Lưu ý: Đầu số 1900.0317 và 1900.0193 là của tổng đài cskh.org.vn chuyên cung cấp số điện thoại, danh bạ các dịch vụ và hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng dựa trên những thông tin có sẵn trên các website chính thống tại Việt Nam.
Điện lực Tiên Lãng cung cấp dịch vụ điện năng chất lượng cho người dân huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng. Với thông tin liên hệ đầy đủ, quy trình đăng ký minh bạch và tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, Điện lực Tiên Lãng luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống từ đăng ký sử dụng điện mới cho đến sửa chữa thiết bị điện tại nhà qua nội dung bài viết dưới đây.
Mục lục bài viết
I. Thông tin liên hệ của Công ty Điện lực Tiên Lãng
Thông tin | Chi tiết |
Địa chỉ | Số 21 Khu 7, TT. Tiên Lãng, H. Tiên Lãng, Tp. Hải Phòng |
Số điện thoại | 1900 0317 – 1900 0193 – 1900 6769 – 0225 3515 101 |
Website | https://pchaiphong.com.vn/ |
Đang cập nhật | |
Số Fax | Đang cập nhật |
Thời gian làm việc | Từ thứ 2 đến thứ 6
Buổi sáng: 07:30 – 12:00 Buổi chiều: 13:00 – 16:30 |
II. Quy trình đăng ký hồ sơ sử dụng điện sinh hoạt tại Công ty Điện lực Tiên Lãng
1. Chuẩn bị hồ sơ
- Giấy tờ cá nhân của người đăng ký (Căn cước công dân hoặc Hộ Chiếu)
- Giấy tờ chứng minh quyền sở hữu hoặc sử dụng địa điểm yêu cầu cung cấp điện (sổ đỏ, hợp đồng thuê nhà,…)
- Giấy đề nghị đăng ký mua điện theo mẫu của Điện lực Tiên Lãng
2. Nộp hồ sơ đăng ký
- Người đăng ký có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại trụ sở Công ty Điện lực Tiên Lãng hoặc thông qua hình thức trực tuyến trên website của công ty
- Công ty sẽ kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ và hướng dẫn khách hàng bổ sung nếu thiếu
3. Xử lý hồ sơ và thẩm định
- Sau khi nhận hồ sơ đầy đủ, Điện lực Tiên Lãng sẽ tiến hành thẩm định hồ sơ và khảo sát thực tế tại địa điểm đăng ký sử dụng điện
- Trong vòng 5 – 7 ngày làm việc, công ty sẽ đưa ra quyết định về việc cấp điện và thông báo cho khách hàng
4. Ký hợp đồng mua bán điện
- Sau khi hồ sơ được phê duyệt, khách hàng sẽ ký hợp đồng mua bán điện với Điện lực Tiên Lãng
- Hợp đồng bao gồm các điều khoản về trách nhiệm của đôi bên, mức giá và phương thức thanh toán
5. Lắp đặt công tơ và cấp điện
- Công ty Điện lực Tiên Lãng sẽ tiến hành lắp đặt công tơ và kết nối điện đến địa điểm của khách hàng
- Sau khi hoàn tất lắp đặt, điện sẽ được cung cấp chính thức cho khách hàng
III. Các dịch vụ được cung cấp qua tổng đài chăm sóc khách hàng của Điện lực Tiên Lãng
1. Dịch vụ tư vấn và hỗ trợ đăng ký sử dụng điện
- Hướng dẫn quy trình đăng ký điện mới: Nhân viên tổng đài sẽ giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến quy trình đăng ký mới như cần chuẩn bị giấy tờ gì, các bước thực hiện, và thời gian xử lý hồ sơ
- Tư vấn các dịch vụ tiện ích khác: Bao gồm việc thay đổi thông tin hợp đồng khi khách hàng có sự thay đổi về địa chỉ hoặc thông tin cá nhân, đăng ký điện tạm thời cho các công trình xây dựng hoặc sự kiện cần sử dụng điện trong thời gian ngắn
2. Thông báo tình hình sử dụng điện và thanh toán
- Tra cứu chỉ số công tơ, hóa đơn tiền điện, và lịch sử thanh toán: Khách hàng có thể liên hệ tổng đài để biết thông tin về chỉ số công tơ hàng tháng, hóa đơn tiền điện hiện tại và trước đó, cũng như các giao dịch thanh toán đã thực hiện
- Hỗ trợ thanh toán tiền điện: Tổng đài cung cấp thông tin và hướng dẫn khách hàng về các phương thức thanh toán tiền điện như thanh toán qua ngân hàng, ví điện tử, hoặc thanh toán trực tiếp tại các điểm giao dịch được ủy quyền. Khách hàng cũng có thể yêu cầu hỗ trợ trong trường hợp gặp khó khăn với việc thanh toán trực tuyến
3. Tiếp nhận và xử lý yêu cầu dịch vụ
- Yêu cầu sửa chữa thiết bị điện tại nhà: Nếu khách hàng gặp vấn đề với thiết bị điện như công tơ không hoạt động, tụ điện cháy nổ, hoặc các vấn đề về đường dây tại nhà, tổng đài sẽ tiếp nhận thông tin và gửi đội kỹ thuật tới để kiểm tra và khắc phục
- Hỗ trợ cắt, nối lại điện: Trong trường hợp khách hàng muốn tạm ngừng sử dụng điện hoặc nối lại điện sau thời gian ngừng sử dụng, tổng đài sẽ hướng dẫn và hỗ trợ đăng ký dịch vụ
4. Chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại về dịch vụ: Tổng đài đóng vai trò tiếp nhận những khiếu nại liên quan đến chất lượng điện, thái độ của nhân viên, các vấn đề gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ và đưa ra các giải pháp phù hợp, kịp thời để đảm bảo quyền lợi của khách hàng
- Thực hiện các khảo sát hài lòng khách hàng: Tổng đài sẽ liên hệ để thực hiện khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng với các dịch vụ cung cấp. Những phản hồi này giúp công ty cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ theo nhu cầu thực tế
Điện lực Tiên Lãng không chỉ cam kết cung cấp điện năng liên tục và an toàn mà còn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu thông qua dịch vụ chăm sóc tận tình và nhanh chóng. Nếu bạn đang cần đăng ký sử dụng điện hay cần hỗ trợ dịch vụ liên quan đến điện, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số hotline 1900 0317, để được tư vấn thêm thông tin chi tiết.