Lưu ý: Đầu số 1900.0317 và 1900.0193 là của tổng đài cskh.org.vn chuyên cung cấp số điện thoại, danh bạ các dịch vụ và hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng dựa trên những thông tin có sẵn trên các website chính thống tại Việt Nam.
Nếu khách hàng cần hỗ trợ về điện? Hãy liên hệ ngay Điện lực Sơn Tịnh! Với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và đa dạng, Điện lực Sơn Tịnh luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan đến điện năng. Từ đăng ký sử dụng điện mới, tra cứu số điện tiêu thụ, khắc phục sự cố, đến tư vấn các dịch vụ điện, chúng tôi đều có thể hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả qua các thông tin công ty Điện lực đã cung cấp dưới đây.
Mục lục bài viết
I. Thông tin liên hệ của Công ty Điện lực Sơn Tịnh
Thông tin | Chi tiết |
Địa chỉ | QL1A thôn Phong Niên Hạ, X. Tịnh Phong, H. Sơn Tịnh, T. Quảng Ngãi |
Số điện thoại | 1900 0193 – 19000317 – 0255 2216 971 – 0255 2210 222 |
Website | https://pcquangngai.cpc.vn/vi-vn/ |
dienlucsontinh.qnpc@gmail.com | |
Số Fax | 02553671971 |
Thời gian làm việc | Từ thứ 2 đến thứ 6
Buổi sáng: 07:00 – 11:00 Buổi chiều: 13:00 – 17:00 |
II. Quy trình đăng ký hồ sơ sử dụng điện sinh hoạt tại Công ty Điện lực Sơn Tịnh Quảng Ngãi
Để đăng ký mua điện phục vụ cho sinh hoạt tại Điện lực Sơn Tịnh, quý khách vui lòng chuẩn bị các giấy tờ cần thiết sau:
- Giấy tờ tùy thân: Bản sao một trong các giấy tờ như CMND, CCCD hoặc hộ chiếu còn hiệu lực
- Đơn đề nghị cấp điện: Mẫu đơn này có sẵn tại trụ sở Điện lực hoặc quý khách có thể liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ cung cấp
- Giấy tờ xác nhận quyền sử dụng điện: Quý khách cần nộp bản sao một trong các giấy tờ sau để xác minh quyền sử dụng điện:
- Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở hoặc quyết định phân chia nhà
- Sổ hộ khẩu hoặc giấy tạm trú của người đăng ký
- Hợp đồng thuê nhà có thời hạn ít nhất 1 năm kèm theo giấy xác nhận của chủ nhà
- Hợp đồng mua bán hoặc chuyển nhượng nhà, đất hợp lệ
- Giấy ủy quyền quản lý và sử dụng nhà, đất
- Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất có nhà ở hoặc giấy phép xây dựng
Thời gian xử lý hồ sơ đăng ký thông thường là trong vòng tối đa 07 ngày làm việc
III. Các dịch vụ được cung cấp qua tổng đài chăm sóc khách hàng của Điện lực Sơn Tịnh
- Thời gian thanh toán tiền điện: Bạn muốn biết thêm chi tiết về hạn cuối thanh toán? Hãy gọi ngay cho tổng đài Điện lực để được cung cấp thông tin kịp thời và chính xác nhất
- Hỗ trợ đăng ký điện mới: Điện lực Sơn Tịnh sẽ hướng dẫn bạn từng bước chi tiết, dễ hiểu trong quá trình đăng ký sử dụng điện mới hoặc thay đổi thông tin dịch vụ. Tổng đài luôn sẵn sàng hỗ trợ để đảm bảo mọi thủ tục được hoàn thành nhanh chóng
- Tra cứu số điện sử dụng: Bạn có thể dễ dàng theo dõi lượng điện tiêu thụ hàng tháng để quản lý chi phí một cách hiệu quả cho gia đình và doanh nghiệp, đảm bảo tiết kiệm tối ưu
- Khắc phục sự cố điện: Điện lực Sơn Tịnh luôn có mặt để hỗ trợ khắc phục các sự cố điện trong gia đình hoặc cơ sở kinh doanh của bạn, đảm bảo an toàn và khôi phục điện nhanh chóng
- Kiểm tra và thay đổi công tơ: Dịch vụ kiểm tra, thay đổi công tơ điện của chúng tôi đảm bảo sự chính xác và ổn định, mang đến cho khách hàng sự an tâm trong quá trình sử dụng điện
- Lịch cắt điện: Tra cứu lịch cắt điện theo khu vực và thời gian cụ thể qua tổng đài, giúp bạn chủ động trong mọi công việc, tránh những gián đoạn không mong muốn
- Tư vấn các dịch vụ điện: Mọi thắc mắc về dịch vụ điện năng sẽ được Điện lực Sơn Tịnh giải đáp nhanh chóng, mang lại cho bạn sự yên tâm và hài lòng khi sử dụng dịch vụ
- Lắng nghe ý kiến khách hàng: Điện lực Sơn Tịnh luôn lắng nghe và trân trọng mọi đánh giá hoặc phản hồi từ khách hàng để không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ
- Hỗ trợ khẩn cấp: Tổng đài trực 24/7 luôn sẵn sàng tiếp nhận và xử lý nhanh chóng các yêu cầu khẩn cấp như mất điện hoặc sự cố, đồng hành cùng bạn mọi lúc, mọi nơi
- Hotline hỗ trợ: Hãy liên hệ ngay số hotline của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tận tình. Điện lực Sơn Tịnh luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn trong mọi tình huống
Trên đây là tổng hợp các thông tin về Điện lực Sơn Tịnh, Điện lực cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ điện chất lượng cao và trải nghiệm khách hàng tốt nhất. Điện lực Sơn Tịnh Quảng Ngãi luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ. Hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài hotline: 1900 0317 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Điện lực Sơn Tịnh cam kết luôn đồng hành cùng bạn mọi lúc, mọi nơi!