Lưu ý: Đầu số 1900.0317 là của tổng đài cskh.org.vn chuyên cung cấp số điện thoại, danh bạ các dịch vụ và hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng dựa trên những thông tin có sẵn trên các website chính thống tại Việt Nam.
Bạn đang tìm kiếm thông tin về Điện lực Dầu Tiếng? Từ địa chỉ, số điện thoại liên hệ, đến các dịch vụ điện lực toàn diện (cấp điện, thay đổi công suất, công tơ điện, xử lý sự cố) và hướng dẫn thanh toán tiền điện tiện lợi, chúng tôi cung cấp tất cả. Không chỉ vậy, hãy trang bị cho mình những kiến thức thiết yếu về an toàn điện mùa mưa bão, để bảo vệ bạn và gia đình. Tất cả thông tin bạn cần đều có ở đây!
Mục lục bài viết
I. Thông tin liên hệ chi tiết của Công ty Điện lực Dầu Tiếng
Địa chỉ, số điện thoại và thời gian làm việc của Điện lực Dầu Tiếng
Điện lực Dầu Tiếng, một đơn vị trực thuộc Điện lực Bình Dương (Tổng Công ty Điện lực miền Nam), đóng vai trò then chốt trong việc cung cấp điện năng ổn định và chất lượng cho người dân và doanh nghiệp trên địa bàn huyện Dầu Tiếng.
Thông tin | Chi tiết |
Địa chỉ | Số 251, đường 13/3, KP 2, TT Dầu Tiếng, H. Dầu Tiếng, T. Bình Dương |
Số điện thoại | (cskh.org.vn)1900 0317 – – 1900 1006 – 0274 3920 226 |
Website | https://pcbinhduong.evnspc.vn/ |
dautieng.bd@evnspc.vn | |
Số Fax | Đang cập nhật |
Thời gian làm việc | Từ thứ 2 đến thứ 6
Buổi sáng: 07:30 – 12:00 Buổi chiều: 13:00 – 16:30 |
II. Các dịch vụ được cung cấp tại Điện lực Dầu Tiếng
1. Cấp điện nhanh chóng, thủ tục tối ưu
- Tiếp nhận mọi yêu cầu cấp điện mới một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp, dù là cho mái ấm gia đình, cơ sở sản xuất kinh doanh, hay các dự án xây dựng quy mô
- Đội ngũ tư vấn viên tận tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ, hướng dẫn quý khách hoàn thiện thủ tục, hồ sơ cấp điện một cách đơn giản và hiệu quả nhất
- Chúng tôi cam kết triển khai khảo sát, thiết kế và thi công công trình điện một cách khoa học, đảm bảo thời gian cấp điện nhanh nhất có thể
2. Linh hoạt thay đổi để phù hợp nhu cầu
- Khi nhu cầu sử dụng điện của bạn thay đổi, Điện lực Dầu Tiếng luôn sẵn sàng hỗ trợ điều chỉnh công suất (tăng hoặc giảm) một cách linh hoạt
- Mọi thay đổi đều được thực hiện nhanh chóng, đảm bảo không gián đoạn hoạt động của quý khách
3. Công tơ điện – quản lý thông minh, minh bạch
- Điện lực Dầu Tiếng cung cấp dịch vụ lắp đặt công tơ điện mới với công nghệ hiện đại, đảm bảo đo đếm chính xác và minh bạch lượng điện tiêu thụ
- Dịch vụ thay thế công tơ định kỳ hoặc theo yêu cầu được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, đảm bảo an toàn và chất lượng
- Nếu bạn có nhu cầu di dời công tơ đến vị trí phù hợp hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ
- Dịch vụ kiểm định công tơ được thực hiện theo quy định, đảm bảo quyền lợi của khách hàng
4. Ứng phó sự cố điện kịp thời, chuyên nghiệp
- Tổng đài trực tuyến 24/7 của Điện lực Dầu Tiếng luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin báo mất điện, sự cố điện từ quý khách hàng
- Đội ngũ kỹ thuật viên phản ứng nhanh chóng, được trang bị đầy đủ phương tiện và kỹ năng, sẽ nhanh chóng đến hiện trường để kiểm tra, xác định và khắc phục sự cố
- Chúng tôi cam kết nỗ lực hết mình để khôi phục nguồn điện trong thời gian ngắn nhất, giảm thiểu tối đa ảnh hưởng đến sinh hoạt và sản xuất của quý khách
5. Tư vấn giải pháp tối ưu

- Đội ngũ chuyên viên tư vấn của Điện lực Dầu Tiếng luôn sẵn lòng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả
- Mọi thắc mắc về hóa đơn tiền điện, dịch vụ điện lực, hay các vấn đề liên quan đều được giải đáp tận tình và chu đáo
- Chúng tôi hỗ trợ quý khách hàng trong mọi thủ tục liên quan đến điện, đảm bảo quá trình sử dụng điện của bạn luôn thuận lợi và dễ dàng
III. Hướng dẫn đóng tiền điện cho Điện lực Dầu Tiếng
Điện lực Dầu Tiếng nỗ lực mang đến trải nghiệm thanh toán tiền điện tiện lợi và linh hoạt nhất cho quý khách hàng, thông qua nhiều kênh thanh toán hiện đại và truyền thống:
1. Giao dịch trực tiếp tại quầy truyền thống
- Quý khách có thể đến trực tiếp các phòng giao dịch của Điện lực Dầu Tiếng trong giờ hành chính
- Tại đây, đội ngũ giao dịch viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn thanh toán tiền điện một cách nhanh chóng và thân thiện
- Bạn có thể lựa chọn thanh toán bằng tiền mặt hoặc thẻ ngân hàng (tùy thuộc vào từng điểm giao dịch)
2. Thanh toán ngân hàng điện tử – hiện đại và tiện lợi

- Tận dụng sự tiện lợi của công nghệ, bạn có thể thanh toán tiền điện mọi lúc mọi nơi thông qua ứng dụng hoặc website Internet Banking của ngân hàng
- Chỉ cần vài thao tác đơn giản: đăng nhập, chọn thanh toán hóa đơn, chọn “Điện lực Bình Dương”, nhập mã khách hàng và xác nhận thanh toán.
3. Ví Điện Tử – thanh toán nhanh chóng, ưu đãi hấp dẫn
- Các ứng dụng ví điện tử nhanh chóng và phổ biến như MoMo, ZaloPay, VNPay, AirPay… đều hỗ trợ thanh toán tiền điện cho Điện lực Bình Dương
- Mở ứng dụng ví, chọn mục thanh toán hóa đơn điện, chọn “Điện lực Bình Dương”, nhập mã khách hàng và xác nhận thanh toán
- Nhiều ví điện tử còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá khi thanh toán tiền điện
4. Mạng lưới điểm thu hộ – phủ khắp mọi nơi
- Các cửa hàng tiện lợi phổ biến (Vinmart+, Circle K,…), bưu cục VNPost và nhiều điểm thu hộ khác được ủy quyền bởi Điện lực Bình Dương sẵn sàng phục vụ bạn
- Chỉ cần cung cấp mã khách hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại các điểm thu hộ gần nhất
5. Ủy nhiệm chi tự động, quên đi nỗi lo thanh toán hàng tháng
- Đăng ký dịch vụ ủy nhiệm chi tại ngân hàng để tự động thanh toán tiền điện hàng tháng
- Hệ thống ngân hàng sẽ tự động trích tiền từ tài khoản của bạn vào ngày đến hạn thanh toán, giúp bạn không còn lo lắng về việc quên thanh toán hóa đơn
IV. Hướng dẫn đăng ký sử dụng điện tại Điện lực Dầu Tiếng
Điện lực Dầu Tiếng luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất để quý khách hàng đăng ký sử dụng điện, với quy trình thủ tục đơn giản và nhanh chóng:
Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ – tiết kiệm thời gian
Giấy đề nghị mua điện: Tải mẫu trực tuyến trên website của Công ty Điện lực Bình Dương hoặc nhận trực tiếp tại phòng giao dịch Điện lực Dầu Tiếng
Giấy tờ tùy thân: Bản sao công chứng CCCD/Hộ chiếu còn hiệu lực của người đứng tên hợp đồng
Chứng minh địa chỉ sử dụng điện: Bản sao có chứng thực hoặc bản sao kèm bản gốc đối chiếu của một trong các giấy tờ: Sổ hộ khẩu, Sổ tạm trú, Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà/đất, Hợp đồng thuê nhà
Giấy tờ liên quan mục đích sử dụng (nếu có): Ví dụ: Giấy phép kinh doanh (bản sao công chứng) nếu sử dụng điện cho mục đích kinh doanh
Bước 2: Nộp hồ sơ linh hoạt – chọn kênh phù hợp
Nộp trực tiếp: Đến phòng giao dịch Điện lực Dầu Tiếng để nộp hồ sơ trực tiếp cho nhân viên tiếp nhận
Nộp trực tuyến (nếu có): Kiểm tra website hoặc ứng dụng CSKH của Công ty Điện lực Bình Dương để xem có hỗ trợ đăng ký trực tuyến hay không. Nếu có, hãy tận dụng kênh này để tiết kiệm thời gian di chuyển.
Bước 3: Tiếp nhận và xử lý chuyên nghiệp – đảm bảo tiến độ
Kiểm tra hồ sơ: Điện lực Dầu Tiếng sẽ tiếp nhận và kiểm tra tính đầy đủ, hợp lệ của hồ sơ
Khảo sát thực tế: Nhân viên Điện lực có thể liên hệ khảo sát thực tế địa điểm sử dụng điện để đảm bảo việc lắp đặt phù hợp
Bước 4: Lắp đặt công tơ, ký kết hợp đồng – hoàn tất thủ tục
Lắp đặt điện: Sau khi hồ sơ được duyệt, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ tiến hành lắp đặt công tơ điện tại địa điểm của bạn.
Ký hợp đồng: Đại diện Điện lực và khách hàng sẽ cùng ký kết hợp đồng mua bán điện, chính thức hóa mối quan hệ hợp tác.
V. Hướng dẫn đảm bảo an toàn điện trong mùa mưa bão
1. Nâng cao nhận thức về An toàn điện trong mùa mưa bão
Nhằm giúp người dân có thêm kiến thức về an toàn điện để bảo vệ bản thân, gia đình và tài sản trước thềm mùa mưa bão, ngày 25/4/2023, UBND huyện Dầu Tiếng đã ban hành văn bản số 681/UBND-VX. Văn bản này yêu cầu Ban chỉ đạo bảo vệ an toàn công trình lưới điện cao áp huyện, Phòng Văn hóa Thông tin, Trung tâm văn hóa thể thao và truyền thanh huyện, cùng UBND các xã, thị trấn đẩy mạnh công tác tuyên truyền về cách sử dụng điện an toàn và biện pháp phòng tránh nguy cơ bị điện giật, căn cứ theo hướng dẫn số 293/ĐLDT-KHKT ngày 07/4/2023 của Điện lực Dầu Tiếng.
Hàng năm, địa bàn huyện Dầu Tiếng thường xuyên hứng chịu những cơn mưa lớn kèm theo giông lốc, gây ra thiệt hại không nhỏ. Chẳng hạn, vào ngày 03/4/2023, một trận giông lốc tại xã Thanh An đã làm hư hỏng tài sản của nhiều hộ dân. Hiện tượng này có thể khiến cây cối ngã đổ lên đường dây điện, nhà ở bị tốc mái, hoặc tole bay vào hệ thống dẫn điện, làm đứt dây hoặc chạm chập trong điều kiện mưa lớn, gây nguy hiểm cho người dân.
Do đó, nếu phát hiện cột điện bị đổ hoặc dây điện bị đứt, rơi xuống đường, người dân tuyệt đối không được tiếp cận, chạm vào dây điện và cần giữ khoảng cách tối thiểu 10m. Đồng thời, hãy nhanh chóng thông báo đến Điện lực Dầu Tiếng qua tổng đài 19001006, 19009000 hoặc báo cho UBND cấp xã gần nhất để có phương án xử lý kịp thời.
2. Biện pháp phòng tránh nguy cơ tai nạn điện trong mùa mưa bão
- Không trú mưa dưới chân cột điện, mái hiên trạm điện.
- Tránh tiếp xúc với cột điện, dây nối đất, dây chằng cột, thùng điện kế, thùng cầu dao và các vật kim loại gần trụ điện.
- Không tự ý sửa chữa đường dây điện hoặc thiết bị điện ngoài trời.
- Khi có mưa to, gió lớn, nên cắt nguồn điện đối với các thiết bị sử dụng ngoài trời như bảng hiệu, biển quảng cáo…
- Không tận dụng trụ điện, tủ điện, trạm điện để làm mái che, lều bạt, hàng quán.
- Nếu nhà bị ngập nước hoặc sàn nhà ẩm ướt do dột mái, cần lập tức ngắt nguồn điện (cầu dao, CB tổng) để tránh nguy cơ rò rỉ điện, gây nguy hiểm đến tính mạng.
- Tuyệt đối không di chuyển bằng tàu, thuyền, bè… trong vùng ngập lụt có dây điện bị đứt, rơi xuống nước để tránh bị điện giật.
- Không buộc gia súc, thuyền bè vào cột điện để phòng tránh nguy cơ gãy đổ gây tai nạn.
Ngoài ra, trong điều kiện thời tiết xấu, không nên mang vác, lắp đặt cột ăng ten, biển quảng cáo, cây tre, cột kim loại… gần đường dây điện để tránh hiện tượng phóng điện gây nguy hiểm. Khi thiên tai xảy ra, cần ngắt toàn bộ cầu dao, cầu chì, aptomat đầu nguồn để tránh rò điện hoặc nguy cơ điện phát ngược từ các máy phát điện cá nhân. Sau khi bão tan, trước khi sử dụng điện trở lại, cần kiểm tra toàn bộ hệ thống dây dẫn và thiết bị điện trong nhà để đảm bảo an toàn.
Nếu cần sử dụng máy phát điện khi mất điện lưới, hãy đảm bảo cắt cầu dao, aptomat, cầu chì để tránh phát ngược lên lưới điện của ngành điện. Ngoài ra, người dân nên phối hợp với ngành điện để tỉa cây xanh, phòng ngừa tình trạng cây ngã đổ gây hư hỏng đường dây điện.
Mọi trường hợp mất an toàn điện, hãy liên hệ ngay với Điện lực Dầu Tiếng qua tổng đài 19001006, 19009000 để được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời.
LỜI KẾT
Với những thông tin chi tiết về Điện lực Dầu Tiếng, hy vọng bạn đã tìm được câu trả lời cho mọi thắc mắc. Nếu cần hỗ trợ thêm, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 0317. Đội ngũ hỗ trợ khách hàng của chúng tôi (CSKH) luôn trong tư thế sẵn sàng để đáp ứng nhu cầu của bạn!