Lưu ý: Đầu số 1900.0317 và 1900.0193 là của tổng đài cskh.org.vn chuyên cung cấp số điện thoại, danh bạ các dịch vụ và hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng dựa trên những thông tin có sẵn trên các website chính thống tại Việt Nam.
Khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Booking đang tìm kiếm các thông tin như số điện thoại, địa chỉ, tổng đài chăm sóc khách hàng và tổng đài đặt phòng khách sạn của Booking. Để có câu trả lời cho những thắc mắc này, bạn có thể đọc toàn bộ nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi. Nó sẽ hỗ trợ bạn có thêm thông tin về Booking.
Mục lục bài viết
- I. Thông tin tổng quan về Booking.com
- II. Số điện thoại tổng đài của Booking là bao nhiêu?
- III. Số điện thoại tổng đài Booking được sử dụng để làm gì?
- IV. Địa chỉ các chi nhánh Booking toàn quốc
- V. Một số câu hỏi thường gặp về Booking
- 1. Nếu tôi muốn đặt phòng tại Booking.com thì phải làm thế nào?
- 2. Tôi có thể thay đổi ngày đặt phòng trên Booking không?
- 3. Khách sạn trên Booking áp dụng chính sách gì đối với trẻ em?
- 4. Tôi có phải trả phí nếu thay đổi ngày đặt phòng trên Booking không?
- 5. Tại sao khi gọi đến tổng đài CSKH Booking.com không có ai nghe máy?
I. Thông tin tổng quan về Booking.com
Booking.com được thành lập tại Amsterdam vào năm 1996 và đã phát triển từ một nhóm khởi nghiệp nhỏ ở Hà Lan thành một trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ du lịch dựa trên nền tảng số hóa. Là một phần của Booking Holdings Inc. (NASDAQ: BKNG), sứ mệnh của Booking.com là hỗ trợ mọi người trải nghiệm thế giới một cách thuận lợi.
Booking.com đóng vai trò là một trong những thị trường du lịch lớn nhất trên toàn cầu, phục vụ cả cho các thương hiệu lớn và doanh nghiệp ở mọi quy mô.
Với khả năng hỗ trợ 43 ngôn ngữ, Booking.com cung cấp tổng cộng hơn 28 triệu đăng ký chỗ nghỉ, bao gồm hơn 6,2 triệu đăng ký như nhà ở, căn hộ và các loại chỗ ở độc đáo khác.
1. Địa chỉ trụ sở chính của Booking:
Hiện nay, trụ sở chính của Booking đặt tại Tầng 12, Tòa nhà Bitexco, Số 2 đường Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
2. Website của Booking:
Để tham khảo và sử dụng dịch vụ đặt phòng khách sạn của Booking, bạn có thể truy cập trang web theo đường link: https://www.booking.com/
3. Địa chỉ Email của Booking:
Nếu bạn muốn liên hệ qua Email với Booking, vui lòng gửi thư tới địa chỉ Email của họ. Để thực hiện điều này, bạn có thể truy cập trang web chính thức của Booking tại https://www.booking.com/, sau đó chọn phần liên hệ và nhập địa chỉ Email và thông tin liên lạc của bạn để nhận hỗ trợ từ Booking.
II. Số điện thoại tổng đài của Booking là bao nhiêu?
Khi xảy ra vấn đề cần giải quyết, việc liên hệ là một trong những điều mà nhiều người quan tâm, đặc biệt là những khách hàng sử dụng dịch vụ của Booking. Vậy số tổng đài này được sử dụng để giải quyết những thắc mắc nào? Tổng đài của Booking.com hỗ trợ khách hàng 24/7, và ngoài ra, Hotline Booking Việt Nam còn là nơi tiếp nhận ý kiến đóng góp và phản hồi từ khách hàng về chất lượng dịch vụ của Booking.com. Việc chăm sóc khách hàng của Booking nhằm mục tiêu cải thiện liên tục, giúp Booking.com Việt Nam mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Để liên hệ, bạn có thể gọi số điện thoại Booking là 02839.113.451 hoặc truy cập trang web https://globalnews.booking.com
III. Số điện thoại tổng đài Booking được sử dụng để làm gì?
Số điện thoại tổng đài Booking được sử dụng trong các tình huống khi khách hàng muốn giải quyết những thắc mắc liên quan đến các dịch vụ mà họ đang sử dụng, như: tư vấn đặt phòng trên Booking.com, chính sách hủy phòng của Booking.com, chính sách ưu đãi của Booking.com, địa chỉ của Booking.com tại Việt Nam, chăm sóc khách hàng của Booking, thông tin về khuyến mãi, thời gian nhận và trả phòng theo Booking.com, cũng như những vấn đề khác. Tổng đài Booking.com có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.
IV. Địa chỉ các chi nhánh Booking toàn quốc
Chi nhánh Booking toàn quốc | Địa chỉ Chi nhánh Booking |
Booking Hồ Chí Minh | Tầng 12, Tòa nhà Bitexco, Số 2 đường Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh |
Booking Hà Nội | 30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội |
V. Một số câu hỏi thường gặp về Booking
1. Nếu tôi muốn đặt phòng tại Booking.com thì phải làm thế nào?
Để đặt phòng khách sạn trên Booking.com, bạn truy cập trang web Booking.com, chọn địa điểm bạn muốn đến, sau đó chọn loại chỗ ở, bao gồm resort, khách sạn, homestay. Sau khi lựa chọn loại chỗ ở, bạn chọn khách sạn mong muốn, nhập ngày và tháng check-in, check-out, tiến hành thanh toán và nhận phiếu xác nhận đặt phòng.
2. Tôi có thể thay đổi ngày đặt phòng trên Booking không?
Việc di chuyển đặt phòng đến một ngày khác phụ thuộc vào chính sách đặt phòng. Đăng nhập bằng tài khoản Booking.com hoặc sử dụng mã số xác nhận và mã PIN của bạn, chọn đặt phòng bạn muốn thay đổi và xem các tùy chọn có sẵn.
3. Khách sạn trên Booking áp dụng chính sách gì đối với trẻ em?
Hầu hết các khách sạn cho phép trẻ em ở cùng phòng với bố mẹ, có hoặc không có giường thêm. Thông thường, không tính phí cho trẻ dưới 12 tuổi. Một số khách sạn có hạn chế về số người trong một phòng, giới hạn là hai người lớn và một trẻ em. Một số khách sạn cung cấp giường thêm với phí. Nếu bữa sáng kèm theo phòng, nó không bao gồm trẻ em ở cùng phòng với hai người lớn, và chi phí bữa sáng cho trẻ em sẽ được tính thêm.
4. Tôi có phải trả phí nếu thay đổi ngày đặt phòng trên Booking không?
Nếu bạn thay đổi ngày và chỗ ở có phòng trống, giá có thể thay đổi (cao hơn hoặc thấp hơn) tùy thuộc vào mùa và giá khác nhau trong tuần.u giá tăng, bạn sẽ phải trả khoản chênh lệch. Nếu giá giảm, sự chênh lệch sẽ được áp dụng cho đặt phòng mới của bạn
5. Tại sao khi gọi đến tổng đài CSKH Booking.com không có ai nghe máy?
Có thể mỗi ngày, tổng đài CSKH Booking.com nhận nhiều cuộc gọi từ khách hàng cần hỗ trợ về thông tin khách sạn, thời gian check-in/out, giá phòng, địa chỉ khách sạn, thanh toán, hủy đặt phòng, và hoàn tiền. Đôi khi, khi gọi vào đường dây nóng Booking.com Việt Nam, bạn có thể phải đợi một thời gian ngắn do hệ thống đang quá tải. Nếu gặp tình trạng này, bạn có thể tắt máy và gọi lại sau khoảng 5-10 phút.
Nếu bạn có những thắc mắc cần hỗ trợ ngoài những thông tin được tổng hợp trên đây hãy gọi ngay 1900 0317 để được giải đáp nhanh nhất nhé.