Thông tin tổng đài Viettel Post chi tiết và đầy đủ hiện nay

Lưu ý: Đầu số 1900.0317 và 1900.0193 là của tổng đài cskh.org.vn chuyên cung cấp số điện thoại, danh bạ các dịch vụ và hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng dựa trên những thông tin có sẵn trên các website chính thống tại Việt Nam.

Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ của Viettelpost và cần tìm kiếm thông tin về công ty, bao gồm số điện thoại, địa chỉ, trung tâm bảo hành và tổng đài chăm sóc khách hàng, hãy theo dõi các đoạn sau đây. 

1. Các thông tin cơ bản về Viettel Post 

Tổng Công ty cổ phần bưu chính Viettel (gọi tắt là Viettel Post) là một đơn vị thành viên của Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) và có tiền thân từ Trung tâm phát hành báo chí, được thành lập vào ngày 01/7/1997 để phục vụ các cơ quan Quân đội trong Bộ Quốc phòng Việt Nam.

Viettel Post 

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, Viettel Post luôn tự hào mang đến cho khách hàng các giải pháp vận chuyển hàng hóa nhanh chóng trong nước và quốc tế tại Việt Nam theo cách tối ưu nhất, với phương châm “Nhanh, an toàn, hiệu quả và tiện lợi”. Với những nỗ lực không ngừng, Viettel Post đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam về dịch vụ chuyển phát, với hàng loạt các bưu cục, trung tâm khai thác và mạng lưới mở rộng đến tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.

Xem thêm  Số điện thoại, địa chỉ thông tin liên hệ của đơn vị vận chuyển Shipchung

ViettelPost cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế, bao gồm: Dịch vụ chuyển phát nhanh/giao hàng nhanh (VCN), Dịch vụ chuyển phát hỏa tốc (VHT), Dịch vụ chuyển phát tiết kiệm/giao hàng tiết kiệm (VTK), Dịch vụ cộng thêm, Dịch vụ chuyển phát nhanh giao hàng thu tiền/Ship COD, Dịch vụ Logistic, Dịch vụ Thương mại điện tử, và nhiều dịch vụ khác.

Thông tin địa chỉ trụ sở chính của Viettel Post là: Tòa nhà N2, Km số 2, Đại lộ Thăng Long, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Bạn có thể truy cập vào trang web của Viettel Post theo đường link sau để tham khảo và sử dụng các dịch vụ giao hàng, vận chuyển của họ: ViettelPost.

Nếu bạn muốn gửi thư điện tử cho Viettel Post, bạn có thể gửi vào địa chỉ email: support@viettelpost.com.vn.

2. Số hotline hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Viettel Post

Để liên hệ với Viettel Post và nhận được hỗ trợ từ nhân viên, bạn có thể gọi đến số tổng đài Viettel Post là 19008095 hoặc 1900 0317. Số tổng đài này được Viettel Post hỗ trợ khách hàng 24/7 và là nơi tiếp nhận ý kiến đóng góp, phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ bưu điện (Viettel Post). Qua đó, Viettel Post Việt Nam có thể ngày càng cải thiện và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.

Xem thêm  Tổng Đài Hỗ Trợ Nasco: , số điện thoại, địa chỉ thông tin liên hệ

3. Danh sách các chi nhánh của Viettel Post trên toàn quốc 

Số hotline hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Viettel Post

Bưu cục Viettel Post toàn quốc Địa chỉ Bưu cục Viettel Post toàn quốc
Viettelpost Hà Nội 9 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Viettelpost Hà Giang Xã Tân Quang, Huyện Bắc Quang, Tỉnh Hà Giang
Viettelpost Điện Biên 176 Tổ 15 Phường Tân Thanh, Thành phố Điện Biên Phủ, Tỉnh Điện Biên
Viettelpost Hải Phòng Số Nhà 79, Đường 351 Thôn 4 An Dương, Huyện An Dương, Tỉnh Hải Phòng

4. Một số câu hỏi thường gặp về ViettelPost và cách liên hệ

4.1 Làm thế nào để sử dụng dịch vụ của ViettelPost?

Để sử dụng dịch vụ của ViettelPost, bạn cần tải và đăng ký ứng dụng ViettelPost. Sau khi hoàn tất thông tin đăng ký, nhân viên của ViettelPost sẽ liên hệ với bạn để tư vấn, hỗ trợ và kích hoạt tài khoản.

4.2 Khi đến bưu cục của ViettelPost để nhận tiền hoặc thư bảo đảm, tôi cần mang theo giấy tờ gì?

Để nhận tiền hoặc thư bảo đảm tại bưu cục của ViettelPost, bạn cần mang theo giấy tờ tùy thân như căn cước công dân hoặc chứng minh thư, cùng với giấy tờ chứng minh bạn là người được uỷ quyền nhận tiền hoặc thư. Khi đến bưu cục, bạn chỉ cần cung cấp giấy tờ này cho nhân viên để được hỗ trợ.

4.3 Tôi phải làm gì nếu hàng hóa bị vỡ, hỏng?

Trường hợp bạn nhận hàng hóa có dấu hiệu bị hư hỏng ngoài bao bì, bạn cần kiểm tra hàng hóa và lập biên bản ghi nhận tình trạng hư hỏng, có chữ ký của nhân viên giao hàng. Sau đó, bạn cần liên hệ ngay với Viettel Post để thông báo về tình trạng này. ViettelPost sẽ kiểm tra kiện hàng và liên hệ với bạn để tiến hành xử lý tiếp theo.

Xem thêm  Giao Hàng Nhanh: Số điện thoại và liên hệ

4.4 Tôi ở Hà Nội và muốn gửi hàng cho người thân ở Bình Phước, tôi cần làm gì?

Để gửi hàng, bạn có thể sử dụng ứng dụng Viettel Post hoặc mang hàng tới bưu cục gần nhất. Tại bưu cục, nhân viên sẽ hướng dẫn bạn về việc đóng gói và các thủ tục cần thiết để gửi hàng đi một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

4.5 Tại sao khi gọi lên tổng đài CSKH của Viettel Post thỉnh thoảng không có ai nghe máy?

Vì lượng cuộc gọi từ khách hàng cần hỗ trợ về dịch vụ của ViettelPost là rất lớn, đôi khi tổng đài CSKH có thể bận và không thể nghe máy ngay lập tức. Trong trường hợp này, bạn có thể chờ đợi trong một khoảng thời gian ngắn hoặc tắt máy và gọi lại sau 5 – 10 phút.

Trên đây là một số câu hỏi thường gặp về ViettelPost và cách liên hệ. Bạn có thể tham khảo thông tin này khi cần liên hệ với ViettelPost.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM