Top 10 Trung tâm bảo hành Samsung TP. HCM chính hãng

Trung tâm bảo hành Samsung TP. HCM
Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Bitexco Financial Tower, Số 2 Hải Triều, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Lưu ý: Đầu số 1900.0317 và 1900.0193 là của tổng đài cskh.org.vn chuyên cung cấp số điện thoại, danh bạ các dịch vụ và hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng dựa trên những thông tin có sẵn trên các website chính thống tại Việt Nam.

Bạn có đang thắc mắc về chất lượng dịch vụ và các quy trình bảo hành tại Trung tâm bảo hành Samsung TP.HCM? Hãy cùng khám phá những tiêu chuẩn bảo hành đặc biệt mà Samsung áp dụng để đảm bảo mỗi khách hàng đều nhận được sự hỗ trợ tốt nhất, đồng thời tìm hiểu rõ hơn quy trình bảo hành để quá trình diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng.

I. Danh sách các Trung tâm bảo hành Samsung tại TP. HCM

STT Địa chỉ Sản phẩm nhận bảo hành Số điện thoại Thời gian làm việc
1 Tầng 1, Tòa nhà Bitexco Financial Tower, Số 2 Hải Triều, P. Bến Nghé, Quận 1 Máy tính bảng, Điện thoại di động, Tai nghe các loại 1900 0317
1900 0193
0283 8228 999
09:00 – 19:00
(T2 – CN)
2 Số 308-310-312 Hồng Bàng, P. 15, Quận 5 Điện thoại di động, Thiết bị nghe nhìn, Đồ gia dụng, Màn hình máy tính 1900 0317
1900 0193
1900 6047
07:30 – 19:00 (T2 – T7);
08:00 – 17:00 CN
3 – Số 1448 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Mỹ, Q.7
– 56 Đường số 10, KDC Him Lam, P.Tân Hưng, Q.7
Điện thoại di động, Thiết bị nghe nhìn, Đồ gia dụng, Màn hình máy tính 1900 0317
1900 0193
0283 6365 490
08:00 – 17:00 (T2 – T7);
07:30 – 19:00 (T2 – T7);
08:00 – 17:00 CN
4 Số 395 Cộng Hòa, P.13, Quận tân Bình Điện thoại di động,  Thiết bị nghe nhìn, Đồ gia dụng, Màn hình máy tính, Máy tính xách tay 1900 0317
1900 0193
0282 2212 220
07:30 – 19:00 (T2 – T7);
08:00 – 17:00 CN
5 Số 49 Nguyễn Văn Bá, KP3, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức Điện thoại di động, Thiết bị nghe nhìn, Đồ gia dụng, Màn hình máy tính, Máy tính xách tay 1900 0317
1900 0193
1900 6047
07:30 – 19:00 (T2 – T7);
08:00 – 17:00 CN
6 D6/15, X.Bình Chánh, Huyện Bình Chánh Điện thoại di động, Thiết bị nghe nhìn, Đồ gia dụng, Màn hình máy tính 1900 0317
1900 0193
1900 6047
08:00 – 17:00
(T2 – T7)
7 Số 95 Trần Thị Nghỉ, P. 7, Quận Gò Vấp Điện thoại di động, Thiết bị nghe nhìn, Đồ gia dụng, Màn hình máy tính 1900 0317
1900 0193
0282 2533 870 
07:30 – 19:00 (T2 – T7); 08:00 – 17:00 CN
8 115 Tỉnh Lộ 8, Khu phố 7, TT. Củ Chi, Huyện Củ Chi Điện thoại di động, Thiết bị nghe nhìn, Đồ gia dụng, Màn hình máy tính 1900 0317
1900 0193
0283 7924 925
08:00 – 17:00
(T2 – T7)
9 280 Nguyễn Đình Chiểu, P. 6, Quận 3 Điện thoại di động, Thiết bị nghe nhìn, Đồ gia dụng, Màn hình máy tính, Máy tính xách tay 1900 0317
1900 0193
0283 7228 858
07:30 – 19:00 (T2 – T7); 08:00 – 17:00 CN
10 1089 Nguyễn Ảnh Thủ, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12 Điện thoại di động,  Thiết bị nghe nhìn, Đồ gia dụng, Màn hình máy tính 1900 0317
1900 0193
0287 3017 688
08:00 – 17:00
(T2 – T7)
Xem thêm  Trung tâm bảo hành Samsung Bình Thuận chính hãng mới nhất

II. Quy trình bảo hành tại Trung tâm bảo hành Samsung TP. HCM

Dưới đây là các bước chi tiết để đăng ký bảo hành tại Trung tâm bảo hành Samsung TP. Hồ Chí Minh một cách hiệu quả và nhanh chóng:

Bước 1. Kiểm tra tình trạng bảo hành

  • Thời hạn bảo hành: Đảm bảo sản phẩm của bạn vẫn còn trong thời gian bảo hành bằng cách kiểm tra kỹ lưỡng
  • Giấy tờ cần thiết: Chuẩn bị hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành để xác nhận quyền lợi bảo hành.

Bước 2. Chuẩn bị hồ sơ đăng ký bảo hành

  • Giấy tờ cần mang theo: Phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng hợp lệ
  • Thông tin sản phẩm: Cung cấp số serial, mã sản phẩm, cùng mô tả chi tiết về tình trạng hiện tại để đăng ký nhanh chóng và chính xác.

Bước 3. Chọn cách thức đăng ký bảo hành

  • Qua ứng dụng Samsung Members:

– Tải và cài đặt ứng dụng Samsung Members từ Google Play hoặc Apple App Store
– Đăng nhập tài khoản Samsung và vào mục “Hỗ trợ” để gửi yêu cầu bảo hành

  • Liên hệ tổng đài CSKH: Gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 0317 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc
  • Đến Trung tâm bảo hành: Mang sản phẩm và giấy tờ cần thiết đến Trung tâm bảo hành Samsung tại TP. HCM (lựa chọn chi nhánh phù hợp) để nhân viên kiểm tra và hướng dẫn các bước tiếp theo.

Bước 4. Theo dõi quá trình bảo hành

  • Nhận thông báo tiến trình: Sau khi đăng ký bảo hành, bạn sẽ được thông báo về tình trạng xử lý sản phẩm
  • Kiểm tra trạng thái: Theo dõi trạng thái bảo hành qua ứng dụng Samsung Members hoặc trên trang web chính thức của Samsung
  • Nhận thông báo hoàn tất: Khi việc sửa chữa hoàn tất, bạn sẽ được thông báo để đến nhận lại sản phẩm.
Xem thêm  Trung tâm bảo hành Samsung Quảng Nam uy tín mới nhất

Bước 5. Nhận sản phẩm sau bảo hành

  • Nhận tại Trung tâm bảo hành: Bạn đến Trung tâm bảo hành Samsung TP. HCM để nhận lại sản phẩm
  • Dịch vụ giao hàng (nếu có): Nếu trung tâm có dịch vụ giao hàng, bạn có thể nhận sản phẩm tại địa chỉ mong muốn
  • Kiểm tra sản phẩm: Kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm trước khi nhận để đảm bảo mọi yêu cầu đã được thực hiện đúng cam kết.

III. Các điều kiện áp dụng bảo hành tại Trung tâm bảo hành Samsung TP. HCM

Để sản phẩm Samsung của bạn được bảo hành tại Trung tâm bảo hành TP. HCM, cần đảm bảo các điều kiện sau:

1. Thời hạn bảo hành: Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành, tính từ ngày mua ghi trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn. Thông thường, thời gian bảo hành của Samsung dao động từ 12 đến 24 tháng.

2. Giấy tờ hợp lệ: Cung cấp phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng. Nếu mất phiếu, bạn có thể dùng hóa đơn mua hàng để xác minh ngày mua.

3. Lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất: Sản phẩm được bảo hành nếu gặp lỗi kỹ thuật về phần cứng hoặc phần mềm do nhà sản xuất gây ra.

4. Không tự ý sửa chữa: Sản phẩm không được mở ra hoặc sửa chữa bởi các đơn vị không phải của Samsung và linh kiện bên trong phải còn nguyên vẹn.

5. Sử dụng đúng cách: Thiết bị cần được dùng đúng theo hướng dẫn và không bị hư hỏng do sử dụng sai, va đập hay ngấm nước ngoài chuẩn kháng nước của thiết bị.

6. Đối với thiết bị chống nước và Tivi: Sản phẩm chống nước chỉ được bảo hành nếu thấm nước trong phạm vi chuẩn IP67/IP68. Với Tivi, bảo hành áp dụng khi lỗi điểm ảnh không vượt quá giới hạn cho phép.

IV. Những trường hợp ngoài phạm vi bảo hành Samsung tại TP. HCM

Dù Samsung luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm tốt nhất trong việc bảo hành, vẫn có một số trường hợp sản phẩm không đủ điều kiện nhận dịch vụ bảo hành miễn phí, cụ thể:

1. Sản phẩm hết hạn bảo hành

  • Khi thời gian bảo hành ghi trên phiếu hoặc hóa đơn mua hàng đã hết, Samsung không còn trách nhiệm cung cấp dịch vụ bảo hành miễn phí.
  • Lúc này, khách hàng có thể phải trả phí nếu muốn sửa chữa tại các trung tâm bảo hành chính hãng.

2. Sản phẩm không chính hãng hoặc mua từ nguồn không chính thức

  • Những sản phẩm không được mua từ các cửa hàng, đại lý ủy quyền của Samsung, bao gồm cả hàng xách tay không có phiếu bảo hành hợp lệ, sẽ không được hỗ trợ bảo hành chính thức.
Xem thêm  Địa chỉ Trung tâm bảo hành Sony Sóc Trăng uy tín mới nhất

3. Thiếu phiếu bảo hành hoặc giấy tờ mua hàng

  • Nếu khách hàng không cung cấp được phiếu mua hàng hoặc phiếu bảo hành gốc, hoặc giấy tờ đã bị chỉnh sửa, làm giả, bảo hành sẽ không được chấp nhận.
  • Đây là yếu tố quan trọng để chứng minh thời điểm mua và điều kiện bảo hành.

4. Sản phẩm đã được can thiệp bởi bên thứ ba

  • Bất kỳ sự can thiệp sửa chữa nào từ các đơn vị không được Samsung ủy quyền hoặc việc sử dụng linh kiện không chính hãng, đều dẫn đến việc từ chối bảo hành.
  • Trung tâm chỉ đảm bảo chất lượng bảo hành với những sản phẩm được xử lý tại trung tâm chính thức.

5. Hư hỏng do người sử dụng

  • Các sự cố do người dùng như làm rơi, va đập, làm nước vào, sử dụng sai cách hoặc bảo quản không đúng cách đều không thuộc phạm vi bảo hành.
  • Những trường hợp như vậy thường do sử dụng không tuân thủ hướng dẫn và khách hàng sẽ phải tự chịu chi phí sửa chữa.

6. Hư hỏng do môi trường hoặc thiên tai

  • Các hư hỏng do tác động từ môi trường như độ ẩm cao, bụi bẩn, nhiệt độ khắc nghiệt, hoặc do thiên tai (lũ lụt, động đất) cũng không được bảo hành.
  • Đây là những yếu tố nằm ngoài tầm kiểm soát của nhà sản xuất và ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sản phẩm.

7. Vi phạm hướng dẫn sử dụng

  • Bảo hành không áp dụng nếu thiết bị bị lỗi do người dùng cài đặt phần mềm không chính thức, can thiệp vào hệ điều hành, hoặc sửa chữa trái phép.
  • Để đảm bảo thiết bị hoạt động tốt, người dùng nên tuân theo các chỉ dẫn từ nhà sản xuất.

8. Sản phẩm không đủ linh kiện hoặc phụ kiện đi kèm

  • Nếu sản phẩm bị mất linh kiện, phụ kiện gốc hoặc bị mất nhãn dán chính hãng, việc bảo hành sẽ không được tiếp nhận.
  • Điều này nhằm đảm bảo sự chính xác trong quá trình kiểm tra và sửa chữa.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về Trung tâm bảo hành Samsung TP. HCM. Lựa chọn dịch vụ chính hãng giúp bạn an tâm hơn về chất lượng sửa chữa và sự chuyên nghiệp trong phục vụ. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay tổng đài chăm sóc khách hàng qua hotline 1900 0317 để được hỗ trợ kịp thời.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM