Lưu ý: Đầu số 1900.0317 và 1900.0193 là của tổng đài cskh.org.vn chuyên cung cấp số điện thoại, danh bạ các dịch vụ và hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng dựa trên những thông tin có sẵn trên các website chính thống tại Việt Nam.
Quý khách đang sinh sống tại Thanh Thủy, Phú Thọ? Liên hệ ngay Điện lực Thanh Thủy để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng và tận tình về các dịch vụ điện. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi cam kết cung cấp nguồn điện ổn định, chất lượng cao, đồng thời giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng một cách hiệu quả nhất.
Mục lục bài viết
I. Thông tin liên hệ của Công ty Điện lực Thanh Thủy
Thông tin | Chi tiết |
Địa chỉ | Khu 5 – TT. Thanh Thủy – H. Thanh Thủy – T. Phú Thọ |
Số điện thoại | 1900 0193 – 19000317 – 1900 6769 – 0210 221 0311 |
Website | https://pcphutho.npc.com.vn/ |
cskh@npc.com.vn | |
Số Fax | 02103849047 |
Thời gian làm việc | Từ thứ 2 đến thứ 6
Buổi sáng: 07:00 – 11:00 Buổi chiều: 13:00 – 15:00 |
II. Quy trình đăng ký hồ sơ sử dụng điện sinh hoạt tại Công ty Điện lực Thanh Thủy
Để đăng ký sử dụng điện sinh hoạt (1 pha hoặc 3 pha), khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ theo yêu cầu sau:
- Giấy đề nghị mua điện: Điền đầy đủ thông tin vào mẫu giấy đề nghị mua điện do Điện lực Thanh Thủy cung cấp.
- Giấy tờ tùy thân của người đứng ra mua điện:
- Cung cấp bản sao của một trong các giấy tờ sau: Chứng minh nhân dân (CMND), Thẻ căn cước công dân (CCCD), hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực.
- Giấy tờ này giúp xác minh thông tin cá nhân và danh tính của người đăng ký dịch vụ.
- Giấy tờ xác định chủ thể hợp đồng mua và bán điện:
- Cung cấp bản sao của một trong các loại giấy tờ sau:
- Sổ hộ khẩu hoặc sổ tạm trú.
- Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hoặc giấy chứng nhận quyền được sở hữu nhà.
- Hợp đồng mua bán nhà đất hoặc hợp đồng thuê nhà có thời hạn.
- Các giấy tờ xác nhận quyền sử dụng và quản lý địa điểm lắp đặt công tơ điện.
- Những giấy tờ này nhằm đảm bảo tính hợp pháp trong việc cung cấp điện cho khách hàng.
- Cung cấp bản sao của một trong các loại giấy tờ sau:
Hồ sơ đăng ký sẽ được xử lý trong vòng 03 ngày làm việc kể từ khi Điện lực Thanh Thủy nhận đủ giấy tờ hợp lệ. Chúng tôi cam kết mang đến sự nhanh chóng và thuận tiện trong quá trình đăng ký sử dụng điện cho khách hàng.
III. Các dịch vụ được cung cấp qua tổng đài chăm sóc khách hàng của Điện lực Thanh Thủy
- Giải đáp thắc mắc về dịch vụ điện: Cung cấp thông tin về thời gian đóng tiền điện; hướng dẫn thủ tục đăng ký sử dụng điện mới; kiểm tra và thông báo số điện tiêu thụ hàng tháng.
- Hỗ trợ sửa chữa và bảo trì: Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa các sự cố điện; hỗ trợ thay đổi, kiểm tra công tơ điện.
- Thông tin về lịch cắt điện: Cập nhật lịch cắt điện và các thông báo liên quan để khách hàng chủ động sắp xếp công việc.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến điện năng: Hỗ trợ báo hỏng, báo mất điện hoặc xử lý các vấn đề khẩn cấp; tiếp nhận và xử lý các ý kiến phản ánh về chất lượng dịch vụ.
- Tiếp nhận góp ý và phản hồi: Điện lực Thanh Thủy luôn mong muốn lắng nghe những ý kiến đóng góp mang tính xây dựng để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Hỗ trợ giải quyết các thủ tục liên quan đến điện: Tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện các thủ tục liên quan đến sử dụng điện.
Trên đây là những thông tin hữu ích về địa chỉ, số điện thoại tổng đài Điện lực Thanh Thủy, cùng hướng dẫn chi tiết về thủ tục mua bán điện và hồ sơ đăng ký điện sinh hoạt. Quý khách có thể tham khảo để nắm rõ quy trình dễ dàng hoặc liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng của Điện lực Thanh Thủy qua địa chỉ và số hotline: 1900 0317. Hãy kết nối ngay để được hỗ trợ tận tình và nhanh chóng!