Điện lực Gia Bình: Địa chỉ và số điện thoại hỗ trợ

Điện lực Gia Bình 
Địa chỉ: Số 128 Đường Bình Than, TT. Gia Bình, H. Gia Bình, T. Bắc Ninh

Lưu ý: Đầu số 1900.0317 và 1900.0193 là của tổng đài cskh.org.vn chuyên cung cấp số điện thoại, danh bạ các dịch vụ và hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng dựa trên những thông tin có sẵn trên các website chính thống tại Việt Nam.

Bạn đang tìm kiếm thông tin về Điện lực Gia Bình? Làm sao để đăng ký sử dụng điện, tìm hiểu quy trình, hay đơn giản là cần hỗ trợ kỹ thuật khẩn cấp? Chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp tất cả những thắc mắc này một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp, qua các thông tin trong bài viết này.

I. Thông tin liên hệ của Công ty Điện lực Gia Bình 

Thông tin Chi tiết
Địa chỉ Số 128 Đường Bình Than, TT. Gia Bình, H. Gia Bình, T. Bắc Ninh
Số điện thoại 1900 03171900 01931900 67690222 3512 711
Website https://pcbacninh.npc.com.vn/
Email cskh@npc.com.vn
Số Fax Đang cập nhật
Thời gian làm việc Từ thứ 2 đến thứ 6

Buổi sáng: 07:30 – 12:00 

Buổi chiều: 13:00 – 16:30

II. Quy trình đăng ký hồ sơ sử dụng điện sinh hoạt tại Công ty Điện lực Gia Bình

Để đăng ký mua điện sinh hoạt tại Điện lực Gia Bình (dành cho cả điện 1 pha và 3 pha), quý khách vui lòng thực hiện theo các bước cần thiết sau:

1. Giấy tờ tùy thân

Quý khách cần cung cấp bản sao của một trong các loại giấy tờ sau:

  • Thẻ CCCD (Căn cước công dân) hoặc Hộ chiếu
  • Giấy xác nhận thông tin cư trú từ Công an phường, xã (nếu cần)

2. Giấy đề nghị mua điện

Mẫu đơn này có thể lấy tại văn phòng Điện lực Gia Bình hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn cụ thể.

3. Giấy tờ xác nhận danh tính người đăng ký

Để xác minh thông tin của người đăng ký, quý khách vui lòng chuẩn bị bản sao một trong các giấy tờ sau:

  • Giấy tờ xác nhận quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng nhà ở
  • Giấy tạm trú hoặc hộ khẩu.
  • Hợp đồng thuê nhà hoặc địa điểm có thời hạn tối thiểu 1 năm, kèm theo giấy thỏa thuận của chủ sở hữu
  • Hợp đồng chuyển nhượng hoặc mua bán nhà, đất đã hợp thức hóa
  • Văn bản ủy quyền quản lý và sử dụng bất động sản
  • Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (áp dụng cho đất đã có nhà ở hoặc đang xây dựng)

4. Các bước thực hiện

  • Sau khi chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trên, quý khách có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng Điện lực Gia Bình hoặc đăng ký qua kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến.
  • Điện lực Gia Bình sẽ kiểm tra và xử lý hồ sơ của quý khách. Quá trình này diễn ra trong thời gian không quá 7 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ giấy tờ hợp lệ.

5. Hỗ trợ khách hàng

Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, hãy liên hệ số điện thoại chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết.

III. Các dịch vụ được cung cấp qua tổng đài chăm sóc khách hàng của Điện lực Gia Bình

1. Thời gian đóng tiền điện

Quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến thời hạn thanh toán tiền điện hàng tháng, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác.

2. Hỗ trợ khách hàng thực hiện thủ tục đăng ký điện

Điện lực Gia Bình sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng trong quy trình đăng ký mới hoặc thay đổi thông tin sử dụng điện, đảm bảo cung cấp thông tin rõ ràng, cụ thể và dễ thực hiện.

3. Kiểm tra số điện tiêu thụ

Quý khách hàng có thể yêu cầu kiểm tra số điện tiêu thụ hàng tháng và các thông tin liên quan nhằm hỗ trợ công tác quản lý tiêu thụ điện năng tại hộ gia đình hoặc cơ sở kinh doanh hiệu quả hơn.

4. Sửa chữa sự cố điện

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Điện lực Gia Bình luôn sẵn sàng tiếp nhận và xử lý các sự cố về điện tại nhà ở hoặc nơi sản xuất, kinh doanh của quý khách hàng, đảm bảo an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.

5. Thay đổi công tơ điện

Điện lực Gia Bình cung cấp dịch vụ kiểm tra và thay đổi công tơ điện theo yêu cầu của quý khách hàng, đảm bảo độ chính xác và tính ổn định trong đo lường điện năng.

6. Tra cứu lịch cắt điện

Quý khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin về lịch cắt điện tại khu vực thông qua tổng đài chăm sóc khách hàng hoặc các kênh thông tin của Điện lực Gia Bình.

7. Tiếp nhận ý kiến đóng góp

Chúng tôi luôn trân trọng các ý kiến đóng góp từ quý khách hàng để không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.

8. Hỗ trợ khẩn cấp

Tổng đài của Điện lực Gia Bình hoạt động liên tục 24/7 để hỗ trợ quý khách hàng trong các trường hợp khẩn cấp như mất điện hoặc sự cố về điện, đảm bảo sự ổn định và an toàn trong sử dụng điện.

9. Thông tin hotline

Quý khách hàng cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm vui lòng liên hệ số hotline, chúng tôi luôn đồng hành và sẵn sàng hỗ trợ quý khách với tất cả tâm huyết.

Nếu bạn cần hỗ trợ hoặc giải đáp bất kỳ câu hỏi nào, hệ thống hỗ trợ Điện lực Gia Bình luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn. Để được chăm sóc khách hàng chu đáo và kịp thời, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 1900 0317. Chúng tôi luôn nỗ lực để mang đến sự hài lòng và dịch vụ tốt nhất cho mọi khách hàng.

Xem thêm  Điện lực Yên Mô: Địa chỉ và số điện thoại chăm sóc khách hàng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM