Lưu ý: Đầu số 1900.0317 và 1900.0193 là của tổng đài cskh.org.vn chuyên cung cấp số điện thoại, danh bạ các dịch vụ và hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng dựa trên những thông tin có sẵn trên các website chính thống tại Việt Nam.
Tổng đài luôn có đội ngũ tổng đài viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng 24/7. Tổng đài cung cấp thông tin “được cấp phép hoạt động theo quy định pháp luật.
Mục lục bài viết
Tìm số điện thoại của tổng đài Gmobile giúp hỗ trợ thông tin liên hệ
Để tìm thông tin liên hệ với tổng đài hỗ trợ của Gmobile, hãy theo dõi bài viết dưới đây nếu bạn là một khách hàng của Gmobile và muốn biết cách liên hệ với họ. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin cần thiết về số điện thoại và địa chỉ liên hệ để bạn có thể dễ dàng tương tác với họ.
1. Thông tin Gmobile
Gmobile, hay Công ty Cổ phần Viễn thông Di Động Toàn Cầu, đã được thành lập vào ngày 8/7/2008. Đây là một liên doanh giữa Tổng Công ty Viễn thông Toàn cầu (GTel Corp) của Việt Nam và Tập đoàn VimpelCom từ Nga. Tuy nhiên, vào tháng 4/2012, Vimpelcom đã rút lui và chuyển toàn bộ cổ phần của họ trong liên doanh cho phía Việt Nam, biến Gtel Mobile Jsc thành doanh nghiệp viễn thông 100% vốn trong nước, hoạt động trên thị trường viễn thông của Việt Nam.
Cho đến tháng 8/2012, Gtel Mobile JSC đã sử dụng thương hiệu BeelineVN trên thị trường viễn thông của Việt Nam. Tuy nhiên, vào tháng 9/2012, công ty đã thông báo chính thức chuyển đổi và cung cấp dịch vụ dưới thương hiệu mới, Gmobile, thay thế cho thương hiệu Beeline. Ngày 17 tháng 09, năm 2012, được coi là ngày thành lập Gmobile, dù có kế thừa từ Beeline Việt Nam. Các đầu số của mạng vẫn được giữ nguyên như cũ, bao gồm đầu số 099 và 0199. Đặc biệt, đầu số 099 được xem là đầu số đặc biệt quan trọng trong lĩnh vực viễn thông.
Tuy nhiên, từ cuối năm 2019 và đầu năm 2020, có nhiều phản ánh về tình trạng sóng chập chờn của Gmobile, và một số người cho rằng nhà mạng này đã bỏ rơi khách hàng, buộc họ phải chuyển qua Roaming để sử dụng sóng của VinaPhone tạm thời để giữ số điện thoại của mình. Hiện tại, nhà mạng vẫn chưa có phản hồi chính thức về vấn đề này.
Thông Tin | Chi Tiết |
Địa Chỉ | Số 105 Nguyễn Tuân, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Tp. Hà Nội |
Số Điện Thoại | 1900 0193 – 1900 0317 |
Website | https://gmobile.vn/ |
CSKH@gmobile.vn | |
Số Fax | Đang cập nhật |
Thời Gian Làm Việc | Mở cửa từ thứ 2 đến thứ 7: 8h00AM – 5h00PM |
2. Số điện thoại tổng đài Gmobile được sử dụng để làm gì?
Số điện thoại tổng đài của Gmobile có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ khách hàng và cung cấp thông tin liên quan đến các dịch vụ của Gmobile. Khách hàng có thể sử dụng số tổng đài Gmobile để:
- Nhận hướng dẫn về cách đăng ký và sử dụng mạng Gmobile.
- Tra cứu thông tin về cuộc gọi Gmobile của họ.
- Thực hiện thanh toán cho các dịch vụ mạng của Gmobile.
- Được hỗ trợ về cài đặt và sử dụng dịch vụ 3G và 4G của Gmobile.
- Tìm hiểu về quy trình chuyển đổi mạng và địa chỉ của trụ sở chính của Gmobile.
- Liên hệ với nhân viên tổng đài để giải quyết các thắc mắc hoặc yêu cầu hỗ trợ khác.
- Tìm kiếm thông tin về cửa hàng Gmobile gần nhất.
Số tổng đài Gmobile hoạt động 24/7 để hỗ trợ khách hàng bất kể lúc nào. Ngoài ra, nó còn là kênh để nhận ý kiến đóng góp và phản hồi từ khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Gmobile. Nhờ sự hợp tác này, Gmobile có thể không ngừng cải thiện và cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.
3. Một số điểm giao dịch Gmobile trên toàn quốc.
Chi nhánh Gmobile toàn quốc | Địa chỉ Chi nhánh Gmobile toàn quốc |
Trung tâm giao dịch quận Tây Hồ | 280B Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội |
Trung tâm giao dịch quận Cầu Giấy | 47 Phạm Văn Đồng, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội |
Trung tâm giao dịch quận Hai Bà Trưng | 164 Trương Định, Phường Trương Định, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội |
Trung tâm giao dịch quận Hoàn Kiếm | 79 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội |
4. Vì sao khi gọi đến tổng đài Gmobile đôi khi không ai nhận máy?
Rất nhiều người đôi khi gọi đến tổng đài Gmobile mà không nhận được sự phản hồi ngay lập tức. Điều này có thể được giải thích bằng việc bộ phận Chăm sóc Khách hàng (CSKH) của Gmobile nhận hàng trăm cuộc gọi mỗi ngày từ khách hàng cần được hỗ trợ về các dịch vụ mà Gmobile cung cấp. Đây có thể là việc hỏi thông tin về điểm giao dịch, địa chỉ cửa hàng, thông tin về gói cước và nhiều thông tin khác. Do đó, đôi khi khi bạn gọi đến tổng đài, bạn có thể phải chờ một chút. Đôi khi, hệ thống của Gmobile cũng có thể quá tải. Nếu bạn gọi và gặp tình trạng này, bạn có thể thử tắt máy và thử gọi lại sau khoảng 5-10 phút. Nếu bạn muốn liên hệ với Gmobile, bạn có thể tham khảo thông tin sau:
- Số điện thoại tổng đài: 1900 0317
- Địa chỉ trụ sở Gmobile trên Google Maps: 280B Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
Tổng đài của chúng tôi cung cấp thông tin tổng hợp và đã đăng ký theo quy định của pháp luật. Chúng tôi có đội ngũ tổng đài viên sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc tra cứu thông tin theo yêu cầu, bao gồm số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ, trang web, email, số fax, số trung tâm chăm sóc khách hàng, số hotline khiếu nại và những vấn đề liên quan đến pháp luật. Đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi nếu bạn cần bất kỳ sự hỗ trợ nào.