Địa chỉ và số điện thoại CSKH Điện lực Hà Nội

Điện lực Hà Nội 
Địa chỉ: Số 69 Đinh Tiên Hoàng, Q. Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội

Lưu ý: Đầu số 1900.0317 và 1900.0193 là của tổng đài cskh.org.vn chuyên cung cấp số điện thoại, danh bạ các dịch vụ và hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng dựa trên những thông tin có sẵn trên các website chính thống tại Việt Nam.

Bạn đang muốn tìm hiểu về thủ tục đăng ký sử dụng điện? Hay cần hỗ trợ các dịch vụ liên quan đến điện tại Hà Nội? Hãy để Điện lực Hà Nội giúp bạn! Từ việc đăng ký mới, chuyển đổi hợp đồng đến điều chỉnh công suất, tất cả đều được thực hiện nhanh chóng và tiện lợi.

I. Thông tin liên hệ của Công ty Điện lực Hà Nội 

Thông tin Chi tiết
Địa chỉ Số 69 Đinh Tiên Hoàng, Q. Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội
Số điện thoại 1900 0317 – 1900 01931900 1288 
Fax 08424 22200899
Website https://evnhanoi.vn
E-mail evnhanoi@evnhanoi.vn
Giờ làm việc Từ thứ 2 đến thứ 6

Buổi sáng: 08:00 – 12:00 

Buổi chiều: 13:00 – 17:00

II. Quy trình đăng ký hồ sơ sử dụng điện sinh hoạt tại Công ty Điện lực Hà Nội 

Để đăng ký sử dụng điện sinh hoạt (01 pha, 03 pha) tại Điện lực Hà Nội, khách hàng cần chuẩn bị các giấy tờ theo yêu cầu như sau:

  1. Giấy đề nghị mua điện
  2. Giấy tờ tùy thân: bản sao căn cước công dân, chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu.
  3. Giấy tờ xác minh chủ thể hợp đồng mua bán điện, bao gồm một trong các giấy tờ sau:
  • Giấy chứng nhận quyền sở hữu hoặc sử dụng nhà ở hoặc Quyết định phân chia nhà.
  • Hợp đồng chuyển nhượng quyền sở hữu nhà/đất theo quy định pháp luật.
  • Hợp đồng thuê nhà hoặc địa điểm có thời hạn từ 01 năm trở lên, kèm theo giấy chấp thuận từ chủ sở hữu.
  • Chứng thư xác nhận quyền sử dụng đất.

Hồ sơ sẽ được xử lý trong thời gian không quá 7 ngày làm việc. Quý khách vui lòng nộp đầy đủ các giấy tờ trên để việc đăng ký được tiến hành nhanh chóng và thuận lợi.

III. Các dịch vụ được cung cấp qua tổng đài chăm sóc khách hàng của Điện lực Hà Nội 

  1. Chuyển đổi chủ thể hợp đồng: Thay đổi người đứng tên trong hợp đồng mua bán điện khi chuyển nhượng nhà, hoặc khi chủ hợp đồng qua đời
  2. Cập nhật thông tin cá nhân: Điều chỉnh thông tin liên lạc của khách hàng, bao gồm địa chỉ, số điện thoại, email, và các thông tin liên quan khác
  3. Chuyển đổi mục đích sử dụng điện: Hỗ trợ thay đổi mục đích sử dụng điện từ sinh hoạt sang kinh doanh hoặc từ kinh doanh về sinh hoạt tùy theo nhu cầu
  4. Điều chỉnh định mức điện: Thay đổi định mức sử dụng điện theo sự biến đổi của số lượng thành viên trong gia đình hoặc nhu cầu tiêu thụ điện
  5. Gia hạn hợp đồng: Duy trì hợp đồng mua bán điện khi sắp đến thời điểm hết hạn, đảm bảo không bị gián đoạn trong việc cung cấp điện
  6. Chấm dứt hợp đồng: Hỗ trợ chấm dứt hợp đồng cung cấp điện khi khách hàng không còn nhu cầu sử dụng tại địa điểm hiện tại
  7. Di dời công tơ điện: Thay đổi vị trí lắp đặt thiết bị đo đếm điện khi khách hàng yêu cầu
  8. Điều chỉnh công suất: Tăng hoặc giảm công suất tiêu thụ điện để phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng
  9. Khôi phục cấp điện: Nối lại việc cấp điện sau khi khách hàng đã hoàn tất thanh toán các khoản nợ và phí liên quan
  10.  Kiểm tra và kiểm định công tơ điện: Thực hiện kiểm tra, bảo dưỡng, và hiệu chuẩn thiết bị đo đếm theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu từ khách hàng

Qua các thông tin chúng tôi đã tổng hợp về Điện lực Hà Nội trên đây. Nếu quý khách còn thắc mắc hay cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 1900 0317 để được đội ngũ chăm sóc khách hàng của Điện lực Hà Nội giải đáp và hỗ trợ tận tâm.

Xem thêm  Địa chỉ và số điện thoại Điện lực Lâm Đồng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM