Bệnh viện phụ sản Tiền Giang: Số điện thoại và địa chỉ liên hệ cần biết

Bạn đang tìm kiếm thông tin về Bệnh viện phụ sản Tiền Giang? Không cần lo lắng, chúng tôi sẽ cấp cho bạn mọi thông tin quan trọng. Để biết số điện thoại, địa chỉ, tổng đài chăm sóc khách hàng và website của Bệnh viện phụ sản Tiền Giang, hãy đọc kỹ nội dung bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu bệnh viện phụ sản Tiền Giang

bệnh viện phụ sản Tiền Giang

Bệnh viện phụ sản Tiền Giang đã nhận cờ thi đua từ Ủy ban nhân dân tỉnh vào ngày 25/03/2021, trở thành đơn vị dẫn đầu trong khối bệnh viện tuyến tỉnh. Với diện tích sử dụng 12.700m2, bệnh viện cung cấp không gian khám và điều trị rộng rãi, thoáng mát cho mẹ và bé. Trang thiết bị hiện đại bao gồm máy sinh hóa, máy huyết học tự động, máy siêu âm màu 4D, bộ phẫu thuật mổ lấy thai, monitor sản khoa và theo dõi bệnh nhân. Điều này cho phép bệnh viện đáp ứng nhiều nhu cầu chữa trị và trở thành lựa chọn hàng đầu cho các sản phụ. Bệnh viện phụ sản Tiền Giang là một trong những cơ sở y tế được nhiều mẹ trong khu vực lựa chọn để khám thai, sinh con và chăm sóc sức khỏe sau sinh.

  • Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến chủ nhật, hoạt động 24/7 
  • Website: https://bvphusantiengiang.vn/
  • Email: bvphusan_khth@yahoo.com.vn
  • Địa chỉ bệnh viện: Phường 1, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.
Xem thêm  Các thông tin liên hệ bao gồm địa chỉ, số điện thoại Bệnh viện Phụ sản Nam Định

2. Tác dụng của số điện thoại bệnh viện phụ sản Tiền Giang 

Bệnh viện phụ sản Tiền Giang cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh trong các khoa chuyên môn sau:

  • Khoa xét nghiệm
  • Khoa khám cấp cứu
  • Khoa sơ sinh
  • Khoa sản
  • Khoa phụ
  • Khoa phẫu thuật gây mê hồi sức.

Số điện thoại Bệnh viện phụ sản Tiền Giang được sử dụng để tiếp nhận và giải đáp các câu hỏi, thắc mắc của người dân về các vấn đề sau:

  • Bảo hiểm y tế
  • Thời gian khám bệnh
  • Thủ tục nhập viện và xuất viện
  • Thời gian thăm bệnh nhân

Bên cạnh đó, số điện thoại Bệnh viện phụ sản Tiền Giang cũng được sử dụng để tư vấn và giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo hiểm y tế cho bệnh nhân.

3. Số điện thoại bệnh viện phụ sản Tiền Giang 

Số điện thoại Bệnh viện phụ sản Tiền Giang là 02733887160 hoặc 1900 0317. Nếu số điện thoại này không gọi được hoặc có thay đổi, bạn có thể truy cập vào trang web chính thức của Bệnh viện phụ sản Tiền Giang tại địa chỉ https://bvphusantiengiang.vn/ để cập nhật số điện thoại mới nhất. Đội ngũ cán bộ của Bệnh viện phụ sản Tiền Giang sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn và giải đáp những thắc mắc một cách nhanh chóng và kịp thời.

4. Giải đáp các thắc mắc về bệnh viện phụ sản Tiền Giang 

4.1 Bệnh viện phụ sản Tiền Giang có điều trị cho những bệnh nhân không có thẻ bảo hiểm y tế không?

Bệnh viện phụ sản Tiền Giang là Bệnh viện chuyên khoa tuyến tỉnh và chấp nhận khám, chữa bệnh cho tất cả người dân trong và ngoài tỉnh, bao gồm cả những người không có thẻ bảo hiểm y tế. Nếu người bệnh không sở hữu thẻ bảo hiểm y tế, chi phí điều trị sẽ được áp dụng theo các quy định hiện hành.

Xem thêm  Trung tâm Y tế thành phố Từ Sơn: Số điện thoại và địa chỉ

4.2 Hiện tại Bệnh viện phụ sản Tiền Giang có khám bệnh không? Bệnh viện có khám bệnh vào ngày nghỉ/lễ không?

Hiện tại, Bệnh viện phụ sản Tiền Giang vẫn tiếp tục hoạt động khám, chữa bệnh bình thường. Bệnh viện mở cửa khám bệnh và cấp cứu 24/24 giờ, bao gồm cả ngày nghỉ và ngày lễ. Tuy nhiên, việc điều chỉnh và sắp xếp lịch khám phù hợp sẽ tùy thuộc vào số lượng bệnh nhân và khả năng phục vụ của từng khoa chuyên môn.

4.3 Tôi sắp sinh thì khám tại khoa nào Bệnh viện phụ sản Tiền Giang?

Nếu bạn sắp sinh và muốn được khám tại Bệnh viện phụ sản Tiền Giang, bạn nên đến Khoa Sản của bệnh viện. Địa chỉ của Khoa Sản là: Phường 1, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Tại đây, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên môn tiến hành các khám và điều trị phù hợp với tình trạng của bạn.

4.4 Tôi có người nhà ở tỉnh ngoài có thẻ bảo hiểm y tế, tôi muốn đưa họ về Bệnh viện phụ sản Tiền Giang điều trị, vậy chế độ được hưởng thế nào?

Chế độ hưởng bảo hiểm y tế sẽ phụ thuộc vào loại thẻ bảo hiểm y tế thuộc tuyến tỉnh của người nhà bạn. Nếu điều trị nội trú tại Bệnh viện phụ sản Tiền Giang và thẻ bảo hiểm y tế thuộc tuyến tỉnh đó, người nhà của bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hiểm y tế bình thường, với mức hỗ trợ tối đa. Tuy nhiên, trong trường hợp khám bệnh, người nhà của bạn sẽ không được hưởng chế độ bảo hiểm y tế.

Xem thêm  Số điện thoại, thông tin liên hệ đến bệnh viện K

Trên đây là một số thông tin về địa chỉ, trụ sở và số điện thoại Bệnh viện phụ sản Tiền Giang để bạn đọc có thể tham khảo. Để liên hệ với Bệnh viện phụ sản Tiền Giang, bạn có thể gọi đến số hotline 1900 0317 để được tư vấn và giải đáp thêm thông tin.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM