Lưu ý: Đầu số 1900.0317 và 1900.0193 là của tổng đài cskh.org.vn chuyên cung cấp số điện thoại, danh bạ các dịch vụ và hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng dựa trên những thông tin có sẵn trên các website chính thống tại Việt Nam.
Nếu bạn đang sử dụng sản phẩm của Oppo và muốn bảo hành hoặc cần tra cứu thông tin về trung tâm bảo hành của Oppo, dưới đây là danh sách chi tiết về địa chỉ, số điện thoại, email, và website của các trung tâm bảo hành Oppo. Hãy đọc kỹ thông tin sau để có đáp án cho những câu hỏi của bạn và hy vọng rằng nó sẽ giúp bạn tìm thêm những thông tin hữu ích liên quan đến Trung tâm bảo hành Oppo.
Mục lục bài viết
1. Thông tin tổng quan về Oppo
Oppo hiện đang thuộc top 5 công ty sản xuất điện thoại di động lớn nhất trên thế giới, chiếm 8,1% thị phần vào đầu năm 2019. Tại thị trường Việt Nam, Oppo đứng thứ 2 trong lĩnh vực điện thoại di động với thị phần lên đến 25,2% vào cuối năm 2019. Hãng chủ yếu tập trung vào việc sản xuất điện thoại thông minh ở phân khúc tầm trung và cao cấp, đặc biệt là dòng sản phẩm chiến lược Oppo Reno (trước đây là OPPO F series), đồng thời tham gia các dự án quảng cáo lớn và ấn tượng. Năm 2018, Oppo quyết định tách thương hiệu con Realme ra hoạt động độc lập, hướng đến thị trường giá rẻ.
Hiện nay, Oppo đang tiến hành thử nghiệm mẫu smartphone có camera selfie ẩn dưới màn hình. Nếu thành công, đây sẽ là bước tiến lớn của Oppo, đưa họ dẫn đầu trong xu hướng thiết kế toàn màn hình trong tương lai.
1.1. Website của Oppo Việt Nam
Truy cập trang web Oppo Việt Nam tại: https://www.oppo.com/vn/
1.2. Email liên hệ với Oppo Việt Nam
Gửi thắc mắc và phản hồi đến Oppo Việt Nam qua địa chỉ email: support.vn@oppo.com
1.3. Địa chỉ của Trụ sở chính Oppo Việt Nam
- Trụ sở chính: Số 27 Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
- Văn phòng Oppo Hà Nội: Tòa nhà Hàn Việt, 348 Kim Ngưu, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.
- Văn phòng Oppo Hồ Chí Minh: Tòa nhà Tản Đà Court, Số 86 Tản Đà, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.
2. Số điện thoại tổng đài trung tâm bảo hành Oppo Việt Nam
2.1 Vai trò
Số điện thoại tổng đài trung tâm bảo hành Oppo có nhiều chức năng quan trọng nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình bảo dưỡng, sửa chữa, và giải đáp các vấn đề liên quan đến sản phẩm Oppo. Dưới đây là một số chức năng chính của số điện thoại tổng đài trung tâm bảo hành Oppo:
- Nhận thông tin bảo hành: Khách hàng có thể liên hệ tổng đài để kiểm tra tình trạng bảo hành của sản phẩm Oppo của họ, bao gồm thời gian còn lại và các điều kiện bảo hành.
- Hướng dẫn sử dụng: Tổng đài có thể cung cấp hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng sản phẩm Oppo, giúp người dùng hiểu rõ hơn về tính năng và cách thức vận hành.
- Ghi nhận yêu cầu bảo hành và sửa chữa: Khách hàng có thể thông báo vấn đề kỹ thuật hoặc yêu cầu bảo hành qua số điện thoại, giúp việc quản lý và xử lý thông tin nhanh chóng.
- Tư vấn kỹ thuật: Tổng đài có thể cung cấp tư vấn kỹ thuật để giúp khách hàng khắc phục một số vấn đề nhỏ hoặc cung cấp thông tin chi tiết về quy trình sửa chữa.
- Đặt lịch hẹn và theo dõi trạng thái sửa chữa: Khách hàng có thể sắp xếp lịch hẹn sửa chữa qua số điện thoại và theo dõi trạng thái của quy trình sửa chữa.
- Chăm sóc khách hàng: Tổng đài có thể cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng cách giải đáp thắc mắc, lắng nghe phản hồi, và đảm bảo hài lòng của người dùng Oppo.
2.2 Số điện thoại liên hệ đến tổng đài trung tâm bảo hành Oppo là bao nhiêu?
Số điện thoại liên hệ đến trung tâm bảo hành Oppo Việt Nam là 1800577776 hoặc 1800588841 hoặc 1900 0317. Trong trường hợp không thể gọi được hoặc số điện thoại thay đổi, bạn có thể truy cập trang web chính thức https://www.oppo.com/vn/ để cập nhật thông tin mới nhất. Điều này giúp khách hàng nhận được hỗ trợ nhanh chóng và thuận tiện.
3. Danh sách Địa chỉ Trung tâm bảo hành Oppo tại Việt Nam
3.1. Địa chỉ trung tâm bảo hành Oppo Miền Bắc
Trung tâm bảo hành Oppo miền Bắc | Địa chỉ Trung tâm bảo hành Oppo |
Oppo Hà Nội | Số 148 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội |
Oppo Bắc Ninh | Tòa nhà MB, 24 Lý Thái Tổ, Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh |
3.2. Địa chỉ Trung tâm bảo hành Oppo Miền Trung
Trung tâm bảo hành Oppo miền Trung | Địa chỉ Trung tâm bảo hành Oppo |
Oppo Đà Nẵng | Tòa Nhà RICCO, 363 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng |
Oppo Thanh Hóa | 175 Trần Phú, Phường Ba Đình, Thành phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa |
3.3. Địa chỉ Trung tâm bảo hành Oppo Miền Nam
Trung tâm bảo hành Oppo miền Nam | Địa chỉ Trung tâm bảo hành Oppo |
Oppo Tiền Giang | Tòa nhà ACB, 139 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 4, Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang |
Oppo Cần Thơ | Tòa nhà STS số 11B Đại Lộ Hòa Bình, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ |
Oppo Hồ Chí Minh | Tòa nhà Nam Việt, 261 đường Hoàng Văn Thụ, phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh |
4. Một số thắc mắc về trung tâm bảo hành Oppo tại Việt Nam
4.1. Nơi bảo hành Điện thoại Oppo mua tại Oppo Hưng Yên?
Đối với việc bảo hành Điện thoại Oppo mua tại Oppo Hưng Yên, bạn có thể đến bất kỳ Trung tâm bảo hành Oppo nào gần bạn. Hiện nay, hệ thống Trung tâm bảo hành Oppo đã có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, giúp bạn thuận lợi trong quá trình kiểm tra và bảo hành máy.
4.2. Có Trung tâm bảo hành Oppo ở Bắc Ninh không?
Đúng, tại Bắc Ninh hiện có một Trung tâm bảo hành Oppo. Địa chỉ cụ thể là Tòa nhà MB, 24 Lý Thái Tổ, Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh. Nếu bạn gặp vấn đề với sản phẩm Oppo, hãy đến đây để nhận sự hỗ trợ.
4.3. Đối với vấn đề sạc không vào điện của Điện thoại Oppo, phải làm thế nào?
Trong trường hợp sạc không vào điện, bạn nên kiểm tra dây sạc và củ sạc. Nếu vẫn gặp khó khăn, bạn có thể đưa sạc và điện thoại đến Trung tâm bảo hành Oppo gần nhất để nhận được hỗ trợ chuyên nghiệp.
Hotline: 1900 0317
Địa chỉ: Số 27 Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh