Lưu ý: Đầu số 1900.0317 và 1900.0193 là của tổng đài cskh.org.vn chuyên cung cấp số điện thoại, danh bạ các dịch vụ và hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng dựa trên những thông tin có sẵn trên các website chính thống tại Việt Nam.
Thiết bị Sony của bạn gặp sự cố và bạn cần tìm nơi bảo hành đáng tin cậy tại Quảng Ninh? Bài viết này sẽ mang đến thông tin hữu ích về địa chỉ, thời gian hoạt động và dịch vụ tại Trung tâm bảo hành Sony Quảng Ninh, hỗ trợ bạn thuận tiện trong quá trình bảo hành.
Mục lục bài viết
- I. Danh sách các Trung tâm bảo hành Sony tại Quảng Ninh
- II. Những điều kiện được bảo hành tại Trung tâm bảo hành Sony Quảng Ninh
- III. Những trường hợp ngoài bảo hành tại Trung tâm bảo hành Sony Quảng Ninh
- IV. Quy trình bảo hành tại Trung tâm bảo hành Sony Quảng Ninh
- V. Những dịch vụ hỗ trợ khác tại Trung tâm bảo hành Sony Quảng Ninh
I. Danh sách các Trung tâm bảo hành Sony tại Quảng Ninh
STT | Địa chỉ | Sản phẩm nhận bảo hành | Số điện thoại | Thời gian làm việc |
1 | Số 179 Trần phú, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh | Điện thoại di động, Laptop, Tivi, Dàn máy | 1900 0317 – 1900 0193 – 0203 3863 534 |
08:00 – 17:00 (T2 – CN) |
2 | Số 196 Nguyễn Văn Cừ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh | Tivi, Điện thoại di động, Dàn máy, Laptop | 1900 0317 – 1900 0193 – 0203 3826 385 |
08:00 – 17:00 (T2 – CN) |
3 | Số 14 Trần Nhân Tông, Thôn 9, Móng Cái, Quảng Ninh | Điện thoại di động, Tivi, Dàn máy, Laptop | 1900 0317 – 1900 0193 – 0984 839 740 |
08:00 – 21:30 (T2 – CN) |
II. Những điều kiện được bảo hành tại Trung tâm bảo hành Sony Quảng Ninh
Để đảm bảo quyền lợi bảo hành cho khách hàng tại Trung tâm bảo hành ủy quyền Sony Quảng Ninh, các điều kiện sau được áp dụng:
1) Thông tin sản phẩm đầy đủ: Số seri hoặc IMEI trên sản phẩm phải nguyên vẹn, không bị mờ hay tẩy xóa.
2) Sản phẩm mua từ đại lý chính hãng: Chỉ bảo hành cho các sản phẩm được phân phối chính thức bởi đại lý hoặc nhà phân phối ủy quyền Sony Việt Nam.
3) Còn thời hạn bảo hành: Áp dụng bảo hành cho sản phẩm trong thời hạn, tính từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử hoặc ngày mua ghi trên hóa đơn.
4) Không qua sửa chữa ngoài trung tâm ủy quyền: Sản phẩm phải chưa qua sửa chữa tại bất kỳ bên thứ ba nào.
5) Lỗi từ nhà sản xuất: Trung tâm chấp nhận bảo hành cho các lỗi phát sinh từ kỹ thuật hay linh kiện của nhà sản xuất.
6) Kích hoạt bảo hành điện tử: Đối với các sản phẩm có bảo hành điện tử, khách hàng cần hoàn tất kích hoạt để đảm bảo quyền lợi đầy đủ.
III. Những trường hợp ngoài bảo hành tại Trung tâm bảo hành Sony Quảng Ninh
Quý khách hàng khi đến Trung Tâm Bảo Hành Sony Quảng Ninh vui lòng lưu ý các trường hợp không được bảo hành để đảm bảo thông tin đầy đủ.
1) Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành do Sony quy định
2) Đã qua sửa chữa tại các trung tâm không được Sony ủy quyền
3) Sản phẩm không thuộc hệ thống phân phối chính thức của Sony Việt Nam
4) Hư hỏng từ việc sử dụng phụ kiện không chính hãng Sony gây ra
5) Lỗi màn hình có dưới ba điểm chết không thuộc diện bảo hành
6) Lỗi phần mềm hoặc mất dữ liệu không thuộc diện bảo hành
7) Hư hỏng từ yếu tố bên ngoài như nước, bụi, nhiệt độ cao hoặc thiên tai
8) Các bộ phận hao mòn tự nhiên như pin, vỏ máy, bàn phím không được bảo hành
9) Phiếu bảo hành không hợp lệ hoặc không có trên hệ thống Sony
10) Thiết bị bị hư hỏng do côn trùng hoặc động vật gây ra
11) Hư hỏng từ nguồn điện không ổn định, dịch vụ internet hoặc truyền hình
12) Sản phẩm thiếu hoặc không có thông tin số seri/IMEI, tem bảo hành bị hỏng
13) Số IMEI không khớp với nhãn sản phẩm.
IV. Quy trình bảo hành tại Trung tâm bảo hành Sony Quảng Ninh
Để nhận được dịch vụ bảo hành tại Trung tâm Bảo hành Sony Quảng Ninh, hãy tham khảo và thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Kiểm tra bảo hành trực tuyến
- Vào website https://baohanhdientu.sony.com.vn/tracuu để xác nhận tình trạng bảo hành của sản phẩm.
- Đảm bảo sản phẩm có đầy đủ tem bảo hành và số seri, giúp việc xác minh nhanh chóng.
- Xem xét các điều khoản bảo hành để hiểu rõ quyền lợi của bạn và các yêu cầu bảo hành từ Sony.
Bước 2: Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ và phụ kiện
- Chuẩn bị phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng nếu sản phẩm chưa được bảo hành điện tử.
- Mang theo các phụ kiện như sạc, dây cáp để trung tâm có thể kiểm tra toàn diện thiết bị.
- Kiểm tra kỹ tất cả giấy tờ và phụ kiện trước khi mang đến trung tâm.
Bước 3: Nộp sản phẩm tại Trung tâm bảo hành Sony Quảng Ninh
- Mang sản phẩm và các giấy tờ liên quan đến 1 trong 3 cơ sở Trung tâm bảo hành Sony tại Quảng Ninh để được tiếp nhận và kiểm tra.
- Nhân viên sẽ xác minh điều kiện bảo hành và hướng dẫn bạn các bước tiếp theo.
Bước 4: Tiến hành bảo hành
- Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành sẽ được kỹ thuật viên sửa chữa hoặc thay thế linh kiện khi cần thiết.
- Trường hợp sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành, nhân viên sẽ thông báo chi phí sửa chữa ngoài bảo hành.
- Nếu cần thời gian dài hoặc linh kiện đặc biệt, nhân viên trung tâm sẽ thông báo tiến độ sửa chữa.
Bước 5: Nhận lại sản phẩm và kiểm tra
- Sau khi hoàn tất bảo hành, trung tâm sẽ liên hệ với bạn để nhận lại sản phẩm.
- Trước khi rời đi, kiểm tra lại tất cả tính năng của thiết bị để đảm bảo mọi chức năng hoạt động tốt.
- Mọi thắc mắc về sản phẩm sau bảo hành, vui lòng liên hệ tổng đài CSKH để được hỗ trợ.
V. Những dịch vụ hỗ trợ khác tại Trung tâm bảo hành Sony Quảng Ninh
A. Sửa chữa ngoài bảo hành
- Sửa chữa các thiết bị hết bảo hành với mức giá hợp lý và linh kiện chính hãng.
- Linh kiện chính hãng đảm bảo độ bền lâu dài và chất lượng ổn định cho thiết bị.
B. Tư vấn và kiểm tra thiết bị
- Kiểm tra thiết bị định kỳ để phát hiện sớm các lỗi kỹ thuật có thể xảy ra.
- Kỹ thuật viên sẽ tư vấn cách sử dụng và bảo quản thiết bị hiệu quả.
C. Dịch vụ sửa chữa tại nhà
- Sửa chữa tận nơi cho các thiết bị lớn, khó vận chuyển như như Tivi, dàn máy, loa,…
- Giúp tiết kiệm thời gian và công sức, mang đến sự tiện lợi cho khách hàng.
D. Phụ kiện chính hãng
- Trung tâm bảo hành Sony ủy quyền cung cấp phụ kiện chính hãng, đảm bảo tính tương thích và chất lượng cao.
- Phụ kiện được kiểm tra kỹ lưỡng và thay thế đúng chuẩn, giúp thiết bị hoạt động tốt hơn.
E. Cập nhật phần mềm
- Cập nhật phần mềm miễn phí giúp tối ưu hóa hiệu suất và bảo mật cho thiết bị.
- Quá trình cập nhật nhanh chóng, giữ nguyên dữ liệu cá nhân của khách hàng.
F. Bảo dưỡng định kỳ
- Dịch vụ bảo dưỡng định kỳ giúp thiết bị luôn hoạt động ổn định và hiệu quả.
- Bảo dưỡng thường xuyên giúp giảm thiểu các sự cố do bụi bẩn hoặc hao mòn.
Trung tâm bảo hành ủy quyền Sony Quảng Ninh cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa chuyên nghiệp, giúp thiết bị của bạn luôn hoạt động tốt. Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, trung tâm cam kết đáp ứng dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả. Nếu còn thắc mắc gì liên quan đến dịch vụ, hãy gọi ngay tổng đài CSKH qua số 1900 0317 để được hỗ trợ chi tiết.