Lưu ý: Đầu số 1900.0317 và 1900.0193 là của tổng đài cskh.org.vn chuyên cung cấp số điện thoại, danh bạ các dịch vụ và hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng dựa trên những thông tin có sẵn trên các website chính thống tại Việt Nam.
Cần tìm thông tin liên hệ của Điện lực Na Hang để giải quyết các vấn đề về điện? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ địa chỉ, số điện thoại và các dịch vụ hỗ trợ về Điện lực Na Hang mà quý khách hàng đang tìm kiếm.
Mục lục bài viết
I. Thông tin liên hệ của Công ty Điện lực Na Hang
Thông tin | Chi tiết |
Địa chỉ | ĐT176, Thị trấn Na Hang, Huyện Na Hang, T. Tuyên Quang |
Số điện thoại | 1900 0193 – 1900 0317 – 1900 6769 – 0207 3822 052 |
Website | https://pctuyenquang.npc.com.vn/ |
Đang cập nhật | |
Số Fax | Đang cập nhật |
Thời gian làm việc | Từ thứ 2 đến thứ 6
Buổi sáng: 07:30 – 12:00 Buổi chiều: 13:00 – 16:30 |
II. Quy trình đăng ký hồ sơ sử dụng điện sinh hoạt tại Công ty Điện lực Na Hang
Để hoàn tất các thủ tục đăng ký sử dụng điện sinh hoạt (một pha hoặc ba pha), quý khách cần chuẩn bị đầy đủ những tài liệu sau:
1. Đơn xin mua điện theo mẫu quy định.
2. Bản sao có công chứng hoặc chứng thực giấy tờ tùy thân của người ký hợp đồng mua bán điện (Chứng minh nhân dân/ hộ chiếu/ thẻ Căn cước công dân).
3. Bản sao có công chứng hoặc chứng thực một trong các giấy tờ sau để xác minh quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng vị trí lắp đặt điện:
- Sổ hộ khẩu
- Giấy tờ nhà đất hợp pháp
- Hợp đồng mua bán nhà đất
- Hợp đồng thuê địa điểm hợp lệ
Khi nhận đủ hồ sơ hợp lệ, chúng tôi sẽ xử lý trong vòng 03 ngày làm việc.
III. Các dịch vụ được cung cấp qua tổng đài chăm sóc khách hàng của Điện lực Na Hang
- Thông báo thanh toán hóa đơn: công ty Điện lực Na Hang sẽ gửi thông tin về thời gian và phương thức thanh toán, giúp quý khách dễ dàng hoàn thành nghĩa vụ đúng thời hạn
- Hỗ trợ thủ tục đăng ký điện mới: nếu quý khách chưa quen hoặc lần đầu đăng ký mua điện, Điện lực Na Hang sẽ hỗ trợ tư vấn từ bước đầu cho đến khi hoàn thành quy trình hoặc thay đổi hợp đồng nhanh nhất
- Theo dõi chỉ số điện tiêu thụ: chúng tôi sẽ cung cấp dữ liệu về lượng điện tiêu thụ hàng tháng và giải đáp các thắc mắc về hóa đơn điện
- Dịch vụ khắc phục sự cố điện: Điện lực Na Hang nhận các yêu cầu sửa chữa các vấn đề điện tại nhà, bảo đảm hệ thống hoạt động ổn định
- Thay đổi hoặc kiểm định công tơ điện: chúng tôi cung cấp hướng dẫn và thực hiện các thủ tục liên quan đến việc kiểm tra, thay thế công tơ điện cho phù hợp với nhu cầu của quý khách
- Thông báo lịch cắt điện: cập nhật thời gian, lý do và giải đáp các thắc mắc về lịch cắt điện định kỳ hoặc đột xuất
- Tiếp nhận và xử lý sự cố khẩn cấp: Điện lực Na Hang sẽ tiếp nhận các báo cáo về sự cố điện, mất điện để xử lý kịp thời và bảo đảm an toàn cho khách hàng
- Tiếp nhận ý kiến và phản hồi: lắng nghe các góp ý và ý kiến của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan khác: chúng tôi sẵn sàng giải quyết mọi yêu cầu khác của khách hàng liên quan đến việc sử dụng điện
Với những thông tin chi tiết về địa chỉ, số điện thoại và các dịch vụ hỗ trợ đã cung cấp ở trên, Điện lực Na Hang hy vọng sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng và thuận tiện nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900 0317 để được giải đáp nhanh chóng.