Lưu ý: Đầu số 1900.0317 và 1900.0193 là của tổng đài cskh.org.vn chuyên cung cấp số điện thoại, danh bạ các dịch vụ và hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng dựa trên những thông tin có sẵn trên các website chính thống tại Việt Nam.
Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp điện uy tín, chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm? Điện lực Huyện Lý Nhân chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với nhiều năm kinh nghiệm cấp điện cho các hộ gia đình tại huyện Lý Nhân chúng tôi còn có nhiều dịch vụ hỗ trợ khác để khách hàng luôn yên tâm trong quá trình sử dụng, hãy tham khảo thêm các thông tin cần thiết cho bạn qua bài viết được chúng tôi cung cấp dưới đây.
Mục lục bài viết
I. Thông tin liên hệ của Công ty Điện lực Huyện Lý Nhân
Thông tin | Chi tiết |
Địa chỉ | Tỉnh Lộ 491, X. Đông Lý, H. Lý Nhân, T. Hà Nam |
Số điện thoại | 1900 0317 – 1900 0193 – 1900 6769 – 0226 3870 596 |
Website | https://pchanam.npc.com.vn/ |
Đang cập nhật | |
Số Fax | Đang cập nhật |
Thời gian làm việc | Từ thứ 2 đến thứ 6
Buổi sáng: 07:30 – 12:00 Buổi chiều: 13:00 – 16:30 |
II. Quy trình đăng ký hồ sơ sử dụng điện sinh hoạt tại Công ty Điện lực Huyện Lý Nhân
Để đăng ký mua điện sinh hoạt (1 pha hoặc 3 pha) tại Điện lực Huyện Lý Nhân, Quý khách cần thực hiện theo quy trình như sau:
1. Chuẩn bị hồ sơ cá nhân:
- Bản sao Căn cước công dân hoặc Hộ chiếu đã xác nhận công chứng.
- Sổ tạm trú hoặc Hộ khẩu của người đăng ký mua điện.
2. Hồ sơ liên quan đến bất động sản (chọn một trong các giấy tờ sau):
- Giấy chứng nhận quyền sở hữu/sử dụng nhà ở hoặc Quyết định phân chia nhà.
- Hợp đồng thuê nhà/địa điểm có thời hạn tối thiểu 1 năm, kèm theo thỏa thuận của chủ nhà.
- Giấy tờ mua bán/chuyển nhượng nhà, đất hợp lệ.
- Hợp đồng ủy quyền quản lý, sử dụng nhà đất từ chủ sở hữu.
- Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đối với đất đã có nhà hoặc đang xây dựng.
3. Đơn đề nghị mua điện
- Quý khách có thể lấy mẫu đơn này tại văn phòng Điện lực Huyện Lý Nhân hoặc liên hệ số điện thoại chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn chi tiết.
4. Quy trình xử lý hồ sơ
- Sau khi hoàn tất các giấy tờ trên, hồ sơ của Quý khách sẽ được Điện lực Huyện Lý Nhân tiếp nhận và xử lý. Thời gian cấp điện tối đa là 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ.
III. Các dịch vụ được cung cấp qua tổng đài chăm sóc khách hàng của Điện lực Huyện Lý Nhân
1. Thông tin thanh toán và đăng ký điện
- Thời gian thanh toán tiền điện: Nếu quý khách cần thông tin về thời hạn thanh toán tiền điện hàng tháng, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ chi tiết. Bên cạnh đó, quý khách có thể tra cứu trên cổng dịch vụ công quốc gia hoặc website của Điện lực Huyện Lý Nhân.
- Hỗ trợ đăng ký dịch vụ điện: Điện lực Huyện Lý Nhân sẵn sàng hướng dẫn quý khách từng bước trong quy trình đăng ký mới hoặc thay đổi thông tin sử dụng điện, đảm bảo rõ ràng và nhanh chóng.
2. Kiểm tra, xử lý sự cố và tra cứu thông tin
- Kiểm tra chỉ số điện tiêu thụ: Quý khách có thể yêu cầu kiểm tra chỉ số điện tiêu thụ hàng tháng, giúp quản lý năng lượng tiêu thụ tại gia đình hoặc doanh nghiệp một cách hiệu quả hơn.
- Xử lý sự cố điện: Đội ngũ kỹ thuật của Điện lực Huyện Lý Nhân luôn sẵn sàng hỗ trợ xử lý các sự cố điện tại nhà hoặc cơ sở kinh doanh, đảm bảo an toàn và kịp thời.
- Thay đổi công tơ điện: Chúng tôi hỗ trợ quý khách kiểm tra và thay đổi công tơ điện, đảm bảo tính chính xác và ổn định trong quá trình sử dụng.
- Tra cứu lịch cắt điện: Quý khách có thể dễ dàng tra cứu lịch cắt điện theo khu vực và thời gian thông qua tổng đài hỗ trợ.
3. Hỗ trợ khách hàng và thông tin liên hệ
- Hỗ trợ các thủ tục về điện năng: Tổng đài Điện lực Huyện Lý Nhân luôn sẵn sàng giúp quý khách hoàn thành các thủ tục khác liên quan đến dịch vụ điện.
- Hỗ trợ khẩn cấp 24/7: Tổng đài hoạt động 24/7 để tiếp nhận và xử lý kịp thời các sự cố mất điện hoặc báo hỏng, đảm bảo hỗ trợ khách hàng trong những tình huống khẩn cấp.
- Thông tin liên hệ: Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng, vui lòng gọi đến số hotline của chúng tôi. Điện lực Huyện Lý Nhân luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách!
Trên đây là các thông tin đã tổng hợp về Điện lực Huyện Lý Nhân, chúng tôi luôn đồng hành cùng quý khách trên mọi hành trình. Với đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp và hệ thống chăm sóc khách hàng 24/7, Điện lực Huyện Lý Nhân cam kết giải quyết mọi thắc mắc và yêu cầu của quý khách một cách nhanh chóng và hiệu quả. Liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 1900 0317 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.