Điện lực Ý Yên: Địa chỉ và số điện thoại hỗ trợ CSKH

Điện lực Ý Yên 
Địa chỉ: Đường số 57, X. Vạn Thắng, H. Ý Yên, T. Nam Định

Lưu ý: Đầu số 1900.0317 và 1900.0193 là của tổng đài cskh.org.vn chuyên cung cấp số điện thoại, danh bạ các dịch vụ và hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng dựa trên những thông tin có sẵn trên các website chính thống tại Việt Nam.

Bạn đang sinh sống tại huyện Ý Yên tỉnh Nam Định và cần hỗ trợ về những vấn đề về điện? Tổng đài Điện Lực Ý Yên luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng từ việc tra cứu hóa đơn, báo hỏng đường dây đến các thủ tục đăng ký sử dụng điện. Cùng tìm hiểu các thông tin dưới đây để liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi một cách nhanh nhất nhé!

I. Thông tin liên hệ của Công ty Điện lực Ý Yên 

Thông tin Chi tiết
Địa chỉ Đường số 57, Xã Vạn Thắng, Huyện Ý Yên, Tỉnh Nam Định
Số điện thoại 0228 3823 172190003171900 0193
Website https://pcnamdinh.com.vn/
Email pcnd@pcnamdinh.com.vn
Số Fax Đang cập nhật
Thời gian làm việc Từ thứ 2 đến thứ 6

Buổi sáng: 07:30 – 12:00 

Buổi chiều: 13:00 – 16:30

II. Quy trình đăng ký hồ sơ sử dụng điện sinh hoạt tại Công ty Điện lực Ý Yên

Dưới đây là quy trình đăng ký sử dụng điện sinh hoạt tại huyện Ý Yên

1. Chuẩn bị hồ sơ

  • Giấy tờ tùy thân (CMND/CCCD) của người đăng ký
  • Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà hoặc hợp đồng thuê nhà (nếu có)
  • Đơn đăng ký sử dụng điện (có thể lấy tại văn phòng công ty điện lực hoặc tải từ website)

2. Nộp hồ sơ

  • Đến trực tiếp Điện lực Ý Yên tại địa chỉ: Đường số 57, Vạn Thắng, Ý Yên, Nam Định
  • Quý khách có thể chuyển phát hồ sơ qua bưu điện

3. Thẩm định hồ sơ: Điện lực sẽ tiếp nhận và thẩm định hồ sơ trong thời gian quy định

4. Ký hợp đồng: Sau khi hồ sơ được phê duyệt, bạn sẽ được thông báo để ký hợp đồng sử dụng điện

5. Lắp đặt công tơ: Điện lực sẽ tiến hành lắp đặt công tơ điện tại địa chỉ đã đăng ký

6. Bắt đầu sử dụng điện: Sau khi lắp đặt, bạn có thể bắt đầu sử dụng điện sinh hoạt.

III. Các dịch vụ được cung cấp qua tổng đài chăm sóc khách hàng của Điện lực Ý Yên

Tổng đài chăm sóc khách hàng của Điện lực Ý Yên là cầu nối giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề liên quan đến điện một cách nhanh chóng và hiệu quả thông qua các dịch vụ dưới đây:

  • Báo đặt đồng hồ điện mới: Khách hàng có nhu cầu sử dụng điện tại địa chỉ mới có thể liên hệ tổng đài để được hướng dẫn thủ tục đăng ký, cung cấp thông tin chi tiết về vị trí lắp đặt và thời gian dự kiến hoàn thành
  • Giải đáp thắc mắc về giá điện, tiền điện: Nhân viên tổng đài sẽ hỗ trợ khách hàng tra cứu thông tin về bảng giá điện hiện hành, giải thích các khoản phí trên hóa đơn, hướng dẫn cách tính tiền điện
  • Báo mất điện, xử lý sự cố điện: Khi gặp sự cố như cúp điện đột ngột, chập cháy hoặc sự cố về đường dây, người dân có thể gọi điện đến tổng đài để báo cáo và yêu cầu hỗ trợ khắc phục
  • Hướng dẫn thanh toán tiền điện: Nhân viên sẽ tư vấn cho bạn các hình thức thanh toán tiền điện tiện lợi như thanh toán trực tuyến, qua ngân hàng hay tại các điểm thu hộ
  • Kiểm tra đường dây điện định kỳ: Bạn có thể yêu cầu nhân viên điện lực đến kiểm tra và bảo dưỡng đường dây điện định kỳ để đảm bảo an toàn và chất lượng cung cấp điện
  • Thông báo lịch cắt điện: Tổng đài sẽ cung cấp thông tin về lịch cắt điện kế hoạch để người dân chủ động sắp xếp công việc.

Với quy trình đăng ký đơn giản và nhanh chóng, Điện lực Ý Yên tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ điện chất lượng cao. Chỉ với vài bước đơn giản, quý khách đã có thể sử dụng điện sinh hoạt tại nhà. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 0173. Đội ngũ tổng đài điện lực chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách mọi lúc mọi nơi.

Xem thêm  Điện Lực Quy Nhơn: Địa chỉ và số điện thoại chăm sóc khách hàng

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM