Địa chỉ và số điện thoại Điện lực Bình Sơn

Điện lực Bình Sơn 
Địa chỉ: Tổ DP 4, TT. Châu Ổ, H. Bình Sơn, Tp. Quảng Ngãi

Lưu ý: Đầu số 1900.0317 và 1900.0193 là của tổng đài cskh.org.vn chuyên cung cấp số điện thoại, danh bạ các dịch vụ và hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng dựa trên những thông tin có sẵn trên các website chính thống tại Việt Nam.

Với vị trí là một trong những đơn vị chủ chốt cung cấp điện tại khu vực Huyện Bình Sơn, Tỉnh Quảng Ngãi, Công ty Điện lực Bình Sơn cam kết đem đến cho khách hàng các dịch vụ điện năng uy tín và chất lượng. Không chỉ phục vụ nhu cầu sử dụng điện ngày càng tăng cao của người dân và doanh nghiệp, chúng tôi còn chú trọng đến sự tiện lợi, minh bạch trong thủ tục hành chính và tận tâm hỗ trợ. 

I. Thông tin liên hệ của Công ty Điện lực Bình Sơn 

Thông tin Chi tiết
Địa chỉ Tổ DP 4, TT. Châu Ổ, H. Bình Sơn, Tp. Quảng Ngãi
Số điện thoại 1900 03171900 01931900 19092212398 
Website https://pcquangngai.cpc.vn/
Email dlbinhson@cpc.vn
Số Fax 3850647
Thời gian làm việc Từ thứ 2 đến thứ 6

Buổi sáng: 07:30 – 12:00 

Buổi chiều: 13:00 – 16:30

II. Quy trình đăng ký hồ sơ sử dụng điện sinh hoạt tại Công ty Điện lực Bình Sơn

Quy trình đăng ký sử dụng điện sinh hoạt tại Điện lực Bình Sơn được thiết kế rõ ràng, cụ thể nhằm hỗ trợ người dân nhanh chóng tiếp cận nguồn điện ổn định và an toàn. Các bước có thể mô tả chi tiết như sau:

  • Chuẩn bị hồ sơ cần thiết: Khách hàng cần chuẩn bị một số giấy tờ như bản sao Căn Cước Công Dân, Sổ hộ khẩu, và giấy tờ chứng minh quyền sở hữu hoặc sử dụng địa chỉ yêu cầu cấp điện.
  • Liên hệ nộp hồ sơ: Khách hàng có thể lựa chọn nộp hồ sơ bằng nhiều cách khác nhau, bao gồm gửi qua email chính thức, fax hoặc trực tiếp đến trụ sở Điện lực Bình Sơn để được hướng dẫn chi tiết.
  • Xét duyệt hồ sơ và thông báo kết quả: Sau khi tiếp nhận, nhân viên sẽ kiểm tra hồ sơ. Trong trường hợp cần bổ sung thông tin hoặc giấy tờ, khách hàng sẽ nhận được thông báo sớm nhất để hoàn thiện hồ sơ.
  • Ký kết hợp đồng và triển khai lắp đặt điện: Khi hồ sơ được xét duyệt thành công, khách hàng sẽ ký kết hợp đồng sử dụng điện. Sau đó, đội ngũ kỹ thuật sẽ tiến hành khảo sát và lắp đặt hệ thống điện trong thời gian ngắn nhất, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

III. Các dịch vụ được cung cấp qua tổng đài chăm sóc khách hàng của Điện lực Bình Sơn

1. Tư vấn thông tin dịch vụ 

Đội ngũ tổng đài viên luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc về thủ tục đăng ký, chi phí dịch vụ và hướng dẫn chi tiết về các bước đăng ký điện sinh hoạt hay kinh doanh.

2. Hỗ trợ khẩn cấp trong trường hợp mất điện hoặc sự cố kỹ thuật 

Khách hàng gặp sự cố có thể liên hệ ngay để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, đảm bảo sự cố sẽ được giải quyết nhanh nhất có thể nhằm giảm thiểu bất tiện cho người sử dụng.

3. Tra cứu thông tin và thanh toán hóa đơn

Tổng đài hỗ trợ khách hàng tra cứu hóa đơn điện tử, cách thức thanh toán qua các ứng dụng di động, ngân hàng trực tuyến, giúp khách hàng dễ dàng kiểm soát chi phí.

4. Tư vấn tiết kiệm năng lượng

Đặc biệt, Điện lực Bình Sơn còn cung cấp các mẹo tiết kiệm điện phù hợp với từng nhu cầu sử dụng cụ thể của khách hàng, từ hộ gia đình đến doanh nghiệp, giúp khách hàng tối ưu hóa chi phí sử dụng điện.

5. Hỗ trợ đăng ký dịch vụ tự động thông báo tình trạng sử dụng điện

Khách hàng có thể đăng ký dịch vụ thông báo tự động qua tin nhắn SMS hoặc email để theo dõi tình trạng sử dụng điện hàng tháng, cảnh báo khi mức tiêu thụ tăng đột biến hoặc khi gần đến hạn thanh toán hóa đơn. Dịch vụ này giúp khách hàng quản lý tiêu thụ điện một cách chủ động và tránh trường hợp quá hạn thanh toán.

6. Hỗ trợ giải quyết khiếu nại và tiếp nhận ý kiến phản hồi

Tổng đài chăm sóc khách hàng của Điện lực Bình Sơn còn là kênh tiếp nhận các khiếu nại về dịch vụ, từ chất lượng điện cung cấp đến các vấn đề liên quan đến thanh toán, hóa đơn. Khách hàng có thể yên tâm khi gửi phản hồi qua tổng đài vì mọi ý kiến đều được ghi nhận và giải quyết thỏa đáng trong thời gian ngắn nhất, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Trên đây là các thông tin tổng hợp về Điện lực Bình Sơn, chúng tôi không ngừng cải thiện và hoàn thiện chất lượng dịch vụ để mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Sự tận tâm của đội ngũ nhân viên, từ những người trực tổng đài đến các kỹ thuật viên, cùng với hệ thống chăm sóc khách hàng hiện đại, minh bạch. Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào khác hãy liên hệ hotline 1900 0317  (tổng đài cung cấp dịch vụ thông tin đa dạng, nền tảng hoàn hảo cho mọi liên lạc).

Xem thêm  Công ty Điện lực huyện U Minh - Cà Mau: Địa chỉ và số điện thoại hỗ trợ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM