Điện Lực Thanh Hóa – Địa chỉ và số điện thoại chăm sóc khách hàng

Điện lực Thanh Hóa
Địa chỉ: Đường Triệu Quốc Đạt – P. Điện Biên – Tp. Thanh Hóa – T. Thanh Hóa

Nếu bạn đang là khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Điện Lực Thanh Hóa và đang tìm kiếm thông tin cụ thể như số điện thoại, địa chỉ, tổng đài chăm sóc khách hàng, và website chính thức, bài viết sau sẽ cung cấp những thông tin quan trọng bạn đang tìm kiếm.

1. Giới thiệu về Công ty Điện lực Thanh Hóa

Công Ty Điện Lực Thanh Hóa là đơn vị trực thuộc Chi Nhánh Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc (EVN NPC), có trách nhiệm cung cấp điện cho mục tiêu chính trị, phát triển kinh tế, và xã hội cho 27 huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Đội ngũ CBCNV của công ty được đào tạo chuyên sâu, nhiệt tình và cam kết góp phần quan trọng vào sự phát triển của Tổng Công Ty Điện Lực Việt Nam (EVN) và Tổng Công Ty Điện Lực Miền Bắc (EVNNPC).

Thông tin Chi tiết
Email your-email@example.com
Số Fax 02373854545
Số điện thoại 1900 0193 – 1900 0317 – 0237 3291 9991900 6769 

2. Số tổng đài và số điện thoại của Điện lực Thanh Hóa là gì?

Điện lực Thanh Hóa cung cấp dịch vụ điện lực trên khắp Tỉnh Thanh Hóa, bao gồm các địa phương như Sầm Sơn, Bỉm Sơn, Nga Sơn, Nghi Sơn, Bá Thước, Cẩm Thủy, Hà Trung, Đông Sơn, Hậu Lộc, Hoằng Hóa, Lang Chánh, Mường Lát, Ngọc Lặc, Quan Hóa, Nông Cống, Thạch Thành, Triệu Sơn, Yên Định và nhiều địa điểm khác.

Xem thêm  Điện Lực Lạng Giang - Số điện thoại và địa chỉ liên hệ

Để liên hệ với Điện lực Thanh Hóa, khách hàng có thể sử dụng số điện thoại sau: 0237329199919006769. Trong trường hợp không thể gọi được hoặc số điện thoại có thay đổi, khách hàng có thể truy cập vào trang web của Điện lực Thanh Hóa (https://pcthanhhoa.npc.com.vn/) để cập nhật thông tin về số điện thoại mới nhất hiện tại. Trên đó sẽ luôn có chuyên viên trực sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

3. Số tổng đài và số điện thoại của Điện lực Thanh Hóa được sử dụng cho mục đích gì?

Số tổng đài và số điện thoại của Điện lực Thanh Hóa được sử dụng để giải quyết các thắc mắc và yêu cầu liên quan đến dịch vụ điện mà khách hàng đang sử dụng. Cụ thể, khách hàng có thể liên hệ qua số điện thoại này để thực hiện các yêu cầu như đóng tiền điện, lắp đồng hồ mới, sửa chữa điện, báo sự cố, kiểm tra số điện tiêu thụ, xem lịch cắt điện và các vấn đề khác.

Số điện thoại của Điện lực Thanh Hóa cũng là nơi tiếp nhận ý kiến và đóng góp từ khách hàng về việc sử dụng điện, chất lượng dịch vụ của công ty. Điều này giúp Điện lực Thanh Hóa ngày càng hoàn thiện và cải tiến để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và chất lượng cao nhất.

Xem thêm  Điện lực Duyên Hải: Địa chỉ và Số điện thoại chăm sóc khách hàng

4. Giải đáp các thắc mắc về Dịch vụ Điện lực Thanh Hóa.

4.1. Tại xã Hà Yên, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa, tôi có nhu cầu tìm hiểu về quy trình đăng ký điện cho hộ gia đình. Nếu bạn cũng đang ở khu vực này và muốn thực hiện đăng ký sử dụng điện, dưới đây là danh sách giấy tờ bạn cần chuẩn bị:

  • Giấy đề nghị mua điện.
  • Giấy tờ tùy thân bao gồm bản sao Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu và Thẻ CCCD.
  • Giấy xác định chủ thể hợp đồng mua bán điện.
  • Bản sao của một trong những giấy tờ sau: Hộ khẩu, Sổ đỏ, Giấy ủy quyền, Hợp đồng mua bán, Hợp đồng thuê, hoặc chứng minh về việc quý khách đang cư trú tại xã Hà Yên, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa.

4.2. Tại xã Châu Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa, tôi muốn biết thời gian xử lý đăng ký sử dụng điện cho gia đình là bao lâu. Thông thường, quy trình này mất khoảng 03 ngày làm việc đối với các khu vực thành phố, thị xã, và thị trấn; 05 ngày làm việc đối với khu vực nông thôn, theo thông tin từ trang web https://evn.com.vn/d3/faqs/Thu-tuc-mua-dien-cho-ho-gia-dinh-6123.aspx.

4.3. Cho địa chỉ của cơ sở Điện lực Thanh Hóa, nó nằm tại Đường Triệu Quốc Đạt – Phường Điện Biên – Thành phố Thanh Hóa – Tỉnh Thanh Hóa.

Về thông tin liên hệ, địa chỉ, chi nhánh và số điện thoại tổng đài Điện lực Thanh Hóa, dưới đây là một số chi tiết để bạn tham khảo. Nếu có nhu cầu liên hệ với Điện lực, bạn có thể tham khảo thông tin mà chúng tôi cung cấp.

Xem thêm  Điện lực Mỏ Cày Bắc - Địa chỉ và số điện thoại chăm sóc khách hàng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM