Điện lực Gò Dầu: Số điện thoại và địa chỉ liên hệ

Điện lực Gò Dầu
Địa chỉ: Số 11, đường Lê Hồng Phong, Khu phố Rạch Sơn, TT. Gò Dầu, H. Gò Dầu, T. Tây Ninh

Điện lực Gò Dầu đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của người dân tại khu vực này, đảm bảo cung cấp điện năng ổn định và hiệu quả. Để đảm bảo sự thuận tiện và hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi xin gửi đến quý vị thông tin liên quan đến Điện lực Gò Dầu – Tây Ninh, bao gồm số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng, số điện thoại đường dây nóng báo hỏng điện và mất điện.

1. Thông tin chung về Công ty Điện lực Gò Dầu

Công ty Điện lực Gò Dầu, một đơn vị quan trọng thuộc hệ thống Công ty Điện lực tỉnh Tây Ninh, đảm nhận trách nhiệm cung cấp nguồn điện đáng tin cậy cho cộng đồng trên địa bàn Huyện Gò Dầu. Với sứ mệnh quan trọng này, Công ty không chỉ đảm bảo cung cấp điện ổn định cho các hộ gia đình mà còn phục vụ các doanh nghiệp, công ty, và các tổ chức trên địa bàn.

Dưới đây là một số thông tin liên quan đến việc liên hệ và hỗ trợ từ Công ty Điện lực Gò Dầu:

Thông tin Chi tiết
Trụ sở chính Số 11, đường Lê Hồng Phong, Khu phố Rạch Sơn, Thị trấn Gò Dầu, Huyện Gò Dầu, Tỉnh Tây Ninh
Số điện thoại 1900 01931900 0317 hoặc 0276 3522 703
Email pctayninh@evnspc.vn
Website pctayninh.evnspc.vn
Mã số thuế 0300942001-015
Xem thêm  Điện Lực Thạch Thất: Số điện thoại và địa chỉ liên hệ

2. Vai trò của Website, số điện thoại và địa chỉ Điện Lực Gò Dầu

Thông tin về địa chỉ, số điện thoại, và trang web của Điện Lực Gò Dầu không chỉ đóng vai trò quan trọng mà còn mang lại sự thuận lợi và hỗ trợ đắc lực cho cộng đồng người dân địa phương. Các thủ tục liên quan đến sử dụng điện trở nên linh hoạt hơn với khả năng thực hiện chúng mà không cần phải di chuyển đến văn phòng. Việc chuyển đổi công tơ, thiết lập kế hoạch thanh toán hóa đơn, và đăng ký mua điện sinh hoạt có thể dễ dàng thực hiện thông qua các kênh trực tuyến, giúp người dân tiết kiệm thời gian và công sức.

Lưu ý rằng nếu có khó khăn trong việc liên lạc qua địa chỉ hoặc số điện thoại, khách hàng vẫn có thể tìm kiếm thông tin trực tuyến trên trang web chính thức hoặc yêu cầu sự hỗ trợ qua email từ Điện Lực Gò Dầu. Điều này đảm bảo sự linh hoạt và tiện lợi trong việc tiếp nhận thông tin. Điện Lực Gò Dầu cam kết cung cấp sự hỗ trợ toàn diện và thông tin chi tiết nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng tại khu vực Gò Dầu.

3. Một số câu hỏi thường gặp về Điện lực Gò Dầu

3.1. Thời gian làm việc của Điện lực Gò Dầu ?

Thời gian làm việc của Điện lực Gò Dầu theo giờ hành chính, buổi sáng bắt đầu từ 7h và kết thúc vào lúc 11h. Buổi chiều tiếp tục từ 1h và kết thúc vào lúc 5h. Trong khoảng thời gian này, Điện lực Gò Dầu tập trung chủ yếu vào việc chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, để đảm bảo tính linh hoạt và khắc phục sự cố khẩn cấp, quý khách hàng cũng có thể liên lạc qua đường dây nóng mọi lúc mọi nơi.

Xem thêm  Điện Lực Quế Võ: Số điện thoại liên hệ và chăm sóc khách hàng

3.2. Làm thế nào để nộp tiền điện cho Điện lực Gò Dầu?

Quý khách vui lòng đến các địa điểm thanh toán tiền điện sau để nhận hỗ trợ nhanh chóng:

  • Thanh toán trực tuyến có thể được thực hiện thông qua trang web của Điện Lực hoặc các ứng dụng ngân hàng điện tử, ví điện tử như Momo, giúp quá trình thanh toán trở nên đơn giản và thuận tiện.
  • Huyện Gò Dầu cung cấp nhiều điểm thu tiền điện thuận tiện cho việc thanh toán của bạn. Bạn có thể đến các điểm thanh toán tiền điện sau đây để được hỗ trợ một cách nhanh chóng:
  • Thị trấn Gò Dầu nằm tại: Số 11, đường Lê Hồng Phong, Khu phố Rạch Sơn, Thị trấn Gò Dầu, Huyện Gò Dầu, Tỉnh Tây Ninh.
  • Xã Phước Đông: Xã Phước Đông, Huyện Gò Dầu, Tỉnh Hậu Giang
  • Thanh toán tại ngân hàng: Nộp tiền trực tiếp tại các ngân hàng liên kết với Điện lực Gò Dầu.

Để tiết kiệm thời gian và tránh bất tiện khi phải đến trực tiếp trụ sở, bạn có thể tận dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến. Việc chỉ cần truy cập đường link thanh toán tiền điện trực tuyến tại Quận Gò Dầu sẽ giúp bạn thực hiện quy trình thanh toán một cách thuận tiện và nhanh chóng. Điều này mang lại cho bạn khả năng quản lý và thanh toán hóa đơn tiền điện một cách tiện lợi hơn.

Xem thêm  Điện lực Tiên Du: Số điện thoại và email hỗ trợ khách hàng

Link hướng dẫn thanh toán trực tuyến tại Điện lực Gò Dầu: https://www.cskh.evnspc.vn/TaiKhoan/DangNhap?previousLink=%2FThanhToanTienDien%2FThanhToanTrucTuyen

3.3. Trường hợp khẩn cấp nên gọi số nào của Điện lực Gò Dầu ?

Trong tình huống khẩn cấp, quý khách hàng nên chọn liên lạc với Điện lực Gò Dầu thông qua các số điện thoại sau:

  1. Đối với việc đăng ký mua điện sinh hoạt tại Điện lực Gò Dầu, quý khách có thể liên hệ gọi đến số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng được cung cấp dưới đây.
  2. Trong trường hợp xuất hiện sự cố về điện như cháy nổ, hỏng điện, hoặc khi có phản ánh về dịch vụ, quý khách hàng nên gọi đến số hotline đường dây nóng của Điện lực Gò Dầu.

Đội ngũ nhân viên trực tổng đài chăm sóc khách hàng của Điện lực Gò Dầu làm việc trong khung giờ hành chính hàng ngày và cũng có đội ngũ trực báo 24/24 để xử lý mọi tình huống khẩn cấp. Điều này bao gồm việc tiếp nhận và xử lý phản ánh, kiến nghị từ phía khách hàng. Trong trường hợp không thể liên lạc qua số điện thoại đường dây nóng, quý khách hàng cũng có thể sử dụng các trang web được cung cấp để nhận hỗ trợ kịp thời trong việc giải quyết các vấn đề khẩn cấp.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM