Địa chỉ và số điện thoại Điện lực Cẩm Mỹ

Điện lực Cẩm Mỹ 
Địa chỉ: TT Hành chính Huyện Cẩm Mỹ, Ấp Suối Cả, X. Long Giao, H. Cẩm Mỹ, T. Đồng Nai

Lưu ý: Đầu số 1900.0317 và 1900.0193 là của tổng đài cskh.org.vn chuyên cung cấp số điện thoại, danh bạ các dịch vụ và hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng dựa trên những thông tin có sẵn trên các website chính thống tại Việt Nam.

Bạn đang tìm hiểu về Điện lực Cẩm Mỹ, cần biết thông tin liên hệ, quy trình đăng ký sử dụng điện sinh hoạt, hoặc muốn tìm hiểu các dịch vụ hỗ trợ khách hàng? Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, với đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm. Để biết thêm chi tiết hãy tham khảo qua bài viết dưới đây.

I. Thông tin liên hệ của Công ty Điện lực Cẩm Mỹ 

Thông tin Chi tiết
Địa chỉ TT Hành chính Huyện Cẩm Mỹ, Ấp Suối Cả, X. Long Giao, H. Cẩm Mỹ, T. Đồng Nai
Số điện thoại 1900 03171900 01931900 1006 1900 9000
Website https://pcdongnai.evnspc.vn/
Email dldongnai.dn@evnspc.vn
Số Fax Đang cập nhật 
Thời gian làm việc Từ thứ 2 đến thứ 6

Buổi sáng: 07:30 – 12:00 

Buổi chiều: 13:00 – 16:30

II. Quy trình đăng ký hồ sơ sử dụng điện sinh hoạt tại Công ty Điện lực Cẩm Mỹ

1. Giấy Tờ Cần Chuẩn Bị

  • Khách hàng cần điền đầy đủ thông tin vào đơn đăng ký cấp điện sinh hoạt theo mẫu chuẩn của công ty điện lực. 
  • Giấy tờ tùy thân: Hộ Chiếu, thẻ Căn Cước Công Dân, hoặc giấy xác nhận danh tính từ cơ quan nhà nước cũng là cần thiết để xác minh thông tin.
  • Khách hàng cũng cần có giấy tờ xác nhận quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng địa điểm lắp đặt điện: Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà, quyền sử dụng đất, hoặc Hợp đồng thuê nhà từ một năm trở lên kèm theo văn bản đồng ý của chủ sở hữu. Nếu thiếu giấy tờ này, khách hàng có thể thay thế bằng giấy thông báo số định danh cá nhân trong cơ sở dữ liệu dân cư.

2. Thời Gian Xử Lý Hồ Sơ

Thời gian xử lý hồ sơ đăng ký điện sinh hoạt tối đa là 5 ngày làm việc, giúp khách hàng nhanh chóng có điện sử dụng. Trường hợp cần lắp đặt trụ điện hoặc kéo cáp ngầm, thời gian xử lý sẽ không quá 7 ngày làm việc, tùy thuộc vào độ phức tạp của công việc.

3. Chi Phí Lắp Đặt

Công ty điện lực chịu trách nhiệm chi phí lắp đặt từ lưới điện đến công tơ và bộ ngắt bảo vệ, đảm bảo sự an toàn cho hệ thống điện của khách hàng. Phần từ CB bảo vệ đến khu vực sử dụng điện sẽ do khách hàng tự chịu trách nhiệm về chi phí, tạo điều kiện để khách hàng linh hoạt trong lắp đặt.

III. Các dịch vụ được cung cấp qua tổng đài chăm sóc khách hàng của Điện lực Cẩm Mỹ

  1. Thay Đổi Thông Tin Hợp Đồng
    Tổng đài hỗ trợ cập nhật thông tin hợp đồng khi có lỗi nhập liệu từ phía công ty điện lực, đảm bảo dữ liệu được điều chỉnh kịp thời và chính xác nhất.
  2. Cập Nhật Thông Tin Cá Nhân
    Khách hàng có thể cập nhật các thông tin cá nhân quan trọng như số điện thoại, email và địa chỉ liên lạc để luôn duy trì thông tin liên lạc.
  3. Chuyển Đổi Nhu Cầu Sử Dụng Điện
    Hỗ trợ khách hàng khi muốn chuyển đổi mục đích sử dụng điện từ sinh hoạt sang kinh doanh hoặc ngược lại, đáp ứng nhu cầu đa dạng.
  4. Điều Chỉnh Mức Sử Dụng Điện
    Tổng đài hỗ trợ điều chỉnh định mức tiêu thụ điện cho hộ gia đình, hoặc đăng ký định mức mới cho nhà trọ khi hợp đồng cũ hết hạn.
  5. Gia Hạn Hợp Đồng Điện
    Hỗ trợ gia hạn hợp đồng khi khách hàng có nhu cầu tiếp tục sử dụng dịch vụ điện của Điện lực Cẩm Mỹ.
  6. Chấm Dứt Hợp Đồng Điện
    Hỗ trợ khách hàng thực hiện thủ tục ngưng hợp đồng và thu hồi công tơ khi không còn nhu cầu sử dụng.
  7. Phục Hồi Cấp Điện
    Đáp ứng yêu cầu cấp điện trở lại khi khách hàng muốn sử dụng điện sau thời gian gián đoạn.
  8. Di Dời Thiết Bị Đo Lường
    Hỗ trợ khách hàng di dời hệ thống đo lường đến vị trí mới theo yêu cầu.
  9. Điều Chỉnh Công Suất, Công Tơ Điện
    Đáp ứng nhu cầu thay đổi công suất hoặc loại công tơ điện, phù hợp với mục đích sử dụng của khách hàng.
  10. Kiểm Tra Công Tơ
    Khách hàng có thể yêu cầu kiểm tra công tơ để đảm bảo thiết bị hoạt động đúng và chính xác, tránh những rủi ro không đáng có.

Với phương châm luôn đồng hành cùng khách hàng, Điện lực Cẩm Mỹ luôn cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. Để nhận hỗ trợ chi tiết và nhanh chóng, hãy liên hệ với tổng đài qua số hotline 1900 0317 (tổng đài chăm sóc khách hàng và cung cấp dịch vụ thông tin siêu lớn). Hệ thống của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ khách hàng với dịch vụ tốt nhất.

Xem thêm  Điện lực Gio Linh: Địa chỉ và số điện thoại chăm sóc khách hàng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM