Điện lực Bắc Từ Liêm – Số điện thoại Hỗ trợ và Địa chỉ liên hệ

Điện Lực Bắc Từ Liêm
Địa chỉ: Số 145 Đường Liên Mạc, Phường Liên Mạc, Quận Bắc Từ liêm, Thành phố Hà Nội

1. Một vài thông tin về Công ty điện lực Quận Bắc Từ Liêm

   Công ty điện lực Bắc Từ Liêm là một đơn vị thuộc hệ thống của Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội. Nhiệm vụ chính của công ty là cung cấp nguồn điện cho cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp và các công ty trên địa bàn các phường thuộc Quận Bắc Từ Liêm, bao gồm Thượng Cát, Tây Tựu, Minh Khai, Phú Diễn, Phúc Diễn, Xuân Đỉnh, Xuân Tảo, và nhiều phường khác.

Trong quá trình sử dụng, người dùng có thể phải đối mặt với các vấn đề như mất điện, sự cố điện, chậm đóng tiền điện, đăng ký mới, và tra cứu hóa đơn. Dưới đây là một số thông tin liên hệ để người dùng tham khảo.

Xem thêm  Địa chỉ và số điện thoại Công ty Điện lực Sóc Trăng

2. Thông tin liên hệ của Công ty điện lực Bắc Từ Liêm

Tên Công ty Công ty điện lực của Quận Bắc Từ Liêm
Số điện thoại của Điện lực Bắc Từ Liêm 1900 01931900 0317 – 0246 2605 811
Địa chỉ Điện lực Bắc Từ Liêm 145 Đường Liên Mạc, Phường Liên Mạc, Quận Bắc Từ liêm, Thành phố Hà Nội
Website Điện lực Hà Nội https://evnhanoi.vn/
Email Điện lực Hà Nội evnhanoi@evnhanoi.vn
Mã số thuế của Điện lực Bắc Từ Liêm 0100101114-013

3. Hình Thức Liên Hệ với Điện Lực Bắc Từ Liêm

3.1. Số Điện Thoại Điện Lực Bắc Từ Liêm

  Khi xảy ra sự cố điện, việc hàng đầu cần thực hiện là liên hệ với Điện lực Quận Bắc Từ Liêm để đảm bảo nhận được sự hỗ trợ kịp thời. Phương thức liên lạc này được ưu tiên và được đánh giá cao bởi nhiều cư dân. Quý khách có thể gọi tới số điện thoại Điện lực Quận Bắc Từ Liêm: 02462605811. Trong trường hợp số điện thoại thay đổi hoặc không thể gọi được, quý khách có thể truy cập trang web Điện lực Bắc Từ Liêm (https://evnhanoi.vn/) hoặc gọi tới số điện thoại của Điện lực Hà Nội 1900 0317 để nhận được hỗ trợ nhanh chóng, không làm gián đoạn quá trình sử dụng điện.

   Tổng đài điện lực Bắc Từ Liêm sẽ hỗ trợ khách hàng sử dụng điện trên toàn địa bàn Quận, bao gồm các phường như Cổ Nhuế 1, Cổ Nhuế 2, Đức Thắng, Đông Ngạc, Thụy Phương, Liên Mạc, và nhiều khu vực khác.

Xem thêm  Địa chỉ và số điện thoại CSKH Điện lực Võ Nhai Thái Nguyên

3.2. Địa Chỉ Công Ty Điện Lực Quận Bắc Từ Liêm

  Bên cạnh việc liên hệ trực tiếp qua điện thoại, quý khách cũng có thể đến trực tiếp tại trụ sở của Công ty Điện lực Bắc Từ Liêm để thông báo và nhận giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề điện. Hiện tại, địa chỉ của Điện lực Quận Bắc Từ Liêm là: 145 Đường Liên Mạc, P. Liên Mạc, Quận Bắc Từ Liêm, Tp. Hà Nội.

3.3. Địa chỉ Email của Công Ty Điện Lực Quận Bắc Từ Liêm

   Một trong những phương thức liên hệ hiệu quả của Điện lực Bắc Từ Liêm là thông qua email. Quý khách có thể gửi thắc mắc của mình tới địa chỉ email: evnhanoi@evnhanoi.vn. Bộ phận hỗ trợ sẽ cố gắng giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh nhất khi nhận được thông tin từ quý khách.

4. Những Câu Hỏi Về Điện Lực Bắc Từ Liêm

4.1. Hướng Dẫn Tra Cứu Tiền Điện tại Quận Bắc Từ Liêm

   Quý khách có thể tự tra cứu tiền điện hàng tháng của mình bằng cách truy cập website Điện lực Bắc Từ Liêm và chọn mục tra cứu tiền điện. Link tra cứu tiền điện Bắc Từ Liêm: (https://evnhanoi.vn/cskh/ho-tro-truc-tuyen).

4.2. Những Điểm Thanh Toán Hóa Đơn Tiền Điện Quận Bắc Từ Liêm

   Quý khách có thể thanh toán tiền điện trực tiếp tại các điểm thu tiền điện trên địa bàn Quận Bắc Từ Liêm. Dưới đây là một số điểm thanh toán tiền điện tại Bắc Từ Liêm mà quý khách có thể tham khảo:

Xem thêm  Công ty Điện lực Gia Lâm: Số điện thoại và địa chỉ liên hệ

   – Phường Liên Mạc: 145 Đường Liên Mạc, Phường Liên Mạc, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

   – Phường Xuân Đỉnh: Số 27 Phố Lộc, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

   – Phường Cổ Nhuế 2: Số 121 Đường Cổ Nhuế, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

4.3. Hướng Dẫn Thanh Toán Tiền Điện Quận Bắc Từ Liêm

   Hiện nay, có nhiều hình thức thanh toán tiền điện khác nhau. Quý khách có thể thanh toán tiền điện trực tuyến bằng cách truy cập link thanh toán tiền điện trực tuyến tại Quận Bắc Từ Liêm: (https://evnhanoi.vn/cskh/thanh-toan-truc-tuyen).

4.6. Thay Đổi Thông Tin Người Mua Điện

   Để thay đổi thông tin hợp đồng sử dụng điện, quý khách có thể đến trực tiếp trụ sở Điện lực Bắc Từ Liêm tại 145 Đường Liên Mạc, Phường Liên Mạc, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội. Hoặc có thể thực hiện thay đổi thông tin trực tuyến qua link: https://evnhanoi.vn/user/login?returnUrl

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM