Địa chỉ và số điện thoại CSKH Điện lực Đà Lạt

Điện lực Đà Lạt
Địa chỉ: Số 02 Hùng Vương, P. 10, Tp. Đà Lạt, T. Lâm Đồng

Để hỗ trợ bạn trong việc sử dụng dịch vụ của Điện lực Đà Lạt hoặc cung cấp thông tin cần thiết, chúng tôi xin giới thiệu đầy đủ các kênh liên hệ. Bạn có thể tìm thấy địa chỉ văn phòng, số đt điện lực Đà Lạt , hotline báo sự cố, và hướng dẫn chi tiết về cách đăng ký sử dụng điện sinh hoạt. Mọi thắc mắc hoặc nhu cầu hỗ trợ sẽ được giải quyết nhanh chóng qua các thông tin liên lạc bên dưới, mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ thuận tiện và hiệu quả hơn.

Thông tin liên hệ của Công ty Điện lực Đà Lạt

Thông tin Chi tiết
Địa chỉ Số 02 Hùng Vương, P. 10, Tp. Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.
Số điện thoại 19001006 19009000 1900 0317 
Fax 0263 3826 672
Website https://pclamdong.evnspc.vn
E-mail pclamdong@evnspc.vn
Giờ làm việc Từ thứ hai đến thứ sáu:

– Buổi sáng: Từ 8h00 đến 12h00

– Buổi chiều: Từ 13h00 đến 17h00

Quy trình đăng ký hồ sơ sử dụng điện sinh hoạt tại Công ty Điện lực Đà Lạt

Để đăng ký sử dụng điện sinh hoạt (01 pha, 03 pha) tại Điện lực Đà Lạt, khách hàng cần chuẩn bị các giấy tờ theo quy định như sau:

  1. Hồ sơ đăng ký mua điện cho mục đích sinh hoạt (có mẫu sẵn tại Điện lực).
  2. Một trong các loại giấy tờ sau: sổ hộ khẩu, giấy tạm trú, giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà, quyền sử dụng đất, hợp đồng mua bán nhà, quyết định giao đất hoặc nhà từ cơ quan có thẩm quyền, hợp đồng thuê nhà, giấy phép xây dựng,… Trường hợp không có một trong các giấy tờ trên, cần nộp giấy xác nhận từ UBND phường hoặc xã tại nơi yêu cầu cung cấp điện.
  3. Bản sao chứng minh nhân dân.

Thời gian giải quyết: 07 ngày làm việc kể từ khi nộp đủ hồ sơ. Trong trường hợp có trở ngại, Điện lực sẽ thông báo đến Khách hàng.

Các dịch vụ được cung cấp qua tổng đài chăm sóc khách hàng của Điện lực Đà Lạt

  • Làm hồ sơ cho ngoài mục đích sinh hoạt: Áp dụng cho các đối tượng kinh tế như nông nghiệp, lâm nghiệp, thủy sản, công nghiệp, xây dựng, thương nghiệp, dịch vụ, và các cơ quan hành chính sự nghiệp
  • Hợp đồng mua điện ngắn hạn (không quá 03 tháng): Áp dụng cho các trường hợp mua điện ngắn hạn
  • Thay đổi công suất: Áp dụng cho các trường hợp thay đổi công suất điện kế
  • Di dời điện kế đường dây: Áp dụng cho các trường hợp cần di dời điện kế
  • Gắn lại điện kế: Áp dụng cho các trường hợp tạm gỡ điện kế, mất điện kế, vi phạm sử dụng điện, thiếu tiền điện, và các tình huống liên quan khác
  • Kiểm tra điện kế (điện kế chạy nhanh): Dành cho khách hàng muốn kiểm tra tốc độ hoạt động của điện kế
  • Xử lý trường hợp điện kế ngưng, hư, cháy: Dành cho khách hàng có vấn đề với điện kế ngưng hoạt động, hư hỏng hoặc bị cháy
  • Sang tên hợp đồng: Áp dụng cho các trường hợp thay đổi chủ sở hữu sử dụng điện
  • Ký lại hợp đồng (sau khi thanh lý có nhu cầu sử dụng điện): Dành cho khách hàng có nhu cầu ký lại hợp đồng sau khi đã thanh lý
  • Tách hợp đồng (Tách hộ sử dụng điện): Áp dụng cho khách hàng sử dụng chung điện kế và muốn tách riêng
  • Thay đổi mục đích sử dụng điện: Áp dụng cho khách hàng muốn thay đổi mục đích sử dụng điện.

Bài viết này đã cung cấp đầy đủ thông tin quan trọng về Điện lực Hải Phòng và số tổng đài liên hệ để bạn tham khảo. Nếu bạn cần biết thêm chi tiết hoặc yêu cầu hỗ trợ ngay lập tức, đừng ngần ngại liên hệ qua hotline 1900 0317. Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm của Điện lực Hải Phòng luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc, giúp bạn xử lý các vấn đề liên quan đến điện một cách nhanh chóng và hiệu quả. Chỉ cần nhấc máy, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ chuyên nghiệp tức thì!

Xem thêm  Công ty Điện lực Xuyên Mộc: Số điện thoại và địa chỉ liên hệ

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM