Điện lực Lục Nam: Địa chỉ và số điện thoại chăm sóc khách hàng

Điện lực huyện Lục Nam
Địa chỉ: Thị trấn Đồi Ngô, Huyện Lục Nam, Tỉnh Bắc Giang

Khám phá thông tin chi tiết về Điện Lực Lục Nam với số tổng đài, liên hệ số điện thoại, địa chỉ cơ sở, và lịch cắt điện huyện Lục Nam. Để có thông tin chi tiết và hỗ trợ, hãy tham khảo dưới đây.

1. Công ty Điện lực huyện Lục Nam: Thông tin và liên hệ 

Tên Công ty Công ty điện lực huyện Lục Nam
Số điện thoại Điện lực Lục Nam 1900 01931900 0317 – 0204 2214 403 
Địa chỉ Điện lực Lục Nam Thị trấn Đồi Ngô, Huyện Lục Nam, Tỉnh Bắc Giang
Website Điện lực Bắc Giang https://pcbacgiang.npc.com.vn/
Email Điện lực Bắc Giang cskh@npc.com.vn
Mã số thuế Điện lực Bắc Giang 0100100417-007

Công ty điện lực Huyện Lục Nam là một đơn vị thuộc công ty điện lực tỉnh Bắc Giang, có trách nhiệm cung cấp điện cho cộng đồng, cá nhân, gia đình, các công ty, doanh nghiệp,… trên địa bàn các xã thuộc Huyện Lục Nam như Lan Mẫu, Lục Sơn, Nghĩa Phương, Tam Dị, Thanh Lâm, Tiên Nha, Trường Giang, Trường Sơn, Vô Tranh, Vũ Xá, Yên Sơn và các khu vực lân cận.

Xem thêm  Địa chỉ và số điện thoại Điện lực Hải Dương

Trong quá trình sử dụng điện, có thể xảy ra những vấn đề, sự cố như mất điện, cháy nổ điện, chậm đóng tiền điện, đăng ký điện mới, hoặc tra cứu hóa đơn tiền điện. Để giải quyết những vấn đề này, dưới đây là các thông tin liên hệ với Công ty điện lực Huyện Lục Nam:

2. Vai trò của số điện thoại Công ty Điện lực Lục Nam 

Số điện thoại của Công ty điện lực Huyện Lục Nam có tác dụng quan trọng trong việc liên lạc và giải quyết các vấn đề liên quan đến điện. Dưới đây là một số tác dụng của số điện thoại điện lực Lục Nam:

  • Báo cáo sự cố điện: Khi gặp phải sự cố như mất điện hoặc cháy nổ điện, người dùng có thể gọi số điện thoại của đơn vị điện lực Lục Nam để thông báo về tình hình. Điều này giúp đơn vị điện lực nhanh chóng phản hồi, điều tra và khắc phục sự cố để khôi phục nguồn điện.
  • Tra cứu thông tin: Người dùng có thể gọi số điện thoại để tra cứu thông tin liên quan đến tiền điện, hóa đơn, quy trình đăng ký điện mới, lịch cắt điện, và các vấn đề khác liên quan đến sử dụng điện.
  • Thanh toán tiền điện: Số điện thoại của đơn vị điện lực cũng có thể được sử dụng để thanh toán tiền điện qua điện thoại hoặc thông qua các phương thức thanh toán khác mà đơn vị điện lực hỗ trợ.
  • Tư vấn và hỗ trợ: Người dùng có thể gọi số điện thoại để nhận được tư vấn và hỗ trợ về các vấn đề liên quan đến sử dụng điện, tiết kiệm điện, và các dịch vụ khác mà đơn vị điện lực có thể cung cấp.
Xem thêm  Điện lực Đắk Nông: Địa chỉ và số điện thoại liên hệ

3. Khám phá thông tin quan trọng về Điện lực Lục Nam 

3.1 Hướng dẫn tra cứu tiền điện tại huyện Lục Nam

Để tra cứu tiền điện hàng tháng, bạn có thể dễ dàng truy cập vào trang web của Điện lực Lục Nam và chọn mục “Tra cứu tiền điện”. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng đường link sau: https://cskh.npc.com.vn/home/AccountNPC?redirectLink=http%3A%2F%2Fcskh.npc.com.vn%2FDichVuTTCSKH%2FIndexNPC%3Findex%3D1. . Trang web sẽ cung cấp thông tin chi tiết về tiền điện của bạn.

3.2 Các điểm thanh toán tiền điện tại huyện Lục Nam

Để thanh toán tiền điện, bạn có thể đến các điểm thu tiền điện trên địa bàn Huyện Lục Nam. Ví dụ, một số điểm thanh toán tiền điện tại Lục Nam bao gồm Thị trấn Đồi Ngô, Huyện Lục Nam, Tỉnh Bắc Giang.

3.3  Hướng dẫn thanh toán tiền điện tại huyện Lục Nam

Hiện nay, có nhiều hình thức thanh toán tiền điện khác nhau. Nếu bạn không muốn mất thời gian đến trụ sở để thanh toán, bạn có thể sử dụng hình thức thanh toán trực tuyến. Truy cập đường link sau để thực hiện thanh toán trực tuyến tại Huyện Lục Nam: https://cskh.npc.com.vn/DichVuTrucTuyen/ThanhToanTrucTuyenNPC_TTTT 

3.4 Tra cứu lịch cắt điện tại xã Yên Sơn

Nếu bạn muốn tra cứu lịch cắt điện tại Xã Yên Sơn, hãy truy cập đường link sau: https://cskh.npc.com.vn/DichVuTTCSKH/DichVuTTCSKHNPC?index=7. . Trên trang web, bạn chọn Huyện Lục Nam, sau đó chọn Xã Yên Sơn và ngày bạn muốn tra cứu. Hệ thống sẽ cung cấp thông tin về thời gian và ngày cắt điện tại Xã Yên Sơn.

Xem thêm  Địa chỉ và số điện thoại Điện lực Tây Hồ

Đây là một số thông tin quan trọng về Điện lực Lục Nam và các dịch vụ liên quan. Nếu bạn cần liên hệ với Công ty điện lực Lục Nam, vui lòng tham khảo thông tin trên hoặc gọi qua 1900 0317 để được hỗ trợ thêm. 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM