Bạn đang cần thông tin liên hệ hoặc muốn biết quy trình đăng ký sử dụng dịch vụ tại Công ty Điện lực Chiêm Hóa? Bạn băn khoăn về thủ tục, thời gian xử lý và các dịch vụ hỗ trợ từ tổng đài? Hãy để chúng tôi giúp bạn dễ dàng tiếp cận và sử dụng điện một cách thuận tiện nhất. Cùng khám phá các hướng dẫn chi tiết bên dưới để đăng ký điện sinh hoạt, cũng như các dịch vụ hỗ trợ quan trọng khác!
Mục lục bài viết
I. Thông tin liên hệ của Công ty Điện lực Chiêm Hóa
Thông tin | Chi tiết |
Địa chỉ | TT. Vĩnh Lộc, H. Chiêm Hoá, T. Tuyên Quang |
Số điện thoại | 1900 0317 – 1900 0193 – 0207 3822 052 – 0207 2210 605 |
Website | https://pctuyenquang.npc.com.vn/ |
Đang cập nhật | |
Số Fax | Đang cập nhật |
Thời gian làm việc | Từ thứ 2 đến thứ 6
Buổi sáng: 07:30 – 12:00 Buổi chiều: 13:00 – 16:30 |
II. Quy trình đăng ký hồ sơ sử dụng điện sinh hoạt tại Công ty Điện lực Chiêm Hóa
Ngành điện hiện nay đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Với phương châm “Khách hàng là trung tâm,” với quy trình cấp điện đã được tinh giản hóa, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ. Sau đây là thông tin chi tiết về các thủ tục và yêu cầu đăng ký sử dụng điện.
1. Các Giấy Tờ Cần Có
- Khách hàng chuẩn bị đơn đăng ký cấp điện sinh hoạt theo mẫu có sẵn.
- Cần cung cấp giấy tờ tùy thân còn hiệu lực như hộ chiếu, thẻ căn cước công dân, hoặc các loại giấy tờ khác do cơ quan thẩm quyền cấp.
- Giấy tờ xác nhận quyền sở hữu hoặc quyền sử dụng nhà ở, đất đai, hoặc giấy phép cho sử dụng địa điểm lắp đặt điện từ chủ sở hữu. Nếu đang thuê nhà, cần có hợp đồng thuê dài hạn (trên một năm) và sự đồng ý của chủ nhà. Nếu chưa đủ các giấy tờ trên, có thể thay thế bằng giấy thông báo số định danh cá nhân từ cơ sở dữ liệu dân cư.
2. Thời Gian Xử Lý
Thủ tục cấp điện sinh hoạt sẽ được hoàn thành trong vòng 5 ngày làm việc. Trường hợp lắp đặt cột điện hoặc kéo cáp ngầm, thời gian xử lý có thể kéo dài đến 7 ngày làm việc.
3. Chi Phí Lắp Đặt
- Công ty điện lực chịu trách nhiệm chi trả cho phần lắp đặt từ lưới điện tới công tơ và bộ ngắt (CB) bảo vệ.
- Khách hàng chịu chi phí từ CB bảo vệ đến khu vực sử dụng điện.
4. Lưu Ý
Với hợp đồng có thời hạn dưới 12 tháng, khách hàng cần đảm bảo các biện pháp bảo vệ quyền lợi để giảm thiểu rủi ro trong quá trình thực hiện hợp đồng.
III. Các dịch vụ được cung cấp qua tổng đài chăm sóc khách hàng của Điện lực Chiêm Hóa
- Cập Nhật Thông Tin Hợp Đồng
Hỗ trợ cập nhật các thông tin quan trọng trên hợp đồng, tránh lỗi sai sót trong quá trình nhập liệu. - Cập Nhật Thông Tin Liên Lạc
Khách hàng có thể cập nhật số điện thoại, địa chỉ email và địa chỉ liên lạc để luôn duy trì thông tin chính xác. - Chuyển Đổi Mục Đích Sử Dụng Điện
Đáp ứng nhu cầu thay đổi mục đích sử dụng điện của khách hàng (từ điện sinh hoạt sang điện kinh doanh và ngược lại). - Điều Chỉnh Định Mức Sử Dụng
Hỗ trợ điều chỉnh định mức sử dụng điện, như đăng ký mức sử dụng mới cho hộ gia đình hoặc nhà trọ. - Gia Hạn Hợp Đồng Điện
Hỗ trợ khách hàng gia hạn hợp đồng khi có nhu cầu tiếp tục sử dụng dịch vụ điện. - Chấm Dứt Hợp Đồng Điện
Hỗ trợ các thủ tục để thu hồi công tơ khi khách hàng muốn ngừng sử dụng điện. - Phục Hồi Cấp Điện
Cung cấp dịch vụ cấp điện trở lại khi khách hàng muốn sử dụng điện sau một thời gian gián đoạn. - Di Dời Hệ Thống Đo Đếm
Hỗ trợ khách hàng di chuyển hệ thống đo đếm đến vị trí mới hoặc điều chỉnh nhánh rẽ mà không ảnh hưởng đến công tơ. - Điều Chỉnh Công Suất hoặc Loại Công Tơ
Hỗ trợ thay đổi công suất hoặc loại công tơ điện theo nhu cầu của khách hàng (chuyển từ 1 pha sang 3 pha hoặc ngược lại). - Kiểm Tra Công Tơ Điện
Đáp ứng nhu cầu kiểm tra tình trạng hoạt động của công tơ để đảm bảo độ chính xác và an toàn.
Công ty Điện lực Chiêm Hóa cam kết mang đến dịch vụ tận tâm với quy trình nhanh chóng, minh bạch và hiệu quả, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng điện của khách hàng. Khi có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, đừng ngần ngại liên hệ hotline 1900 0317 (tổng đài chăm sóc khách hàng và cung cấp dịch vụ thông tin đa dạng) để được đội ngũ chăm sóc khách hàng tư vấn kịp thời nhất.