Điện lực Krông Ana: Địa chỉ, số điện thoại và những thông tin quan trọng khác

Điện lực Krông Ana 
Địa chỉ: Thôn Quỳnh Tân, Thị trấn Buôn Trấp, Huyện Krông Ana, Tỉnh Đắk Lắk

Nếu bạn là khách hàng được cung cấp dịch vụ điện của Công ty Điện lực Krông Ana, Đắk Lắk và cần hỗ trợ nhưng không biết liên hệ bằng cách nào, thì bài viết này là dành cho bạn. 

1. Thông tin chung về Điện lực Krông Ana 

Công ty Điện lực Krông Ana, thuộc tỉnh Đắk Lắk, cung cấp điện cho cá nhân và doanh nghiệp tại Huyện Krông Ana. Đối diện với các vấn đề như mất điện, cháy nổ điện, khách hàng có thể liên hệ qua các thông tin chúng tôi cung cấp sau:

Tên Công ty Công ty điện lực huyện Krông Ana
Số điện thoại 1900 01931900 0317 – 0262 2210 235 
Địa chỉ Thôn Quỳnh Tân, Thị trấn Buôn Trấp, Huyện Krông Ana, Tỉnh Đắk Lắk
Website https://pcdaklak.cpc.vn/
Email pcdaklak@cpc.vn
Mã số thuế 0400101394-012

2. Vai trò của số tổng đài Điện lực Krong Ana 

Số điện thoại của Công ty Điện lực Krông Ana, Đắk Lắk thường được cung cấp để phục vụ các mục đích liên quan đến dịch vụ điện, thông tin khách hàng, và giải quyết các vấn đề kỹ thuật liên quan đến cung cấp điện. Dưới đây là một số vai trò chính mà số điện thoại của Công ty Điện lực có thể đảm nhận:

  • Dịch vụ khách hàng: Số điện thoại có thể được sử dụng để cung cấp thông tin và hỗ trợ đối với khách hàng có liên quan đến hóa đơn, thanh toán, tiết kiệm điện, và các dịch vụ khác.
  • Báo cáo sự cố và hỏng hóc: Khách hàng có thể liên hệ qua số điện thoại để báo cáo về sự cố, hỏng hóc, hay mất điện để Công ty Điện lực có thể thực hiện các biện pháp khắc phục.
  • Thông tin kỹ thuật: Nếu có vấn đề kỹ thuật như sự cố mạng điện, hỏng hóc thiết bị, hay các vấn đề liên quan đến chất lượng điện, số điện thoại có thể là kênh liên lạc để thông báo và nhận được sự hỗ trợ.
  • Liên lạc với cơ quan quản lý và chính trị: Số điện thoại cũng có thể được sử dụng để liên lạc với các cơ quan quản lý và chính trị địa phương hoặc quốc gia để thông báo về tình trạng cung cấp điện và các vấn đề khác liên quan.
Xem thêm  Một số các thông tin liên quan đến Điện lực Vĩnh Phúc

Để biết thông tin chi tiết và chính xác nhất, bạn nên liên hệ trực tiếp với Công ty Điện lực Krông Ana, Đắk Lắk qua số điện thoại được cung cấp hoặc kiểm tra trên trang web chính thức của họ.

3. Một số thông tin hữu ích về Điện lực Krông Ana

3.1 Cách tra cứu tiền điện tại Huyện Krông Ana

Để tra cứu tiền điện tiêu dùng hàng tháng của bạn tại Huyện Krông Ana, bạn có thể dễ dàng thao tác bằng cách truy cập vào trang web của Điện lực Krông Ana và chọn mục tra cứu tiền điện. Hoặc bạn có thể sử dụng đường link sau để truy cập trực tiếp: https://cskh.cpc.vn/dich-vu/tu-van-su-dung-dien

3.2 Điểm thanh toán tiền điện tại Huyện Krông Ana

Để đóng tiền điện, bạn có thể tới các điểm thu tiền điện trên địa bàn Huyện Krông Ana. Dưới đây là một số điểm thanh toán tiền điện tại Krông Ana mà bạn có thể tham khảo:

Thị trấn Buôn Trấp: Thôn Quỳnh Tân, Thị trấn Buôn Trấp, Huyện Krông Ana, Tỉnh Đắk Lắk.

Xã Hòa Bình: Thôn 5, xã Bình Hoà, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk.

Xã Ea Na: Thôn Buôn Dray, xã Ea Na, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk.

3.3 Cách thanh toán tiền điện tại Huyện Krông Ana

Hiện nay, có nhiều hình thức thanh toán tiền điện khác nhau. Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và không cần đến trụ sở Điện lực, bạn có thể thực hiện thanh toán tiền điện trực tuyến. Để làm điều này, hãy truy cập đường link sau để nộp tiền điện trực tuyến tại Huyện Krông Ana: https://cskh.cpc.vn/thanh-toan/thanh-toan-truc-tuyen

Xem thêm  Điện lực Đầm Dơi: Số điện thoại và địa chỉ liên hệ

3.4 Tra cứu lịch cắt điện tại Xã Quảng Điền

Để tra cứu lịch cắt điện tại Xã Quảng Điền, bạn có thể sử dụng đường link sau: https://cskh.cpc.vn/tra-cuu/lich-tam-ngung-cung-cap-dien. Trang web này cho phép bạn chọn Xã/Huyện/Ngày Tháng cắt điện. Ví dụ, nếu bạn muốn tra cứu lịch cắt điện tại Xã Quảng Điền, Huyện Krông Ana, hãy nhấp vào đường link trên và chọn Huyện Krông Ana, sau đó chọn Xã Quảng Điền và ngày bạn muốn xem. Bằng cách này, hệ thống sẽ cung cấp thông tin về khung giờ và ngày Xã Quảng Điền sẽ bị cắt điện.

Trên đây là một số thông tin hữu ích về số điện thoại, địa chỉ và tổng đài của Điện lực Krông Ana mà bạn có thể tham khảo trong trường hợp cần liên hệ với công ty điện lực. Hoặc thông qua hotline 1900 0317 bạn nhé.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM