Thông tin liên hệ Bệnh viện Y học cổ truyền Long An

Bệnh viện Y học cổ truyền Long An là một địa điểm quan trọng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe truyền thống tại tỉnh Long An. Để tìm hiểu chi tiết về bệnh viện này, bạn có thể tìm thông tin liên hệ như số điện thoại, địa chỉ, và tổng đài chăm sóc khách hàng trực tiếp từ trang web chính thức của bệnh viện Y học cổ truyền Long An. Trang web này cũng có thể cung cấp thông tin về các dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe mà bệnh viện cung cấp, cùng với các thông tin liên quan khác. Dựa vào các nguồn thông tin trên trang web, bạn có thể thu thập những thông tin bổ ích và cần thiết để hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ y tế tại Bệnh viện Y học cổ truyền Long An.

1. Thông tin chung về Bệnh viện Y học cổ truyền Long An

Bệnh viện Y học cổ truyền Long An

  • Giới thiệu đôi nét về Bệnh viện Y học cổ truyền Long An

Bệnh viện Y học cổ truyền Long An đã ra đời theo Quyết định số 659/UB.QĐ.80 ngày 05/3/1980 của UBND tỉnh Long An, và từ đó, nó đã phục vụ cộng đồng nhân dân trong khu vực với vai trò quan trọng. Đây là một đơn vị hành chính sự nghiệp Nhà nước có trọng trách chính là cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh nội trú và ngoại trú cùng với ngoại chẩn, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong tỉnh Long An và các tỉnh lân cận.

Xem thêm  Thông tin liên hệ số điện thoại và địa chỉ trung tâm y tế huyện Gò Công Đông

Bệnh viện này đặc biệt tự hào về việc kết hợp phương pháp y học cổ truyền truyền thống với y học hiện đại, nhằm đảm bảo rằng những người đến khám và điều trị tại đây nhận được sự chăm sóc toàn diện và hiệu quả nhất. Đồng thời, nó cũng đóng vai trò quan trọng như một nơi học tập và thực hành cho các y bác sĩ trong và ngoài tỉnh, nâng cao kiến thức và kỹ năng y học cổ truyền để phục vụ cộng đồng một cách tốt nhất trong bối cảnh sức khỏe cần được quan tâm và bảo vệ mạnh mẽ hơn.

  • Địa chỉ: Số 34 Bạch Đằng, phường 2, Tp. Tân An, tỉnh Long An
  • Thời gian hoạt động của bệnh viện: Chúng tôi phục vụ quý bệnh nhân từ thứ Hai đến Chủ Nhật, mở cửa liên tục 24/7.
  • Số điện thoại liên hệ: 02723.769.727 – 1900 0317
  • Website bệnh viện: http://bvyhctla.vn/
  • Email bệnh viện: bvyhctla@longan.gov.vn

2. Số điện thoại Bệnh viện Y học cổ truyền Long An có chức năng gì?

Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Long An không chỉ là một cơ sở y tế tuyến tỉnh đáng tin cậy mà còn là nơi tiếp nhận và chăm sóc số lượng lớn bệnh nhân hàng ngày. Với nhiều khoa khám chữa bệnh khác nhau như Khoa Khám bệnh, Khoa Nội tổng hợp, Khoa Dược, Khoa Phục hồi chức năng, bệnh viện đảm bảo rằng mọi người đều có cơ hội được khám và điều trị tại đây một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. 

Xem thêm  Bệnh viện Y học Cổ truyền Bắc Ninh: Số điện thoại và Địa chỉ

Để hỗ trợ người dân và người nhà bệnh nhân, số điện thoại của Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh là một nguồn thông tin quan trọng. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm thông tin về bảo hiểm y tế, thời gian khám bệnh, nhập viện, xuất viện, và thậm chí thời gian thăm bệnh nhân. Đội ngũ chuyên viên tận tâm và chuyên nghiệp sẽ sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi và thắc mắc của bạn, giúp bạn có trải nghiệm khám chữa bệnh thuận lợi và đồng thời đảm bảo các thủ tục liên quan đến bảo hiểm y tế được thực hiện một cách suôn sẻ. Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Long An cam kết mang đến sự quan tâm và chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe của mọi người.

3. Một số Khoa khám chữa bệnh của Bệnh viện Y học cổ truyền Long An

      – Khoa Khám bệnh

      – Khoa Dược

      – Khoa Nội tổng hợp

      – Khoa Phục hồi chức năng

      – Khoa Xét nghiệm, Chẩn đoán hình ảnh.

4. Một số câu hỏi về Bệnh viện Y học cổ truyền Long An

  • Liệu bệnh viện có tiếp nhận và điều trị cho những bệnh nhân không có thẻ bảo hiểm y tế không?

Bệnh viện Y học cổ truyền Long An hiện vẫn hoạt động một cách bình thường và luôn sẵn sàng đón nhận và điều trị bệnh nhân. Với lịch trực 24/24 vào tất cả các ngày trong tuần, bệnh viện đảm bảo sự tiện lợi và sự quan tâm đến sức khỏe của mọi người. Trong những ngày nghỉ cuối tuần và ngày lễ, việc điều chỉnh hoạt động của từng chuyên khoa sẽ được thực hiện dựa trên nhu cầu và khả năng phục vụ để đảm bảo chất lượng điều trị tốt nhất.

  • Bác tôi đang gặp tình trạng da bị chấn thương xương ở đùi do ngã thì nên đến khám tại khoa nào của Bệnh viện Y học cổ truyền Long An?
Xem thêm  Thông Tin Liên Hệ và Địa Chỉ Số Điện Thoại Trung Tâm Da Liễu Tiền Giang

Nếu có trường hợp chấn thương xương ở đùi do ngã, người nhà có thể đưa bệnh nhân đến Khoa Phục hồi chức năng của Bệnh viện Y học cổ truyền Long An tại địa chỉ: Số 34 Bạch Đằng, phường 2, thành phố Tân An, tỉnh Long An. Tại đây, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành khám, chẩn đoán và điều trị bệnh nhân theo tình trạng cụ thể của từng trường hợp, đảm bảo rằng họ nhận được sự chăm sóc và phục hồi sức khỏe tốt nhất.

Đây là một số thông tin liên hệ của Bệnh viện Y học cổ truyền Long An mà bạn có thể tham khảo nếu muốn liên lạc với bệnh viện. Bệnh viện cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền và các liệu pháp đông y. Bạn có thể liên hệ trực tiếp tới bệnh viện để được tư vấn và khám chữa bệnh.

Số điện thoại hotline liên hệ nhanh chóng và thuận tiện: 1900 0317

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM