Lưu ý: Đầu số 1900.0317 và 1900.0193 là của tổng đài cskh.org.vn chuyên cung cấp số điện thoại, danh bạ các dịch vụ và hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng dựa trên những thông tin có sẵn trên các website chính thống tại Việt Nam.
Công ty Điện lực An Dương cung cấp dịch vụ điện đáng tin cậy tại huyện An Dương, Hải Phòng, với quy trình đăng ký nhanh chóng và tổng đài hỗ trợ khách hàng hoạt động 24/7. Điện lực An Dương cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất, từ việc đăng ký sử dụng điện, tra cứu hóa đơn, cho đến tư vấn tiết kiệm điện, giúp khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng điện sinh hoạt và sản xuất.
Mục lục bài viết
I. Thông tin liên hệ của Công ty Điện lực An Dương
Thông tin | Chi tiết |
Địa chỉ | Số 2 Máng Nước, TT. An Dương, H. An Dương, Tp. Hải Phòng |
Số điện thoại | 1900 0317 – 1900 0193 – 1900 6769 – 0225 3515 101 |
Website | https://pchaiphong.com.vn/ |
Đang cập nhật | |
Số Fax | Đang cập nhật |
Thời gian làm việc | Từ thứ 2 đến thứ 6
Buổi sáng: 07:30 – 12:00 Buổi chiều: 13:00 – 16:30 |
II. Quy trình đăng ký hồ sơ sử dụng điện sinh hoạt tại Công ty Điện lực An Dương
Để đơn giản hóa việc đăng ký sử dụng điện sinh hoạt, Công ty Điện lực An Dương triển khai một quy trình tiện lợi, giúp người dân dễ dàng tiếp cận và hoàn thiện các thủ tục.
1. Chuẩn bị hồ sơ cơ bản
- Đơn yêu cầu cung cấp điện sinh hoạt: Có thể điền trực tiếp tại trụ sở hoặc tải về từ trang web
- Giấy tờ xác thực nhân thân: Bản sao CCCD hoặc hộ chiếu
- Giấy tờ pháp lý về nơi ở: Bản sao một trong các loại giấy tờ như giấy chứng nhận sở hữu nhà, hợp đồng thuê nhà, hợp đồng mua bán đất, hoặc quyết định phân nhà
2. Phương thức nộp hồ sơ
- Nộp trực tiếp: Quý khách có thể nộp hồ sơ tại trụ sở của Điện lực An Dương.
- Nộp trực tuyến: Quý khách truy cập vào website của Điện lực miền Bắc để nộp hồ sơ online, giúp tiết kiệm thời gian và công sức
3. Thời gian xử lý nhanh chóng
- Đối với khu vực nội thành: 3 ngày làm việc
- Khu vực ngoại thành: Thời gian làm việc tối đa 5 ngày
- Các trường hợp đặc biệt: Yêu cầu lắp đặt thêm hạ tầng điện tối đa 7 ngày làm việc
III. Các dịch vụ được cung cấp qua tổng đài chăm sóc khách hàng của Điện lực An Dương
Tổng đài chăm sóc khách hàng của Điện lực An Dương hoạt động 24/7, không chỉ hỗ trợ các yêu cầu liên quan đến sử dụng điện mà còn tư vấn giải pháp tiết kiệm và an toàn điện năng.
1. Tra cứu hóa đơn và thanh toán điện tử
Khách hàng dễ dàng tra cứu và nhận hướng dẫn thanh toán qua các phương thức như ngân hàng, ví điện tử hoặc hệ thống tự động.
2. Đăng ký và thay đổi nhu cầu
Từ cấp điện mới, điều chỉnh thông tin, đến hỗ trợ di chuyển công tơ, tất cả đều dễ dàng qua một cuộc gọi.
3. Tư vấn sử dụng điện hiệu quả
Tư vấn về tiết kiệm điện, nhận thông báo và biểu đồ tiêu thụ, giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về mức tiêu thụ điện của gia đình mình.
4. Giải quyết sự cố nhanh chóng
Tổng đài tiếp nhận phản ánh về các sự cố mất điện, hư hỏng thiết bị, giúp xử lý nhanh chóng và hiệu quả.
5. Hỗ trợ kiểm tra, thay thế công tơ
Bất kỳ khi nào khách hàng nghi ngờ về độ chính xác của công tơ, đều có thể yêu cầu kiểm tra hoặc thay thế thông qua tổng đài.
6. Cập nhật lịch cắt điện
Khách hàng có thể chủ động trong công việc và sinh hoạt bằng cách nắm rõ lịch cắt điện định kỳ theo khu vực.
7. Lắng nghe ý kiến đóng góp
Điện lực An Dương khuyến khích khách hàng đóng góp ý kiến để cải tiến dịch vụ, cam kết giải quyết mọi phản ánh để mang lại trải nghiệm tốt nhất.
Trên đây là các thông tin tổng hợp về Điện lực An Dương. Chúng tôi luôn chú trọng đến việc chăm sóc khách hàng, đảm bảo mọi yêu cầu và thắc mắc đều được giải quyết kịp thời qua hotline 1900 0317 (Nền tảng cung cấp thông tin với kho dữ liệu siêu lớn). Cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng.