Một số các thông tin liên quan đến Điện lực Vĩnh Phúc

Điện lực Vĩnh Phúc
Địa chỉ: 195 đường Trần Phú, P. Liên Bảo, Tp. Vĩnh Yên, T. Vĩnh Phúc.

Khách hàng đang sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Công ty Điện lực Vĩnh Phúc và đang tìm kiếm các thông tin liên quan, bao gồm số điện thoại, địa chỉ, tổng đài chăm sóc khách hàng, website. Dưới đây là một số thông tin hữu ích về Công ty Điện lực Vĩnh Phúc.

1. Tìm hiểu thông tin chung về Điện lực Vĩnh Phúc

Công ty Điện lực Vĩnh Phúc là đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực 1 – Tập đoàn Điện lực Việt Nam (hiện nay là Tổng Công ty Điện lực miền Bắc – Tập đoàn Điện lực Việt Nam). Được tách ra từ cơ sở vật chất, kỹ thuật, và nguồn nhân lực của Điện lực Vĩnh Phúc, Công ty bắt đầu hoạt động từ ngày 01 tháng 4 năm 1997 theo quyết định số: 245/ĐVN-TCCB-LĐ ngày 14/03/1997 của Tổng Công ty Điện lực Việt Nam về việc thành lập Điện lực Vĩnh Phúc. Nhiệm vụ chính của Công ty là đáp ứng nhu cầu về năng lượng điện, phục vụ cho sự phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội, chính trị, và đời sống nhân dân trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Xem thêm  Điện Lực Quốc Oai: Số điện thoại và địa chỉ hỗ trợ khách hàng
Thông tin Chi tiết
Website pcvinhphuc.npc.com.vn
Email dienluc@vinhphuc.gov.vn
Số điện thoại 1900 0193 – 1900 0317 – 0211 2110 243 hoặc 1900 6769

2. Sử dụng số tổng đài Điện lực Vĩnh Phúc như thế nào?

Số tổng đài và số điện thoại của Điện lực Vĩnh Phúc có vai trò quan trọng trong việc giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng, bao gồm:

  • Thời gian đóng tiền điện
  • Lắp đồng hồ mới
  • Sửa chữa điện
  • Báo cáo sự cố
  • Kiểm tra số điện tiêu dùng
  • Lịch cắt điện và các vấn đề khác.

Ngoài ra, số điện thoại cũng là kênh để khách hàng gửi ý kiến đóng góp, phản hồi về trải nghiệm sử dụng điện, giúp Điện lực Vĩnh Phúc liên tục cải tiến và mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

3. Một số các thắc mắc gửi đến Điện lực Vĩnh Phúc 

3.1. Đăng ký sử dụng điện cá nhân ở xã Đồng Quế, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc

Nếu bạn đang ở xã Đồng Quế, huyện Sông Lô và quan tâm đến việc đăng ký sử dụng điện cho mục đích cá nhân, dưới đây là những giấy tờ bạn cần chuẩn bị:

  • Giấy đề nghị mua điện.
  • Giấy tờ tùy thân: Bản sao Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu, Thẻ Căn cước công dân.
  • Giấy tờ xác định người tham gia vào chủ thể hợp đồng mua bán điện.
  • Bản sao của một trong các giấy tờ như hộ khẩu, sổ đỏ, giấy tờ ủy quyền, hợp đồng mua bán, hợp đồng thuê thể hiện địa chỉ tại xã Đồng Quế, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc.
Xem thêm  Điện lực Quảng Bình: Địa chỉ và số điện thoại liên hệ

3.2. Thời gian đăng ký điện gia đình ở xã Phú Xuân, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc

Thường thì quy trình đăng ký sử dụng điện gia đình tại xã Phú Xuân, huyện Bình Xuyên mất khoảng 03 ngày làm việc đối với khu vực thành phố, thị xã, thị trấn; và 05 ngày làm việc với khu vực nông thôn. Thông tin chi tiết có thể tham khảo tại https://evn.com.vn/d3/faqs/Thu-tuc-mua-dien-cho-ho-gia-dinh-6123.aspx.

3.3. Địa chỉ điện lực Vĩnh Phúc 

Trụ sở chính của Điện lực Vĩnh Phúc đặt tại: 195 đường Trần Phú, Phường Liên Bảo, Thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc.

Dưới đây là một số thông tin liên hệ, địa chỉ và chi nhánh của tổng đài điện lực Vĩnh Phúc. Để liên hệ hoặc biết thêm chi tiết, bạn có thể tham khảo những thông tin được cung cấp. Hay các hotline 1900 0317.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM