số điện thoại của Bệnh viện Quận 4 để bạn đọc tiện tham khảo. Nếu bạn cần liên hệ với Bệnh viện Quận 4, hãy sử dụng các thông tin được chúng tôi cập nhật trong bài.

Số điện thoại tổng đài hỗ trợ nhanh chóng và tiện lợi: 1900 0317

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM