Lưu ý: Đầu số 1900.0317 và 1900.0193 là của tổng đài cskh.org.vn chuyên cung cấp số điện thoại, danh bạ các dịch vụ và hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng dựa trên những thông tin có sẵn trên các website chính thống tại Việt Nam.
Bạn đang tìm kiếm thông tin về Điện lực Củ Chi? Địa chỉ, số điện thoại liên hệ, hoặc quy trình đăng ký hồ sơ sử dụng điện sinh hoạt. Tại đây chúng tôi cung cấp đầy đủ thông tin theo mục đích của quý khách, tất cả đều được đơn giản hóa và tinh gọn hơn, nhằm đem lại sự thuận tiện tối đa trong quá trình sử dụng điện, qua các thông tin được cung cấp dưới đây.
Mục lục bài viết
I. Thông tin liên hệ của Công ty Điện lực Củ Chi
Thông tin | Chi tiết |
Địa chỉ | Số 396 Đường Quốc Lộ 22, ấp Tân Lập, X. Tân Thông Hội, H. Củ Chi |
Số điện thoại | 1900 0317 – 1900 0193 – 1900 54 54 54 |
Website | https://evnhcmc.vn |
cskh@hcmpc.com.vn | |
Số Fax | Đang cập nhật |
Thời gian làm việc | Từ thứ 2 đến thứ 6
Buổi sáng: 07:30 – 12:00 Buổi chiều: 13:00 – 16:30 |
II. Quy trình đăng ký hồ sơ sử dụng điện sinh hoạt tại Công ty Điện lực Củ Chi
Gần đây, ngành Điện đã liên tục đổi mới và cải thiện chất lượng phục vụ cho khách hàng sử dụng điện. Với định hướng “Lấy khách hàng làm trung tâm,” dịch vụ cấp điện đã được tinh giản đáng kể cả về thời gian lẫn thủ tục. Dưới đây là một số thông tin nổi bật về dịch vụ cấp điện mới.
1. Giấy tờ cần cung cấp từ khách hàng
- Phiếu đề nghị cấp điện
- Chứng từ xác minh danh tính (của cá nhân hoặc người đại diện hợp pháp cho tổ chức): Bao gồm Hộ chiếu; Căn cước công dân hoặc các loại giấy tờ khác có đính kèm ảnh và thông tin cá nhân để xác nhận danh tính của khách hàng, do cơ quan có thẩm quyền cấp và còn hiệu lực.
- Các giấy tờ xác minh chủ thể trong hợp đồng mua bán điện:
- Thông tin về nơi cư trú của hộ gia đình tại vị trí mua điện (Giấy xác nhận nơi cư trú hoặc Giấy thông báo số định danh cá nhân và thông tin cư dân từ cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư của cá nhân đại diện cho bên mua điện)
- Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà; Quyết định phân nhà hợp pháp; Hợp đồng mua bán nhà
- Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; Hợp đồng thuê nhà có thời hạn từ 01 năm trở lên và sự đồng ý của chủ địa điểm
- Giấy tờ của chủ sở hữu nhà/quyền sử dụng đất cho phép tổ chức/cá nhân được quyền sử dụng địa điểm mua điện
2. Thời gian giải quyết
Được xử lý tối đa 05 ngày làm việc. Trường hợp có trồng trụ, lắp cáp ngầm thì giải quyết không quá 07 ngày làm việc.
3. Chi phí lắp đặt
- Điện lực trả chi phí từ lưới điện đến công tơ và CB bảo vệ (ngay sau công tơ).
- Khách hàng thanh toán chi phí từ sau CB bảo vệ (ngay sau công tơ) đến địa điểm sử dụng điện của KH.
4. Ghi chú
Nếu thời gian mua điện nhỏ hơn 12 tháng thì cần có bảo đảm thực hiện hợp đồng.
III. Các dịch vụ được cung cấp qua tổng đài chăm sóc khách hàng của Điện lực Củ Chi
1. Chỉnh sửa thông tin chủ thể trong Hợp đồng Mua bán Điện
Điều chỉnh các thông tin liên quan đến tên trên hợp đồng, hóa đơn, hay giấy báo, bao gồm cả trường hợp tên khách hàng bị nhập sai bởi đơn vị điện lực.
2. Cập nhật thông tin khách hàng
Thay đổi các thông tin quan trọng của khách hàng trong HĐMBĐ như số điện thoại, email,…
3. Điều chỉnh mục đích sử dụng điện
Khách hàng có thể yêu cầu thay đổi mục đích sử dụng điện sao cho phù hợp với nhu cầu thực tế.
4. Điều chỉnh định mức sử dụng điện (SDĐ):
- Điều chỉnh định mức sử dụng theo số hộ hoặc số lượng người ở.
- Đăng ký lại định mức khi phụ lục hợp đồng hết hạn.
- Đăng ký áp dụng giá bậc 3 cho toàn bộ sản lượng điện tiêu thụ của nơi ở.
5. Gia hạn hợp đồng mua bán điện
Khách hàng yêu cầu gia hạn lại hợp đồng khi hợp đồng hiện tại đã hết hạn.
6. Kết thúc hợp đồng mua bán điện
Khách hàng yêu cầu thu hồi công tơ và chấm dứt hợp đồng mua bán điện.
7. Cấp điện trở lại theo yêu cầu
Sau khi ngừng sử dụng điện một thời gian ngắn, khách hàng có thể yêu cầu đóng điện trở lại.
8. Thay đổi vị trí đồng hồ điện:
- Di dời hệ thống đo đếm đến vị trí mới so với thỏa thuận ban đầu trong HĐMBĐ.
- Di dời hoặc thay nhánh rẽ trước công tơ (bao gồm sắt Potele, rack sứ, cáp muller,…) mà không làm thay đổi vị trí công tơ.
9. Điều chỉnh công suất hoặc thay đổi công tơ
Khách hàng có nhu cầu thay đổi công suất sử dụng hoặc chuyển đổi từ điện 1 pha sang 3 pha, hoặc ngược lại.
10. Kiểm tra công tơ
Khách hàng yêu cầu kiểm tra công tơ khi nghi ngờ thiết bị đo đếm không hoạt động chính xác trong quá trình sử dụng.
Trên đây là các thông tin tổng hợp về Điện lực Củ Chi mà hệ thống hỗ trợ đã tổng hợp cho quý khách, chúng tôi không ngừng cải thiện các quy trình để đáp ứng nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 1900 0317 để được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo.