Lưu ý: Đầu số 1900.0317 và 1900.0193 là của tổng đài cskh.org.vn chuyên cung cấp số điện thoại, danh bạ các dịch vụ và hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng dựa trên những thông tin có sẵn trên các website chính thống tại Việt Nam.
Nếu bạn là khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Lexus và đang tìm kiếm thông tin về hãng xe này, như số điện thoại, địa chỉ, trung tâm bảo hành, tổng đài chăm sóc khách hàng, thì bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích.
Mục lục bài viết
1. Một số thông tin cơ bản hãng xe Lexus
Tại Lexus, mọi khách hàng đều được coi như khách hàng thân thiết. Đây là cam kết của toàn bộ đội ngũ Lexus, được gìn giữ và phát huy từ khi thành lập. Văn hóa dịch vụ đặc sắc của Lexus cam kết sâu sắc đối với việc quan tâm và chăm sóc khách hàng ở mọi cấp độ, từ ý tưởng thiết kế đến dịch vụ tại đại lý, từ mua hàng đến các dịch vụ dành cho xe. Tại Lexus, chúng tôi luôn tìm ra giải pháp cho mọi vấn đề của khách hàng.
Mọi thành viên trong đội ngũ Lexus đều được trao quyền để nhận biết và đưa ra giải pháp cho mọi vấn đề, trục trặc hay sai sót, ngay cả khi điều đó đòi hỏi phải nỗ lực và làm việc chăm chỉ hơn. Đây chính là động lực thúc đẩy đội ngũ chúng tôi và là yếu tố làm nên tên tuổi Lexus. Văn hóa độc đáo này, còn được gọi là văn hóa omotenashi, là kim chỉ nam cho hướng tiếp cận lấy con người làm trung tâm trong mọi sản phẩm của Lexus.
– Trụ sở Lexus tại Việt Nam: Ngã tư Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ, Phường Mỹ Đình 1,Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
– Website của Lexus: https://www.lexus.com.vn
2. Tổng đài của Lexus là bao nhiêu?
Số điện thoại tổng đài Lexus Việt Nam là 02433.728.888 – 1900 0317. Tổng đài hoạt động 24/7 để hỗ trợ khách hàng trong mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Lexus. Ngoài ra, tổng đài cũng tiếp nhận ý kiến đóng góp, phản hồi của khách hàng để Lexus có thể cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
Trong trường hợp không gọi được hoặc số điện thoại thay đổi, bạn có thể truy cập vào website chính thức của Lexus để cập nhật số điện thoại mới nhất.
3. Số tổng đài hãng xe Lexus và vai trò của nó
Hotline của Lexus là kênh liên hệ chính thức của hãng với khách hàng. Khách hàng có thể gọi điện đến số tổng đài để giải đáp thắc mắc về các dịch vụ của hãng, bao gồm:
- Thông tin hãng xe Lexus
- Hướng dẫn sử dụng xe Lexus
- Thông tin bảo hành Lexus
- Tìm kiếm trung tâm bảo hành Lexus
- Chính sách bảo hành xe Lexus
- Tiếp nhận khiếu nại Lexus
- Phản ánh dịch vụ Lexus
- Liên hệ trung tâm Lexus Hà Nội
- Địa chỉ bảo hành Lexus Miền Nam
- Địa chỉ cửa hàng Lexus Nha Trang
- Đại lý Lexus toàn quốc
- Tra cứu sản phẩm, …
Tổng đài Lexus có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẵn sàng giải đáp các thắc mắc, hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.
4. Trung tâm bảo hành Lexus trên toàn quốc
– Trạm bảo hành Lexus Thăng Long: Ngã tư Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ, Phường Mỹ Đình 1,Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội – 0904.000.666 – 02433.728.888 – 1900 0317
– Trạm bảo hành Lexus tại Sài Gòn: 264 Đ. Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh – 0909.099.779 – 1900 0317
– Trung tâm bảo hành Lexus Hà Thành: 500 Võ Chí Công, P. Xuân La, Q. Tây Hồ, Hà Nội
5. Tại sao nhiều khi gọi lên tổng đài CSKH Lexus không có ai nghe máy?
Có thể nói, một ngày bộ phận CSKH Lexus nhận hàng trăm cuộc gọi từ khách hàng cần hỗ trợ về dịch vụ do Lexus cung cấp, chẳng hạn như: hỏi thông tin sản phẩm, trung tâm bảo hành Lexus, sửa chữa xe Lexus, liên hệ trung tâm Lexus Hà Nội, chính sách bảo hành Lexus, hướng dẫn sử dụng,… Do đó, đôi khi bạn gọi lên tổng đài Lexus có thể phải chờ đợi một chút, vì thỉnh thoảng hệ thống của Lexus sẽ bị quá tải. Nếu gặp tình trạng này, bạn có thể tắt máy chờ sau khoảng 5-10 phút rồi gọi lại.
Trên đây là các thông tin cần thiết về hãng xe ô tô Lexus cho bạn tham khảo khi cần, hoặc bạn có thể gọi ngay đến hotline 1900 0317 để được nhân viên tư vấn trực tiếp nhé.