Số điện thoại Điện lực An Giang và địa chỉ liên hệ

Điện lực An Giang
Địa chỉ: Số 13 đường Lê Văn Nhung, P. Mỹ Bình, Tp. Long Xuyên, T. An Giang.

Khách hàng hiện đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ của điện lực An Giang cũng như đang tìm kiếm các thông tin về điện lực An Giang như số điện thoại, địa chỉ, tổng đài chăm sóc khách hàng. 

Bạn đang sử dụng dịch vụ của Công ty Điện lực An Giang và đang cần tìm kiếm thông tin liên quan đến họ? Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin quan trọng về Công ty Điện lực An Giang, bao gồm số điện thoại, địa chỉ, tổng đài chăm sóc khách hàng và trang web của họ.

1. Thông tin về Công ty Điện lực An Giang

Thông tin Chi tiết
Địa chỉ Số 13 đường Lê Văn Nhung, Phường Mỹ Bình, Tp Long Xuyên, Tỉnh An Giang.
Điện thoại 1900 01931900 0317 – (0296) 2210 205 – 1900 10061900 9000
Fax (0296) 3857 016
E-mail pcangiang@evnspc.vn
Website https://pcangiang.evnspc.vn/

Lịch sử của Công ty Điện lực An Giang bắt đầu từ việc tiếp quản các Trung tâm điện lực Long Xuyên, Châu Đốc, và các đơn vị khác thuộc Công ty Điện lực Việt Nam (CĐV). Đây là một bước quan trọng xảy ra ngay sau khi miền Nam giải phóng hoàn toàn, đánh dấu kết thúc chiến thắng trong cuộc kháng chiến Chống Mỹ cứu nước của dân tộc Việt Nam.

Qua hơn 35 năm hành trình phát triển và trưởng thành, Công ty đã trải qua bốn lần thay đổi tên gọi, từ Sở Quản lý Phân phối điện, Sở Điện lực, Điện lực An Giang, và đến ngày nay, chúng tôi gọi mình là Công ty Điện lực An Giang.

Xem thêm  Điện lực Hàm Thuận Bắc: Số điện thoại và địa chỉ liên hệ

Nhiệm vụ ban đầu của Công ty bao gồm việc tiếp quản và bảo tồn toàn bộ cơ sở vật chất kỹ thuật của Công ty Điện lực Việt Nam, mà trước đây thuộc về chính quyền ở Sài Gòn, và đảm bảo rằng nguồn điện sẽ được cung cấp để phục vụ sản xuất, phát triển kinh tế, và góp phần vào cuộc sống chính trị-xã hội cũng như đời sống văn hóa tinh thần của các huyện, thị, và thành phố trong tỉnh An Giang.

Chúng tôi đã đầu tư trong việc xây dựng và nâng cấp toàn bộ hệ thống điện, với mục tiêu không ngừng củng cố và phát triển ngành điện, tạo ra sự ổn định cơ bản và lâu dài cho hoạt động sản xuất và phân phối điện.

2. Số tổng đài điện lực An Giang được sử dụng làm gì? 

Số tổng đài điện thoại của Điện lực An Giang đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ và tương tác với khách hàng của họ. Đây là nơi mà bạn có thể liên hệ khi bạn cần giải quyết các vấn đề liên quan đến các dịch vụ điện mà bạn đang sử dụng. Cụ thể, số điện thoại Điện lực An Giang được sử dụng để:

  • Thông tin về thời gian đóng tiền điện.
  • Yêu cầu lắp đồng hồ điện mới.
  • Báo lỗi hoặc yêu cầu sửa chữa điện nhanh chóng.
  • Thông báo sự cố điện.
  • Kiểm tra thông tin về lượng điện đã sử dụng.
  • Tra cứu lịch cắt điện.
  • Gửi ý kiến và đóng góp của khách hàng về việc sử dụng điện và chất lượng dịch vụ của công ty Điện lực An Giang.
Xem thêm  Điện lực Lục Nam: Địa chỉ và số điện thoại chăm sóc khách hàng

Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ với Tổng đài cung cấp thông tin tổng hợp theo số điện thoại 1900 633 720. Họ sẽ hỗ trợ bạn tra cứu và cung cấp thông tin liên quan đến số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ, website, Email, số Fax, số trung tâm chăm sóc khách hàng, hotline khiếu nại và mọi vấn đề liên quan đến pháp luật. Hãy thoải mái gọi điện nếu bạn cần sự hỗ trợ.

Đây là những thông tin quan trọng để bạn có thể liên hệ với Điện lực An Giang một cách dễ dàng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM