Lưu ý: Đầu số 1900.0317 và 1900.0193 là của tổng đài cskh.org.vn chuyên cung cấp số điện thoại, danh bạ các dịch vụ và hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng dựa trên những thông tin có sẵn trên các website chính thống tại Việt Nam.
Công ty Điện lực Bắc Quang luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về điện của khách hàng tại Hà Giang, từ dịch vụ cấp điện sinh hoạt đến điện công nghiệp, cùng các hỗ trợ kỹ thuật về công suất và điện kế. Địa chỉ dễ tìm giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi. Hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ nhanh chóng về hồ sơ, hợp đồng điện và các dịch vụ chuyên nghiệp từ Điện lực Bắc Quang!
Mục lục bài viết
I. Thông tin liên hệ của Công ty Điện lực Bắc Quang
Thông tin | Chi tiết |
Địa chỉ | QL2, TT. Việt Quang, H. Bắc Quang, T. Hà Giang |
Số điện thoại | 1900 0317 – 1900 0193 – 0219 3821 131 – 0219 3866 112 |
Website | https://pchagiang.npc.com.vn/ |
congtydienluchagiang@gmail.com | |
Số Fax | Đang cập nhật |
Thời gian làm việc | Từ thứ 2 đến thứ 6
Buổi sáng: 07:30 – 12:00 Buổi chiều: 13:00 – 16:30 |
II. Quy trình đăng ký hồ sơ sử dụng điện sinh hoạt tại Công ty Điện lực Bắc Quang
1. Đơn đề nghị mua điện
- Đây là biểu mẫu cơ bản để yêu cầu dịch vụ cung cấp điện, quý khách vui lòng điền đầy đủ thông tin cá nhân và nhu cầu sử dụng.
2. Giấy tờ tùy thân – Một trong các loại giấy tờ để xác nhận
- Chứng minh công an nhân dân
- Chứng minh sĩ quan quân đội.
- Thẻ căn cước công dân.
- Hộ chiếu còn thời hạn.
- Hoặc Giấy xác nhận nhân thân (có ảnh và được công an phường/xã xác nhận, đóng dấu giáp lai).
3. Một trong các loại giấy tờ để xác nhận đồng mua bán điện (HĐMBĐ)
- Sổ đăng ký hộ khẩu thường trú hoặc giấy xác nhận tạm trú.
- Quyết định phân nhà từ cơ quan quản lý nhà nước (nếu có).
- Hợp đồng mua bán nhà hoặc Hợp đồng thuê nhà có thời hạn từ 1 năm trở lên, kèm theo sự đồng ý của chủ sở hữu.
- Hợp đồng ủy quyền quản lý và sử dụng nhà/đất (nếu có).
III. Các dịch vụ được cung cấp qua tổng đài chăm sóc khách hàng của Điện lực Bắc Quang
Phần 1: Hồ sơ và Hợp đồng
- Lập hồ sơ cho các mục đích ngoài sinh hoạt: Áp dụng cho các lĩnh vực kinh tế như nông nghiệp, lâm nghiệp, thủy sản, công nghiệp, xây dựng, thương mại, dịch vụ và các cơ quan hành chính sự nghiệp.
- Hợp đồng mua điện ngắn hạn (không quá 03 tháng): Áp dụng cho các trường hợp mua điện ngắn hạn.
- Sang tên hợp đồng: Áp dụng cho các trường hợp thay đổi chủ sở hữu sử dụng điện.
- Ký lại hợp đồng (sau khi thanh lý có nhu cầu sử dụng điện): Dành cho khách hàng có nhu cầu ký lại hợp đồng sau khi đã thanh lý.
Phần 2: Các thay đổi liên quan đến điện kế và công suất
- Điều chỉnh công suất: Dành cho các trường hợp cần điều chỉnh công suất của điện kế phù hợp với nhu cầu người sử dụng.
- Di chuyển điện kế và đường dây: Áp dụng khi có nhu cầu di chuyển vị trí của điện kế.
- Lắp lại điện kế: Áp dụng trong các tình huống như tháo tạm thời, mất điện kế, vi phạm sử dụng điện, nợ tiền điện hoặc các trường hợp liên quan khác.
- Kiểm tra điện kế (điện kế chạy nhanh): Dành cho khách hàng muốn kiểm tra tốc độ hoạt động của điện kế.
- Xử lý trường hợp điện kế ngưng, hư, cháy: Dành cho khách hàng có vấn đề với điện kế ngưng hoạt động, hư hỏng hoặc bị cháy.
Phần 3: Thay đổi mục đích và tách hợp đồng
- Tách hợp đồng (Tách hộ sử dụng điện): Áp dụng cho khách hàng sử dụng chung điện kế và muốn tách riêng.
- Thay đổi mục đích sử dụng điện: Áp dụng cho khách hàng muốn thay đổi mục đích sử dụng điện từ gia đình sang doanh nghiệp hoặc ngược lại.
Với phương châm “Khách hàng là trọng tâm”, Điện lực Bắc Quang cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ điện an toàn, ổn định và tiện ích nhất. Đội ngũ chuyên viên tận tâm sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ nhanh chóng mọi yêu cầu, từ đăng ký hồ sơ sử dụng điện, xử lý các sự cố liên quan đến điện kế, đến thay đổi hợp đồng và công suất sử dụng. Liên hệ ngay tổng đài 1900 0317 (Nền tảng cung cấp thông tin đa dạng) để được hỗ trợ trải nghiệm dịch vụ chất lượng, đáng tin cậy và thân thiện!