Điện lực Đạ Huoai: Thông tin địa chỉ, Sđt và Dịch vụ cung cấp

Điện lực Đạ Huoai
Địa chỉ: Số 05 Nguyễn Thái Học, Thị trấn Mađaguôi, H. Đạ Huoai, Tỉnh Lâm Đồng

Lưu ý: Đầu số 1900.0317 và 1900.0193 là của tổng đài cskh.org.vn chuyên cung cấp số điện thoại, danh bạ các dịch vụ và hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng dựa trên những thông tin có sẵn trên các website chính thống tại Việt Nam.

Bạn đang gặp khó khăn trong việc sử dụng dịch vụ điện tại khu vực Đạ Huoai và cần được hỗ trợ kịp thời? Tổng đài Điện lực Đạ Huoai luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn, giải đáp mọi câu hỏi và hướng dẫn hoàn thành các thủ tục nhanh chóng, đơn giản. Với cam kết phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp, chúng tôi mang đến những giải pháp tiện lợi và trải nghiệm tốt nhất, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ điện tại địa phương!

I. Thông tin liên hệ chi tiết của Công ty Điện lực Đạ Huoai

Điện lực huyện Đạ Huoai, trực thuộc Công ty Điện lực Lâm Đồng và Tổng Công ty Điện lực miền Nam, chịu trách nhiệm quản lý và cung cấp điện trên địa bàn huyện. Phạm vi hoạt động bao gồm thị trấn Ma Đa Guôi, Đạ M’ri cùng 7 xã: Đạ Ploa, Đạ Oai, Đạ Tồn, Đoàn Kết, Hà Lâm, Phước Lộc và Ma Đa Guôi.

Thông tin Chi tiết
Địa chỉ Số 05 Nguyễn Thái Học, Thị trấn Mađaguôi, H. Đạ Huoai, Tỉnh Lâm Đồng
Số điện thoại (cskh.org.vn) 1900 03171900 01930263 2215 559
Website https://pclamdong.evnspc.vn/
Email pclamdong@evnspc.vn
Số Fax Đang cập nhật
Thời gian làm việc 07:30 – 16:30 (T2 – T6)

II. Hướng dẫn đăng ký sử dụng điện tại Điện lực Đạ Huoai

1. Đối tượng áp dụng đăng ký mua điện

  • Hộ gia đình, cá nhân: Bao gồm các hộ gia đình, cá nhân có nhu cầu sử dụng điện cho mục đích sinh hoạt.
  • Tổ chức, doanh nghiệp: Bao gồm các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, hộ kinh doanh có nhu cầu sử dụng điện cho mục đích sản xuất, kinh doanh, dịch vụ hoặc các mục đích khác.
  • Khách hàng mới: Là các cá nhân, tổ chức chưa từng ký hợp đồng mua bán điện với Điện lực Đạ Huoai hoặc đã thanh lý hợp đồng mua bán điện trước đó.
  • Khách hàng thay đổi mục đích sử dụng điện: Là các cá nhân, tổ chức đã ký hợp đồng mua bán điện với Điện lực Đạ Huoai nhưng có nhu cầu thay đổi mục đích sử dụng điện (ví dụ: từ sinh hoạt sang kinh doanh).
  • Khách hàng thay đổi định mức sử dụng điện: Là các hộ gia đình, cá nhân đã ký hợp đồng mua bán điện với Điện lực Đạ Huoai nhưng có thay đổi về số lượng nhân khẩu dẫn đến thay đổi định mức sử dụng điện sinh hoạt.

2. Chuẩn bị hồ sơ theo quy định của Điện lực Đạ Huoai

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng điện và đối tượng khách hàng, hồ sơ đăng ký mua điện sẽ khác nhau. Về cơ bản, khách hàng cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

Giấy đề nghị mua điện: Theo mẫu của Công ty Điện lực Đạ Huoai (có thể lấy tại các phòng giao dịch hoặc tải về từ website của đơn vị).

Giấy tờ tùy thân của chủ thể:

  • Cá nhân: Bản sao công chứng/chứng thực Căn cước công dân/Hộ chiếu còn hiệu lực.
  • Tổ chức: Bản sao công chứng/chứng thực Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh/Giấy phép thành lập/Quyết định thành lập và Căn cước công dân/Hộ chiếu còn hiệu lực của người đại diện theo pháp luật.

Giấy tờ chứng minh địa điểm sử dụng điện: Bản sao công chứng/chứng thực của một trong các loại giấy tờ sau:

  • Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở hoặc chứng nhận quyền sử dụng đất;
  • Hợp đồng mua bán nhà đất/ Hợp đồng thuê nhà (có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền);
  • Giấy xác nhận của Ủy ban nhân dân xã/phường về địa điểm sử dụng điện (trường hợp chưa có các giấy tờ trên).
Xem thêm  Điện lực Long Xuyên An Giang: Số điện thoại và địa chỉ liên hệ

Giấy tờ khác (nếu có):

  • Giấy ủy quyền (nếu người đi đăng ký không phải là chủ thể hợp đồng);
  • Giấy tờ chứng minh thay đổi định mức sử dụng điện (đối với trường hợp thay đổi định mức);
  • Biên bản treo tháo công tơ (đối với trường hợp đã thanh lý hợp đồng mua bán điện trước đó).

3. Quy trình đăng ký điện của Điện lực Đạ Huoai

  • Bước 1. Tiếp nhận hồ sơ: Khách hàng nộp hồ sơ đăng ký mua điện tại Phòng Giao dịch Khách hàng của Điện lực Đạ Huoai hoặc qua các kênh trực tuyến như Cổng Dịch vụ công Quốc gia, website/ứng dụng Chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Nam.
  • Bước 2. Khảo sát hiện trường: Trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ (trừ trường hợp khách hàng tự đầu tư), nhân viên Điện lực Đạ Huoai sẽ tiến hành khảo sát hiện trường, xác định vị trí lắp đặt công tơ, phương án cấp điện và dự toán chi phí (nếu có).
  • Bước 3. Thỏa thuận đấu nối (đối với cấp điện trung áp): Trường hợp cấp điện qua lưới điện trung áp, khách hàng và Điện lực Đạ Huoai sẽ tiến hành ký kết thỏa thuận đấu nối theo quy định.
  • Bước 4. Ký kết hợp đồng mua bán điện: Sau khi hoàn tất khảo sát và các thủ tục liên quan, Điện lực Đạ Huoai sẽ tiến hành ký kết hợp đồng mua bán điện với khách hàng.
  • Bước 5. Thi công lắp đặt và cấp điện: Điện lực Đạ Huoai sẽ thực hiện thi công lắp đặt công tơ, đường dây và cấp điện cho khách hàng theo thời gian quy định.

4. Thời gian giải quyết hồ sơ

Cấp điện mới hạ áp:

  • Khu vực thành thị, thị trấn, thị tứ: Thời gian giải quyết không vượt quá 3 ngày làm việc kể từ khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ. Nếu khách hàng tự thực hiện đầu tư, thời gian tối đa là 5 ngày làm việc.
  • Khu vực nông thôn: Hoàn thành trong vòng 5 ngày làm việc sau khi nhận đủ hồ sơ. Đối với trường hợp khách hàng tự đầu tư, thời gian tối đa là 7 ngày làm việc.

Cấp điện mới trung áp: Thời gian thực hiện không vượt quá 7 ngày làm việc, tính từ khi hồ sơ được nộp đầy đủ và hợp lệ. Thời gian này không bao gồm giai đoạn thi công công trình điện.

Thay đổi thông tin hợp đồng hoặc định mức sử dụng điện: Yêu cầu được giải quyết trong vòng 3 ngày làm việc sau khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ.

** Lưu ý quan trọng: Thời gian nêu trên không tính thời gian khách hàng chuẩn bị hồ sơ, các thủ tục liên quan đến cơ quan nhà nước (nếu có), hoặc thời gian thi công do các đơn vị ngoài ngành điện thực hiện.

III. Các dịch vụ Công ty Điện lực Đạ Huoai cung cấp

1. Dịch vụ Cấp điện mới

  • Cấp điện mới hạ áp: Điện lực Đạ Huoai thực hiện cấp điện mới cho các khách hàng sử dụng điện sinh hoạt, kinh doanh, sản xuất có nhu cầu đấu nối vào lưới điện hạ áp (0,4kV). Quy trình cấp điện được thực hiện nhanh chóng, minh bạch, đảm bảo đúng quy định của ngành điện.
  • Cấp điện mới trung áp: Đơn vị cung cấp dịch vụ cấp điện mới cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng điện lớn, đấu nối vào lưới điện trung áp (từ trên 1kV đến 35kV). Công ty Điện lực Đạ Huoai sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng để khảo sát, thiết kế, thi công và nghiệm thu đóng điện, đảm bảo an toàn và chất lượng.
  • Thay đổi công suất sử dụng điện: Khi khách hàng có nhu cầu thay đổi công suất sử dụng điện, Điện lực Đạ Huoai sẽ tiến hành khảo sát, tư vấn và thực hiện các thủ tục cần thiết để điều chỉnh hợp đồng mua bán điện, đảm bảo cung cấp điện phù hợp với nhu cầu sử dụng.

2. Dịch vụ hợp đồng

  • Ký kết hợp đồng mua bán điện: Công ty Điện lực Đạ Huoai thực hiện ký kết hợp đồng mua bán điện với tất cả các khách hàng sử dụng điện trên địa bàn quản lý, đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của hai bên theo quy định của pháp luật.
  • Thay đổi thông tin hợp đồng: Điện lực Đạ Huoai hỗ trợ khách hàng thực hiện các thay đổi liên quan đến thông tin hợp đồng mua bán điện như: thay đổi chủ thể hợp đồng, thay đổi mục đích sử dụng điện, thay đổi địa chỉ sử dụng điện…
  • Gia hạn hợp đồng mua bán điện: Đơn vị thực hiện gia hạn hợp đồng mua bán điện cho khách hàng khi hợp đồng cũ hết hạn, đảm bảo việc cung cấp điện được liên tục và ổn định.
  • Thanh lý hợp đồng mua bán điện: Khi khách hàng không còn nhu cầu sử dụng điện, Điện lực Đạ Huoai sẽ tiến hành các thủ tục thanh lý hợp đồng mua bán điện theo quy định.
Xem thêm  Công ty Điện lực Lục Ngạn: Số điện thoại và địa chỉ hỗ trợ

3. Dịch vụ sửa chữa, bảo trì

  • Xử lý sự cố điện: Công ty Điện lực Đạ Huoai có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, sẵn sàng 24/7 để tiếp nhận và xử lý nhanh chóng các sự cố về điện như:chập cháy điện,  mất điện, điện áp không ổn định… đảm bảo an toàn cho cả người & tài sản.
  • Bảo trì, bảo dưỡng lưới điện: Đơn vị thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ lưới điện, trạm biến áp trên địa bàn quản lý nhằm đảm bảo hệ thống điện vận hành an toàn, ổn định, giảm thiểu sự cố và nâng cao chất lượng điện năng.
  • Sửa chữa điện trong nhà: Điện lực Đạ Huoai cung cấp dịch vụ sửa chữa điện trong nhà theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo an toàn, chất lượng và giá cả hợp lý.
  • Thay thế công tơ điện: Công ty Điện lực Đạ Huoai thực hiện thay thế định kỳ công tơ điện theo quy định của ngành điện, đảm bảo đo đếm chính xác lượng điện năng tiêu thụ của khách hàng.

4. Dịch vụ khách hàng

  • Tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm: Điện lực Đạ Huoai thường xuyên tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả thông qua các kênh thông tin như: website, tờ rơi, hội nghị khách hàng…
  • Giải đáp thắc mắc, khiếu nại: Đơn vị có bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc cung cấp và sử dụng điện.
  • Thu tiền điện: Công ty Điện lực Đạ Huoai cung cấp nhiều hình thức thanh toán tiền điện linh hoạt, tiện lợi cho khách hàng như: thu tại nhà, thu tại quầy giao dịch, thanh toán qua ngân hàng, thanh toán qua các ứng dụng thanh toán điện tử…
  • Cung cấp thông tin ngừng, giảm cung cấp điện: Điện lực Đạ Huoai thông báo kịp thời cho khách hàng về kế hoạch ngừng, giảm cung cấp điện để khách hàng chủ động trong sinh hoạt và sản xuất.
  • Tiếp nhận yêu cầu, phản ánh qua nhiều kênh: Khách hàng có thể liên hệ với Điện lực Đạ Huoai qua nhiều kênh như: tổng đài chăm sóc khách hàng, website, email, ứng dụng chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động, hoặc trực tiếp tại các phòng giao dịch để được hỗ trợ kịp thời.

IV. Các phương thức thanh toán tiền điện tại Điện lực Đạ Huoai

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quý khách hàng trong việc thanh toán tiền điện, Công ty Điện lực Đạ Huoai đã triển khai đa dạng các hình thức thanh toán, đảm bảo nhanh chóng, an toàn và tiện lợi. 

1. Thanh toán bằng tiền mặt

  • Tại quầy giao dịch của Điện lực Đạ Huoai: Khách hàng có thể đến trực tiếp các điểm giao dịch của Điện lực Đạ Huoai trên địa bàn để nộp tiền điện. Đơn vị bố trí nhân viên thu ngân chuyên nghiệp, làm việc trong giờ hành chính) để phục vụ khách hàng.
  • Tại các điểm thu hộ: Điện lực Đạ Huoai đã liên kết với nhiều tổ chức, đơn vị để mở rộng mạng lưới điểm thu hộ tiền điện. Khách hàng có thể thanh toán tại các điểm thu hộ như: Các cửa hàng tiện lợi, Bưu điện văn hóa xã, các điểm giao dịch của ngân hàng có liên kết…
  • Thu tại nhà khách hàng: Đơn vị vẫn duy trì hình thức thu tiền điện tại nhà đối với một số khu vực đặc thù hoặc theo yêu cầu của khách hàng (có thể áp dụng phí dịch vụ). Nhân viên thu ngân sẽ đến thu tiền điện tại nhà khách hàng theo lịch đã thông báo.

2. Thanh toán qua Ngân hàng

  • Dịch vụ ủy nhiệm thu/chi hộ: Khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ ủy nhiệm thu/chi tại các ngân hàng hợp tác với Điện lực Đạ Huoai. Theo đó, ngân hàng sẽ tự động trích tiền từ tài khoản cá nhân của khách hàng mỗi tháng để thanh toán hóa đơn tiền điện.
  • Chuyển khoản trực tiếp: Khách hàng có thể tự thực hiện chuyển khoản để thanh toán tiền điện qua các dịch vụ Internet Banking hoặc Mobile Banking của ngân hàng. Thông tin tài khoản nhận tiền của Điện lực Đạ Huoai được cung cấp trên hóa đơn tiền điện hoặc trên trang web chính thức của đơn vị.
  • Thanh toán qua ATM hoặc POS: Người dùng có thể thanh toán tiền điện bằng thẻ ATM tại các máy rút tiền tự động hoặc các điểm chấp nhận thanh toán thẻ (POS) thuộc hệ thống ngân hàng liên kết với Công ty Điện lực Đạ Huoai.
Xem thêm  Điện lực Cao Lãnh: Địa chỉ, Số điện thoại và Dịch vụ mới nhất

3. Thanh toán qua các ứng dụng

  • Ví điện tử: Điện lực Đạ Huoai đã kết nối với các ví điện tử phổ biến hiện nay như Momo, ZaloPay, Viettel Pay, VNPay… Khách hàng có thể sử dụng các ứng dụng này để thanh toán tiền điện nhanh chóng, mọi nơi, mọi lúc, chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại di động.
  • Ứng dụng CSKH của Tổng Công ty Điện lực miền Nam: Khách hàng có thể tải và cài đặt ứng dụng EVNSPC CSKH trên điện thoại di động để tra cứu thông tin sử dụng điện và thanh toán tiền điện trực tuyến. Ứng dụng cung cấp nhiều tiện ích như: tra cứu hóa đơn, lịch ghi chỉ số, thông báo tiền điện, thanh toán tiền điện, báo sự cố điện…
  • Cổng Dịch vụ công Quốc gia: Khách hàng có thể truy cập vào Cổng Dịch vụ công Quốc gia để thực hiện thanh toán tiền điện trực tuyến. Đây là kênh thanh toán chính thống, an toàn và được tích hợp nhiều dịch vụ công khác nhau.

V. Diễn tập phòng cháy chữa cháy tại Điện lực Đạ Huoai

Ngày 15/5, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức thực tập phương án chữa cháy đối với Điện lực huyện Đạ Huoai.

Nhằm nâng cao ý thức phòng cháy chữa cháy (PCCC) và kỹ năng xử lý sự cố cho cán bộ, công nhân viên (CBCNV), Điện lực Đạ Huoai đã tổ chức buổi diễn tập PCCC với tình huống giả định cháy do chập điện.

Buổi diễn tập mô phỏng sự cố chập điện gây cháy tại một phòng làm việc, diện tích cháy ban đầu 5m2, sau đó nhanh chóng lan rộng do chất cháy chủ yếu là giấy tờ và vật liệu nhựa, tạo ra nhiều khói độc. Tình huống đòi hỏi sự phối hợp giữa lực lượng PCCC cơ sở và lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp.

Lực lượng PCCC tại chỗ của Điện lực Đạ Huoai đã nhanh chóng báo cáo tình hình, triển khai các biện pháp chữa cháy ban đầu, cứu người và di chuyển tài sản. Đồng thời, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp được huy động kịp thời, phối hợp nhịp nhàng cùng lực lượng cơ sở để khống chế đám cháy, chống cháy lan hiệu quả.

Sau khi dập tắt đám cháy, các bên tham gia đã tiến hành các công tác khắc phục hậu quả, bảo vệ hiện trường, bàn giao cho cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân và tổ chức rút kinh nghiệm.

Công an hướng dẫn người lao động cách sử dụng bình chữa cháy

Buổi diễn tập là dịp để CBCNV Điện lực Đạ Huoai làm quen với các tình huống cháy nổ, nâng cao kỹ năng xử lý sự cố, đồng thời đánh giá khả năng phối hợp giữa lực lượng PCCC chuyên nghiệp và cơ sở, cũng như khả năng huy động lực lượng, phương tiện chữa cháy tại chỗ.

Diễn tập được thực hiện nghiêm túc, sát với thực tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và phương tiện, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao của các đơn vị tham gia trong công tác PCCC. Qua đó, góp phần đảm bảo an toàn vận hành lưới điện và bảo vệ tài sản của đơn vị cũng như tính mạng, tài sản của người dân trên địa bàn.

Lời Kết

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tổng đài 1900 0317 hoạt động không ngừng nghỉ, giúp quý khách nhận được hỗ trợ đầy đủ về lịch cúp điện, thông tin khẩn cấp, và các dịch vụ liên quan khác. Ngoài ra, hệ thống của chúng tôi còn tích hợp các kênh liên lạc như đường dây nóng phản ánh, email, website, và số fax để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên CSKH cam kết mang đến sự hài lòng thông qua phong cách làm việc tận tình và chuyên nghiệp.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM