Lưu ý: Đầu số 1900.0317 và 1900.0193 là của tổng đài cskh.org.vn chuyên cung cấp số điện thoại, danh bạ các dịch vụ và hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng dựa trên những thông tin có sẵn trên các website chính thống tại Việt Nam.
Bạn đang gặp vấn đề trong việc đăng ký điện sinh hoạt? Muốn tìm hiểu về các dịch vụ mà Điện lực Krông Pắk cung cấp? Hãy yên tâm! Chúng tôi hỗ trợ đầy đủ từ các thủ tục đăng ký, giải đáp thắc mắc về hóa đơn tiền điện, và đặc biệt là luôn sẵn sàng hỗ trợ sửa chữa sự cố điện một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hãy tham khảo các thông tin liên hệ với Điện lực Krong Pak qua bài viết dưới đây.
Mục lục bài viết
I. Thông tin liên hệ của Công ty Điện lực Krong Pak
Thông tin | Chi tiết |
Địa chỉ | Số 332 Giải Phóng, TT. Phước An, H. Krông Pắk, T. Đắk Lắk |
Số điện thoại | 1900 0193 – 1900 0317 – 1900 1909 – 0262 2210 206 |
Website | https://pcdaklak.cpc.vn/ |
pcdaklak@cpc.vn | |
Số Fax | Đang cập nhật |
Thời gian làm việc | Từ thứ 2 đến thứ 6
Buổi sáng: 07:30 – 12:00 Buổi chiều: 13:00 – 16:30 |
II. Quy trình đăng ký hồ sơ sử dụng điện sinh hoạt tại Công ty Điện lực Krong Pak
Để quá trình cấp điện diễn ra nhanh chóng, quý khách vui lòng chuẩn bị các giấy tờ sau:
1. Giấy đề nghị cấp điện
2. Một trong các giấy tờ chứng minh công dân sau
- Căn cước công dân
- Hộ chiếu
- Giấy chứng minh quan hệ với Công an phường, xã
3. Một trong các giấy tờ xác minh chủ Hợp đồng mua bán điện
- Hộ khẩu thường trú
- Sổ tạm trú
- Sổ đỏ, Sổ hồng
- Hợp đồng mua bán nhà
- Hợp đồng thuê nhà (thời hạn từ 1 năm trở lên)
Thời gian xử lý
- Hợp đồng mua điện của quý khách sẽ được xử lý trong vòng 7 ngày làm việc.
Lưu ý: Các giấy tờ phải đầy đủ theo quy định của Điện lực Krong Pak.
III. Các dịch vụ được cung cấp qua tổng đài chăm sóc khách hàng của Điện lực Krong Pak
1. Thời gian đóng tiền điện: Điện lực Krong Pak luôn thông báo hóa đơn định kỳ hàng tháng qua số điện thoại đăng ký dịch vụ điện của khách hàng. Nếu bạn bị ngắt đột ngột hay có bất kỳ thắc mắc nào về hạn cuối đóng tiền điện, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận thông tin chi tiết.
2. Hỗ trợ thủ tục đăng ký sử dụng điện: Điện lực Krong Pak sẽ hướng dẫn bạn từng bước trong quy trình đăng ký sử dụng điện mới hoặc thay đổi thông tin khách hàng một cách nhanh chóng.
3. Kiểm tra số điện tiêu thụ: Bạn có thể yêu cầu kiểm tra số điện hàng tháng và các thông tin liên quan để quản lý tiêu thụ năng lượng điện hiệu quả.
4. Sửa chữa sự cố điện: Đội ngũ nhân viên Điện lực Krong Pak luôn luôn hỗ trợ sửa chữa các sự cố điện tại nhà hoặc cơ sở kinh doanh kịp thời và an toàn. Giúp khách hàng rút ngắn nhất thời gian xảy ra sự cố.
5. Thay đổi công tơ điện: Điện lực Krong Pak hỗ trợ kiểm tra và thay đổi công tơ để đảm bảo độ chính xác và ổn định điện năng cho quý khách.
6. Tra cứu lịch cắt điện: Khách hàng có thể tra cứu lịch cắt điện qua tổng đài chăm sóc khách hàng một cách dễ dàng.
7. Tiếp nhận ý kiến đóng góp: Chúng tôi luôn trân trọng và lắng nghe mọi ý kiến từ khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ điện.
8. Hỗ trợ khẩn cấp: Tổng đài hoạt động 24/7 để xử lý các sự cố mất điện, đảm bảo hỗ trợ kịp thời trong tình huống khẩn cấp. Để được hỗ trợ nhanh chóng, hãy gọi vào số hotline của chúng tôi.
Trên đây là tổng hợp các thông tin về Điện lực Krong Pak, với mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ điện của chúng tôi. Điện lực Krông Pắk không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc luôn tiếp nhận các ý kiến đóng góp từ quý khách để ngày càng hoàn thiện hơn. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần hỗ trợ, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 0317. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Điện lực Krong Pak luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7.