Điện lực Tân Uyên: Địa chỉ và số điện thoại chăm sóc khách hàng

Điện lực Tân Uyên
Địa chỉ: Đường ĐT 747, P. Uyên Hưng, Tp. Tân Uyên, T. Bình Dương

Điện năng là nguồn sức sống của xã hội hiện đại. Ở Tân Uyên, Công ty Điện lực địa phương chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ điện lưới cho người dân cũng như các doanh nghiệp. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng điện khó tránh khỏi những rủi ro như mất điện, chập cháy, sai sót hóa đơn… Lúc này, việc liên hệ kịp thời với Công ty Điện lực là vô cùng cần thiết. Thông qua các kênh như điện thoại, email, hoặc trực tiếp đến văn phòng, bạn có thể được hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả. Mong rằng thông tin liên hệ được chia sẻ sẽ giúp ích cho người dân Tân Uyên, đảm bảo cuộc sống thuận tiện và việc sử dụng điện an toàn.

1. Một số thông tin về Công ty Điện lực Tân Uyên

Thông tin Chi tiết
Địa chỉ Đường ĐT 747, Phường Uyên Hưng, Thành phố Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương
Số điện thoại 1900 01931900 0317 – 0274 3939 666 
Website pcbinhduong.evnspc.vn
Email pcbinhduong@evnspc.vn
Mã số thuế 0300942001-014
Xem thêm  Điện lực Yên Thế: Địa chỉ và số điện thoại hỗ trợ khách hàng

2. Số điện thoại tổng đài điện lực Tân Uyên

Khi xảy ra sự cố điện, việc đầu tiên mà bạn nên nghĩ đến là liên hệ với Điện lực Thành phố Tân Uyên, là sự lựa chọn hàng đầu được nhiều người tin dùng. Số điện thoại ưu tiên để liên hệ là 0834939808. Trong trường hợp số điện thoại thay đổi hoặc không liên lạc được, bạn có thể truy cập trang web https://pcbinhduong.evnspc.vn/ hoặc gọi đến tổng đài điện lực Bình Dương: 0274393966619000317 để nhận sự hỗ trợ nhanh chóng, không làm ảnh hưởng đến việc sử dụng điện của bạn. Tổng đài điện lực Tân Uyên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trên khắp Thành phố và các xã như Hội Nghĩa, Khánh Bình, Phú Chánh, Tân Hiệp, Thái Hòa, Thạnh Phước, Uyên Hưng, Vĩnh Tân, Tân Phước Khánh, Tân Vĩnh Hiệp và hai xã Bạch Đằng, Thạnh Hội.

3. Một số câu hỏi về Điện lực Tân Uyên

3.1. Hướng dẫn tra cứu tiền điện tại Thành phố Tân Uyên

Để kiểm tra số tiền điện tiêu thụ hàng tháng, bạn có thể tự thực hiện bằng cách truy cập trực tiếp trang web của Điện lực Tân Uyên. Chỉ cần vào mục “Tra cứu tiền điện” hoặc sử dụng đường link: https://www.cskh.evnspc.vn/TaiKhoan/DangNhap?previousLink=%2FTraCuu%2FHoaDonTienDien. Việc này giúp bạn dễ dàng theo dõi và quản lý chi phí tiện lợi, làm tiết kiệm thời gian mà không cần phải di chuyển đến văn phòng hoặc điện lực.

Xem thêm  Địa chỉ và số điện thoại Điện lực Lào Cai

3.2. Các điểm thanh toán tiền điện Thành phố Tân Uyên

Một số điểm thanh toán tiền điện tại Tân Uyên mà bạn có thể tham khảo:

  • Địa chỉ của Phường Uyên Hưng nằm tại: Đường ĐT 747, Phường Uyên Hưng, Thành phố Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương.
  • Phường Thái Hòa có địa chỉ tại: Khu phố Mỹ Hiệp, Phường Thái Hòa, Thành phố Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương.

3.3. Hướng dẫn thanh toán tiền điện Thành phố Tân Uyên

Để tiết kiệm thời gian và công sức trong việc thanh toán tiền điện, bạn có thể lựa chọn phương thức thanh toán trực tuyến tại Thành phố Tân Uyên. Đơn giản bằng cách truy cập đường link thanh toán trực tuyến: https://www.cskh.evnspc.vn/TaiKhoan/DangNhap?previousLink=%2FThanhToanTienDien%2FThanhToanTrucTuyen. Việc này không chỉ giúp bạn tiện lợi mà còn đảm bảo tính an toàn và nhanh chóng trong quá trình giao dịch.

4. Tổng kết

Trên đây là một số thông tin quan trọng về liên hệ với Công ty Điện lực Tân Uyên, bao gồm số điện thoại, địa chỉ và tổng đài chăm sóc khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu liên hệ, hãy tham khảo các thông tin này để có sự hỗ trợ tận tâm. Sự thuận tiện trong việc giao tiếp sẽ giúp giải quyết mọi vấn đề và đảm bảo việc sử dụng điện của bạn diễn ra mượt mà.

  • Số điện thoại tổng đài hỗ trợ: 1900 0317

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM